Kabanata 4

15.3K 429 7
                                    


JACOB

Nakasayan ko na pumasok ng maaga sa aking opisina kahit na ako ang may ari ng kompanya. Araw araw sa pagpasok ko sanay na rin akong makita ang mga empleyado nakatambay sa lobby. Biglang tumahimik ang paligid at bumati sa akin.

"Good morning sir"

Diretso lang ang paglakad ko at di tumugon sa kanila. Mahigit sampung taong na rin ang nakakaraan ng itayo ko ang JMC Corp. Malayo na rin ang narating nito maging sa ibang bansa. Kaya napabilang ako sa pinakabatang magaling sa larangan ng pag nenegosyo.
Ang mga na lilink na babae sa aking ay sila ang kusang lumalapit para makahingi ng pabor para sa kaniyang negosyo. Tsk tsk tsk kung inaakala nila masisilo nila ang isang Jacob Montecristo dahil sa pagsiping lang nagkakamali sila.

Pagdating ko sa aking opisina ay agad lumapit ang aking male secretary. Lalaki ang kinuha kung secretary para mas okay kasi kapag babae tiyak wala nang ibang inatupag kundi magpapansin sa akin. Kahit kailan hindi ako nakikipag sex sa aking empleyado hindi ako bumababa sa aking standard pagdating sa babae.

Halos lahat naman ng babaeng nakasama ko ay pangmodel/beauty queen. Sa tangkad kung 6'4" ay kadalasan nasa 5'6" pataas ang mga babae na lilink sa akin. Magpapasalamat ako sa magandang lahi ng aking mga magulang.

Maraming akong business kaya kadalasan ay nasa ibang bansa ako. Marami na rin mga babae malakas ang loob na sabihin nila na buntis sila at ako ang ama. Maingat ako sa pakikipagtalik kaya di nila ako maloloko.

Muling sumagi sa akin ang usapan kagabi. Tama na sa edad kung 34 ay magkaroon na rin ako ng anak. Biglang tumunog ang aking telepono at agad kung sinagot.

"Hey Fuckers what up"

"Fuckers miss me"

"In your dreams"

"Divine wants to throw a party tonight, come with us"

"i'll think about it"

"Come on Jacob just for the old times"

"ok, ok i will be there, happy?"

"ok jacob see you later"

"ok tim see you later".

Natatawa ako sa mga kalokohan namen ng mga barkarda na miss ko rin sila Tim, Ed at Andro.
Yung mga mag out of town ay mag chick hunting ng mga babaeng pangtanggal kati lang. After what happen ten years ako hindi na ako ulit sumama sa ganun kalokohan. Unang beses kung makipagtalik sa birhen at ayoko ko na rin maulit.
Alam kung hindi ako gumamit ng proteksyon dahil alam kung malinis at tiyak na di ako magkakasakit. Ang pustahan trip to Europe for 10days all expenses ng matatalo at latest na sports car ng mga kaibigan ko. Kahit kailan ay di ako natalo. Ngunit sa unang pagkakataon ay nakaramdam ako ng awa sa babaeng umiiyak sa harapan ko ngunit agad din nagbago ng makita ko pababa sila Divine. Bigla tumigas ang aking mukha dahil ayoko magkasira ulit kami.

ELISE

Hindi mawala sa isipan niya si Jacob. Alam ko hindi na niya ako makikilala hindi na ako baduy na manang. Ang probinsyang panget na may mahabang buhok at may kapayatan noon. Simula ng makilala ko si bella tinuruan na niya ako mag ayos sa aking sarili at manamit ng maayos.

Sa tangkad kung 5'3", maputi ang aking kutis, napanatili kung maganda ang aking katawan 34C-25-38. Mas lumapad ang aking balakang at lumaki ang aking dibdib gawa ng pagiging ina. Marami din ang nangligaw kaya lang wala akong oras sa kanila. Mas pinagtuunan ko ng ang aking mga anak. Si Jacob lang ang nag-iisang lalaking gumamit sa aking katawan.

Alam kung hindi na niya makikilala kaya iiwasan ko lang siya. Gagawin ko na lang ang trabaho para sa mga anak ko. Dahil maganda ang benepisyo kapag naging regular. Pumunta na ako sa locker room agad kung hinubad ang aking uniform para nagpalit ng aking damit.
Sout ko ang isang skinny jeans at puting
T-shirt at cream na sandals

Sout ko ang isang skinny jeans at putingT-shirt at cream na sandals

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Inayos ko na aking mga gamit upang makauwi na rin. Paglabas ko sa locker room napapalingon sa akin ang mga nadadaanan ko. Ang mga kababaihan ay nagulat ng makita ako, dahil sa maluwag ang uniform ay nagmumukha akong losyang kaya nagulat sila ng makita ang kurbada ng aking katawan. Hindi ko pinansin ang dahil sanay na rin ako sa ganun.

"Pre ang ganda at ang sexy"

"Pre anong department sya na assign"

"Pre kilala mo yun?"

"Ang ganda talaga"

Ilan lang yun sa aking mga narinig. Nakita ko si bella sa may lobby nakaupo at tiyak na ako ang hinihintay. Si bella ay disenteng bading lalaki lalaki kung manamit kaya madalasan napagkakamalan kaming mag jowa. Nakakatawa lang talaga.

Nang makita ako ay agad na tumayo.

"bhe ang tagal mo?"

"pasensya na bhe nag ayos pa kasi ako"

"bhe bilisan naten baka hindi ko sya maabutan pasimpleng bulong sa akin"

"bhe ito na nga nagmamadali na nga"

Hinawakan niya ako para makaalis na agad alam kung maghahabol lang ito sa coffee shop para masilayan ang crush nito. Paglingon ay nahagip ko si Jacob na parang nakatingin sa akin. Agad kung iniwas ang aking paningin at naglakad ng mabilis.

*_ - - - - - - - - - - - _*

Keep on voting

Kindly leave your comments

Jacob Montecristo (COMPLETED/Under Editing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon