Tranh sơn dầu thi đấu tác phẩm trước mắt chỉ còn lại có kết thúc giai đoạn, ngày này nghỉ ngơi thời gian an cảnh vừa lúc dùng để hoàn thiện.
Cát tử giới phòng vẽ tranh không thể so chuyên nghiệp phòng vẽ tranh họa tài thiếu, hơn nữa ở chỗ này không có người ngoài quấy rầy, an cảnh sử dụng tới thực thuận tay.
Hôm nay buổi tối cát tử giới trở về ngoài ý muốn sớm.
"Tổng giám, ngày mai ta có thể đi huấn luyện đi."
Đang ở trên sô pha xem báo chí cát tử giới ngẩng đầu, tầm mắt xẹt qua nàng ấn đại khối ứ thanh cẳng chân, "Tiểu tâm một chút."
"Ta sẽ cẩn thận."
"Ngày mai làm trương thúc lái xe đưa ngươi."
Trương thúc là cát tử giới tài xế.
"Vậy còn ngươi."
"Cùng ngươi cùng nhau."
"......" An cảnh cảm thấy chính mình này một quăng ngã giống như đem đầu óc cũng quăng ngã ra vấn đề, vì thế đổi cái vấn đề hỏi, "Tịch qua thế nào."
Cát tử giới rốt cuộc ngẩng đầu xem an cảnh, ánh mắt có chút lãnh, "Ngươi thực quan tâm nàng?"
An cảnh cảm thấy chính mình có thể là nói sai lời nói, bằng không vừa rồi còn hảo hảo tổng giám đại nhân như thế nào sẽ đột nhiên một chút lại biến thành băng sơn hình thức, "Không, không không có."
"Nàng chỉ là rất nhỏ trầy da, so với người khác, ngươi vẫn là nhiều lo lắng lo lắng cho mình."
"Nga......"
Liền ở an cảnh cảm thấy hai người đề tài đã chung kết thời điểm, cát tử giới lại bỗng nhiên ra tiếng: "Chân, hôm nay cọ qua dược sao."
"Còn không có, buổi tối ta sẽ sát đến." Ban ngày an cảnh đều ở phòng vẽ tranh sửa sang lại tác phẩm dự thi, nàng đã đóng gói hảo, tùy thời có thể gửi đi bình chọn.
"Ta đến đây đi."
Cát tử giới nói như vậy, cơm nước xong sau thật sự xuất hiện ở an cảnh trong phòng.
An cảnh đang ngồi ở trên giường sửa sang lại di động luyện tập video, thấy này tôn đại Phật xuất hiện, thiếu chút nữa sợ tới mức từ cái đệm thượng nhảy lên, bất quá cái này hành động bởi vì nàng chân thương có điều chịu hạn.
"Tổng giám......"
"Nước thuốc."
An cảnh ngồi dậy, từ trong túi tìm ra bác sĩ khai thoa ngoài da dược, đôi tay đưa qua đi, "Cấp."
"Quần." Cát tử giới cúi đầu hủy đi dược đóng gói.
An cảnh nhanh chóng chớp hai hạ đôi mắt, kéo qua chăn cái ở trên người, sau đó mới cởi quần ngủ, chậm rì rì mà đem trần trụi cẳng chân vươn chăn ngoại.
"Nếu không...... Tổng giám vẫn là ta chính mình đến đây đi, ta có thể đến."
Cát tử giới lúc này đã dùng miên thiêm dính hảo thuốc mỡ, dùng tay đặt ở an cảnh trên đùi cố định trụ, theo sau nàng ngẩng đầu vấn an cảnh, "Ngươi rất sợ ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinh
HumorNhìn chằm chằm thê cuồng ma tích tự như kim diện than công & dưới đài đầu gỗ mặt trên đài phong tình vạn chủng nữ idol Nghe đồn nghiệp AW giải trí công ty nghệ sĩ tổng giám sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, nàng văn phòng tư nhân phòng ngủ, từ lưu...