Phần 1

9 0 0
                                    

☆, Chương 01 có náo nhiệt

Thanh Sơn huyện, nói tóm lại có thể xem như cái địa linh nhân kiệt địa phương, xưng không lên dồi dào, nhưng là đều không phải thâm sơn cùng cốc.

Dân chúng nhóm ấm no đều không thành vấn đề, đối với đại đa số người đến nói, chỉ cần quan phụ mẫu không hắc tâm lạn phế, thì phải là thiên đại hảo sự.

Mà nay, dân chúng nhóm nhất quan tâm sự kiện chi vừa tới , kia đó là tân Huyện lệnh sắp tiền nhiệm.

"Nghe nói tân huyện thái gia muốn đến , không biết này một vị hay không có thể yêu dân như tử."

"Phi, thiên hạ quạ đen bình thường hắc, ngươi gặp qua người nào huyện thái gia không tham không sắc không hắc ?"

"Cũng không thể nói như vậy, tổng hội có ngoại lệ, nghe nói lần này vị này là cái người trẻ tuổi, người trẻ tuổi mới vào quan trường, bình thường không dám quá mức làm càn ."

Tửu quán nội mọi người đàm luận tân quan tiền nhiệm chuyện, phản Chính Tân quan còn chưa có đến, có thể tùy tiện nói.

Mọi người ở đây tán gẫu chính hoan là lúc, dưới lầu đột nhiên truyền đến hô to một tiếng: "Quan gia nữ náo thượng Trình gia môn , đại gia nhanh đi xem a!"

"Trình gia? Sáng nay đỉnh đạc đi Quan gia từ hôn cái kia Trình gia?"

"Có náo nhiệt xem , đại gia chạy mau!"

Phần phật một chút, lầu hai ngồi nhân chạy hơn phân nửa.

Góc nội chính đang ăn cơm hai gã tuổi trẻ nam tử thấy thế vô cùng kinh ngạc, gọi tới thu thập cái bàn điếm tiểu nhị hỏi: "Quan gia Trình gia là người ra sao cũng? Nhưng lại chọc như vậy nhiều nhân cơm còn chưa ăn xong liền chạy tới xem náo nhiệt?"

Hai người này đều là phổ thông trang phục, thực tuổi trẻ, đều là khoảng hai mươi tuổi, nhưng dài quá trương mặc dù phổ thông ăn mặc cũng giấu không lấn át được này phong thái khuôn mặt tuấn tú.

Điếm tiểu nhị mặc dù là nam nhân, nhìn đến hai vị hào hoa phong nhã mỹ nam tử tâm tình cũng cực tốt, nghe vậy một bên thu thập cái bàn một bên cao giọng nói: "Nhị vị khách quan là nơi khác đến đi? Nhị vị có điều không biết, này Quan gia ở chúng ta Thanh Sơn huyện nhưng là nổi danh thật sự, Quan gia đương gia Quan Nhị Hà là danh trạng sư, kia nhưng là có tiếng không biết xấu hổ, chuyên môn vì kẻ có tiền lên tòa án, cùng khổ dân chúng đều hận không thể cách hắn xa một chút. Hắn đâu, có nhất tử nhất nữ, khuê nữ từ nhỏ học võ, nhanh nhẹn dũng mãnh thật sự a..."

"Là nha là nha, Quan gia nữ kia cũng không phải là dễ chọc , hơn nữa này phụ Quan Nhị Hà thanh danh không tốt, nàng cập kê đều không người trong sạch dám thú! Nàng đường muội so với nàng tiểu mấy tháng đều sớm định rồi thân, đối phương họ Trình, vốn nói hảo năm sau hai người tựu thành thân, ai tưởng sáng nay Trình gia đi Quan gia từ hôn ." Lâm bàn thực khách cấp tốc hướng miệng nhét thịt, vừa ăn vừa nói, "Kia Quan gia nữ từ nhỏ sẽ không là dễ chọc , Trình gia đi từ hôn, chẳng sợ lui là nàng đường muội thân, kia cũng là đánh nàng Quan gia mặt , nàng không đánh lên môn mới là lạ! Hai vị huynh đài các ngươi từ từ ăn, ta muốn đi xem náo nhiệt !"

[Đường thượng xuân] Tác giả: Đại Mặt Miêu Thích Ăn NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ