another UD sana dumami mga readers! ung mga badwords part na po ng story yn expressions
po un ng mga character kaya paki intindi n lng po. :)
-KA<3
__________________________________________________________________________
Seph's pov
lasing na lasing si gabe. love problem ata. ngayon lang sya naging ganito. Gabrielle anne talaga. Pano na pag wala ako sa tabi mo.
"Gabe? san ka? sa unit mo? o sa akin?" tanong ko
"Sa heaven!! para masaya hehehehe!!" sabi ni gabe
"tarantado ka! korni mo!"hah pagnalaman nya yung mga pinagsasabi niya bukas siguradong mahihiya yun:)
sa unit ko na lang dinala si Gabe antaas kasi nung unit nya nalulula ako. May fear ako sa heights ewan ko ba kung bkit ang lala ng takot ko dun. Sabi ng mommy ko phobia daw ewan! Mahilig din ako sa mga makukulay na bagay. kalalake kong tao ang hilig ko sa mga kulay no! hahaha well,paborito ko kulay yellow yung sobrang matingkad. Si Gabe naman ang paborito neon green.AHHH! f*ck Ang bakla naman ng mga pinagsasabi ko. kairita.
nandito kami ngayun sa living room. dito ko balak patulugin si Gabe may habit kasi siya na natatanggal nya yung sheets ng bed eh. ayoko pa namn ng ganun .HASSLE! iisipin ko nga kung makikita mo si gabe sa personal aakalain mong organized at malinis syang tao. kasi ang linis ng itsura nya maganda, curly ung buhok sa dulo saka sexy. oo sexy si gabe gustong gusto nya nga kpag inaakbayyn ko sya eh. kaya lang di ko masyado trip yun nagmumuka akong boyfriend nya. trip ko ring titigan si gabe grabe ung lips nya kissable, yung eyes nya kahit nakapikit parang may gustong ipahiwatig she's too perfect for someone. AHHHH! bestfriend ko ba to?
"uhhhh" biglang umungol si gabe
"yup? do you need anything?"
biglang dumuwal si gabe . Sh*t nasusuka ata! awww kakalinis lang ng bahay eh. bigla ko syang inakay papunta sa bathroom baka bigla syang sumuka.
"gabe, you ok?" sumuka na nga.
"do i look like i'm ok?!"
"lasing ka ba tlga? sumasagot ka pa! pasalamat ka nandto ko para alalayan ka!" sabay tapik sa likod nya ng malakas
"OUCH! WTF? sorry ah kung naistorbo kita! di ko sinsadya maglasing ikaw lng pla may karapatang maglasing!" galit na galit nyang sabi.
ngayon ko lng sya nakitang nagalit ng ganto. medyo mahinhin kasi si gabe pero kapg close kayo makulit din namn sya pero hinde super kulit.
"Grabe gabe, I watched you for almost 3 hours pero ganyan pa iaasal mo sakin?" may test kami bukas pero mukang puyat ako at dimakaksagot. >.<
"ok. i'll just leave. I don't need you anymore na naman eh.Thanks for watching over me." mahinahong sagot ni gabe
kaya lumabas siya ng walang ka babye babye alam kung ayaw na makipagusap ni Gabe it will make things bigger.
paglabas ni gabe tumawag ako sa guard ng condo. "Sir? bakit po? may kailangan po ba sila?" tanong nito
"Ahh, sorry sa abala manong, pero gusto ko po sana ipacheck sa inyo kung nakarating na po sa unit niya si Ms. Forgueras"
nagaalalang sabi ko. baka kasi umalis yun eh "Ah. ok lang po Sir. sige po ichecheck ko po sa CCTV sa office tatawag na lng po ako sa inyo after 10 mins." sagot nung guard. "Ah sige po I'll be waiting, Thank you po " "Walang anuman po Sir."
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge
Ficción GeneralFalling in love with your bestfriend while he's deeply in-love with a different type of girl. Epic right? A story about love, friendship and REVENGE. Or should I say SWEET REVENGE.