"Tít...tít...tít..."
"cạch!!"
Mean đưa tay lên dụi mắt rồi ngồi dậy, vươn đôi vai rồi đặt chân xuống giường để mang dép.
Mean định dành ngày nghỉ này để hẹn Plan đi chơi biển nên cậu nhanh chóng vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, tắm rửa...Đột nhiên tiếng chuông điện thoại bên ngoài reo lên. Mean đang ngâm mình trong bồn tắm nhận được cuộc điện thoại của tổng giám đốc. Cậu với tay lấy cốc nước uống rồi bình thản nhấn nút bên dưới cái màn hình được kết nối với điện thoại của cậu rồi nghe.
"Alo! Mean, cậu nhanh đến công ty cho tôi, kịch bản phim có chút thay đổi cần bàn bạc với cậu và Plan....."
Mean cau mày lại rồi tắt ngay khi chưa nghe hết lời của sếp. Cậu cảm thấy khó chịu với thái độ của tổng giám. Cậu chỉ "thuê" hắn ta "đóng giả" là cậu, vốn dĩ hắn chỉ là thế nhân của cậu mà lại dám nói chuyện với Mean như vậy.
Cậu cũng đã chiếu cố hắn lắm rồi mà hắn lại dám vượt quá giới hạn khiến Mean rất đỗi tức giận.
Mean thẳng tay bấm số trên màn hình trong phòng tắm. Cậu gọi cho Joy tổng giám nhân lực của công ty mẹ ở nước ngoài rồi bảo Joy hủy toàn bộ quyền lợi và chức vụ của người đã quên mất giá trị của bản thân. Joy lập tức hủy toàn bộ tài liệu liên quan đến người đó rồi gửi thay Mean lời nhắn :
- Get out !Ngay lập tức, hắn ta đã bị bảo vệ chặn cửa công ty không cho hắn vào, thư kí của hắn đã ôm sẵn nhưng đồ dùng cá nhân của hắn rồi đặt trước công ty. Hắn run rẫy rồi lẳng lặng ôm lấy thùng đồ, quay gót đi khỏi.
Joy nhận được tin liền nhắn cho Mean biết. Mean còn dặn dò Joy tìm gấp người thay thế vào. Joy đã điều nhân lực về công ty. Đó là Ron - một người khá thông minh và nhanh nhẹn.
Mean yên tâm khi được biết đã giải quyết ổn thỏa. Cậu bước ra khỏi bồn rồi tắm lại một lần nước ấm. Mean quấn khăn tắm rồi đi đến phòng trang phục được đặt trong phòng ngủ cậu.
Lựa qua lựa lại, cậu chẳng tìm được bộ nào ưng ý..."Hmm..." suy nghĩ hồi lâu, cậu nảy ra một ý tưởng đó là gọi cho cô giúp việc nhà Plan hỏi xem Plan thường mặc hay thích mặc phong cách thời trang như thế nào ?
Để cậu biết mà còn đem theo để đi chơi với Plan.
Sau khi được cô giúp việc giúp đỡ, Mean theo đó mà kêu stylist của cậu tìm và mang đến cho cậu. Không lâu sau đó, cậu đã thay một bộ vest rất bảnh rồi nói người làm soạn đồ giúp cậu, mang bộ đồ mà stylist bỏ vào túi.Mean bước ra khỏi phòng rồi đi đến một căn phòng to. Trong đó đựng toàn bộ giày, trang sức, đồng hồ, cà vạt, nước hoa,....
Mean bước vào rồi mang đôi Custom được đính 14.000 viên kim cương giá 2 triệu USD (tương đương 45tỷ VNĐ) [không chém đâu]
Mean đi dạo đến khu để dàn đồng hồ quý giá rồi lấy một em Hublot Diamond được nạm 1200 viên kim cương với tổng khối lượng là 140 carats giá trị là 5 triệu USD [như trên]
"Hmm..." Mean đưa tay lên sờ cằm rồi đi đến khu trưng bày dàn nước hoa của các hãng nổi tiếng rồi đảo mắt xem nên chọn loại mùi nào.
Chợt nhận ra Plan có nhắc đến là anh rất thích hãng hiệu của Chanel nên cậu không chần chừ mà chọn lấy em Chanel No. 5 Grand Extrait với giá trị 4.200 USD [như trên] rồi xịt quanh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sợ Cô Đơn Mà Em Mặc Kệ Đúng Sai
Lãng mạnMeanPlan F.M Em ko viết có H nhưng vẫn hôn hít các kiểu HE , chuyện dễ thương và có nhiều cảnh ghen tuông