Chap 5 (H)

2K 161 33
                                    

YeonJun mở mắt, trước mặt cậu là một nơi rất lạ. Cậu rất muốn hét lên nhưng không thể vì cậu đang bị trói và bị dán miệng lại rồi. Nhưng tại sao hắn lại không nhốt cậu ở chỗ khác chứ. Mà ở đây lại là......phòng ngủ của ai đó. YeonJun biết được vì cậu đang nằm trên giường mà còn được đắp chăn lại nữa. Có kẻ bắt cóc nào lại làm vậy không chứ.
Bỗng cửa phòng mở ra, một bóng người nào đó bước vào. Hắn đến bên cạnh cậu, ngồi xuống giường. Hắn nâng đôi gò má của YeonJun lên, hôn lên má anh. YeonJun đỏ mặt, cậu chưa bao giờ có cảm giác kì lạ như vậy. Chỉ khi người đó là............Choi Soobin.......
- Sao vậy anh không ngủ à.
-............*bị bịt miệng nên không thể nói*
- À quên!!! Em chưa tháo ra nữa.
Soobin mạnh tay tháo miếng băng keo trên miệng YeonJun xuống. Bây giờ cậu đã có thể nhìn rõ khuôn mặt dâm đãng của YeonJun. Đôi gò má đỏ ửng vì lúc nảy bị Soobin hôn.
- Thả.........thả....tôi ra.........
- Không bao giờ!!!! Từ bây giờ Choi YeonJun đã là của Choi Soobin này rồi.
- Tên ngốc thả tôi ra....
- Bị trói vậy mà anh còn mạnh miệng vậy!!!
- Làm ơn thả tôi ra đi mà...........Tôi sẽ không nói ai biết......
Chưa kịp dứt câu, Soobin đã mạnh dạn trao cho YeonJun nụ hôn đầu của mình. Cậu đã muốn vậy từ lâu rồi nhưng giờ mới có cơ hội. Cả hai hoà quyện làm một, không khí trong phòng bây giờ đang rất lãng mạn. Đến khi phổi phải gào thét vì thiếu oxi, Soobin mới chịu tha cho YeonJun.
- Làm ơn thả tôi ra đi mà.....em muốn làm gì cũng được.....
- Em đã bảo anh là của em rồi mà!!! Không được đi đâu hết!!! Thôi ngủ đi khuya rồi!!!
Nói xong, Soobin đi ra khỏi phòng, mặc cho YeonJun khóc nứt nở trong phòng. Hazzzzzzzzz chơi ác quá rồi Binne ơi~~~~
Sáng hôm sau, YeonJun tỉnh dậy, cậu tính ngồi dậy nhưng sực nhớ ra đang ở nhà Soobin và hôm nay là thứ Bảy.
- YeonJun à!!! Anh có muốn ăn sáng chưa!!!
- TÔI KHÔNG MUỐN ĂN GÌ HẾT!!!!!_YeonJun hét toáng lên làm Soobin phải đi vào.
- Anh sao vậy..
- Tôi thà chết đói còn hơn phải sống thế này!!!
- Anh bình tĩnh lại đã nào!!!
- Bình tĩnh thế nào chứ, cậu lấy đi nụ hôn đầu của tôi rồi giờ còn muốn lấy cái gì nữa...
- Em......em........
- Trúng tim đen cậu rồi hả!!! Đằng nào cậu cũng giết tôi thì thà chết đói còn xuống hơn!!!!!
Soobin dơ thẳng tay lên, tát vào mặt YeonJun một cái làm mặt anh đỏ lên in dấu tay của cậu.
- Em.....em....dám.....
- Anh nghĩ ngơi đi!!! Đừng suy nghĩ nhiều quá.
- THẢ TÔI RA ĐI CHỨ TÊN KHỐN KHIẾP!!!!!
Thế là căn phòng lại trở về với sự im lặng, xen khẽ tiếng nấc của con người nào đó. Có sự hận thù và một lòng yếu đuối nhỏ nhoi.
Bóng tối bắt đầu báo trùm lấy bầu trời. Bụng YeonJun nó cứ kêu lên, cậu đã nhịn nguyên ngày hôm nay rồi. Bất giác phải kêu lên.
- Này!!! Có ai không, cho tôi ăn với!!!
Nhưng chẳng có tiếng trả lời nào đáp lại thế là cậu lại phải im lặng chờ chết.
Nhưng không, Soobin bước vào, trên tay là hộp pizza vừa mua. Cậu bước đến bên YeonJun, đỡ anh dậy rồi tháo dây trói ra.
- Em thả tôi ra sao!!!!
- Em đã bảo là em không có bắt cóc anh rồi mà....em chỉ muốn chiếm lấy anh thôi....
- Không bảo giờ cậu có được tôi đâu
- Thôi ăn đi không nguội mất!!!
- Nhưng tay tôi đau....
- Vậy hả miệng ra...
Soobin cầm miếng bánh lên, đút YeonJun ăn như con nít vậy. Dù có muốn hay không, YeonJun cũng đành chịu vì cậu đang rất đói. Ăn xong, Soobin đưa YeonJun một ly nước.
- Nè anh uống đi!!!!
- À ừ cảm ơn
Cậu cầm ly nước từ tay Soobin mà tu hết một ngụm. Nhưng 5 phút sau, cả cơ thể YeonJun bắt đầu nóng lên. Cậu cọ ngoạy cơ thể, phát ra những tiếng rên rất dâm đãng.
- Thuốc có tác dụng rồi à!!! Nhanh thật đấy!!
- Em....a...ư..a.....bỏ cái....a....ư...gì vô..vậy...a..a...
- Chỉ là một ít xuân dược loại mạnh thôi mà...
- Em.....a..ư.....em....a...làm ơn......ư..a...giúp......
- Giúp gì cơ chứ???
- Phía dưới.....a....ư....nóng quá......a....
- Ráng chịu đi!!!! Anh không chịu nghe lời em thì tự chịu!!!
- A.....ư...a.....làm ơn........a....ư...anh xin em.....a......giúp...a..ư..anh.....
- Tại sao em phải giúp!!!
- Binnie....a...anh...a...ư....yêu em....a...ư...giúp anh.....a...ư...anh yêu em....ư....a.....
-----------------------------------------------------------
CHAP SAU CÓ H NHA MỌI NGƯỜI!!!!!!👑👑👑👑
Đọc xong truyện nhớ vote+ follow để Chan có thêm động lực viết tiếp nhá🍫🍬🍫🍬🍫🍬🍫🍬
☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️☄️
#Lee_Chan
-----------------------------------------------------------
~~~End Chap 5~~~~

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ