[ đúng mức ] tác giả: Hạm đạm hoa khai
Văn án
Đây là một trải qua mấy năm bao dưỡng ngôi sao, tại bao dưỡng trong quá trình lại thân kiêm kim chủ hài tử bảo mẫu chức,
Cuối cùng thành công thượng vị làm nhân gia hài tử mẹ kế, không, sau ba, cố sự.
Nội dung nhãn: Giải trí quyển
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: Đông Tích Tích
1,001
Đông Tích Tích đứng ở Đồng Hoa trung học trung học ngành khẩu, vẻ mặt ân kì, như là đang chờ đợi cái gì. Bên người nàng nhân theo tan học cao phong kì đám đông bắt đầu khởi động đến bây giờ tốp năm tốp ba, chỉ dư linh tinh mấy người, biểu hiện ra nàng quả thật đợi có một đoạn thời gian. Khả cứ việc như thế, Đông Tích Tích trên mặt vẫn đang một chút phiền táo lo âu biểu tình đều không có, chỉ có mở to hai mắt sợ bỏ qua cái gì chờ mong.
Nàng chỉ là một mười hai tuổi tiểu cô nương, nhân lại trưởng khả ái xinh đẹp, lão thiên hiển nhiên cũng luyến tiếc nhượng của nàng chờ mong thất bại.
Văn Nhạc Văn vừa xuất hiện tại Đông Tích Tích trong tầm mắt, của nàng ánh mắt nháy mắt liền sáng, liên bính mang khiêu chạy quá khứ.
“Văn thúc thúc !” Nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn thượng trán ra chói lọi tươi cười, chờ mong rõ ràng thăng cấp.
Văn Nhạc Văn sẽ không tự cho là thông minh đến nghĩ đến này chờ mong là cho hắn , này đại tiểu thư có thể gọi hắn một tiếng thúc thúc đã muốn thực khiến hắn có mặt.
“Tích tích đẳng lâu đi? Võ tiên sinh hôm nay vừa trở về liền tân hí thí kính, đã tới chậm chút.”
Đông Tích Tích đi lại nhanh hơn, phía sau đuôi ngựa biện lại trát cao, súy cũng cao, phối hợp nàng không ngừng diêu đầu, có vẻ cả người sức sống mười phần lại thanh xuân khả ái.
“Không quan hệ lạp, Miểu Miểu công tác là trọng yếu hơn nha.”
Hai người một đường đi đến ly Đồng Hoa trung học trăm mét xa một hắc sắc thương vụ xa tiền, Đông Tích Tích tay chân lưu loát mở cửa xe đi đi vào.
Không cố ý ngoại nhìn đến sau tòa nhân sau, hai mắt cười loan ở tại cùng nhau, vươn tú trưởng song chưởng trên lầu nhân gia cổ, thanh âm kiều đà,“Miểu Miểu.”
Võ Miểu Miểu bận rộn đem nàng vừa rồi bởi vì hiện lên xe có chút đi quang giáo phục váy bãi lẽ phải hảo, mới nhẹ nhàng lãm lãm của nàng phía sau lưng, ngữ điệu ôn nhu, bao hàm xin lỗi,“Thực xin lỗi nha, tích tích, cho ngươi đợi lâu như vậy.”
Đông Tích Tích ôm hắn cổ nhất kình nhi hoảng, thanh âm nhẹ nhàng,“Không quan hệ lạp không quan hệ......”
“Ân, chờ nóng nảy đi? Nhiệt không nóng? Muốn hay không uống điểm đồ uống?”
“Yếu !” Đông Tích Tích buông ra Võ Miểu Miểu, đại đại gật đầu.
Võ Miểu Miểu bận rộn thân thủ tại xe tái tiểu tủ lạnh lý xuất ra một lọ hơi lạnh cây xoài nước, ninh khai che, đệ quá khứ.