hiraeth:
nỗi nhớ về nơi
ta chưa từng đặt chân tới.
mà ở đây, là trái tim của người....
'một chấm trắng' là blog khá nổi tiếng về việc bới móc đời tư người nổi tiếng. tuy soi mói chuyện thiên hạ thì không phải việc hay ho, nhưng việc sớm hay muộn những tin tức được đăng trên blog này rồi cũng trở thành sự thật đã khiến 'một chấm trắng' nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ dư luận.
một ngày nắng đẹp, gió thổi mây bay, 'một chấm trắng' đột nhiên đăng bài gây hỗn loạn dư luận, rằng: 'cầu thủ a và cầu thủ b đang trong mối quan hệ tình cảm. thế nhưng, b chỉ là bình phong đúng nghĩa. người mà a có cảm tình, thật ra là c.'
dựa vào gợi ý được đưa ra, dư luận có thể tạm khoanh vùng cả ba đối tượng là người từng được gọi lên tuyển. tin đồn nổ ra đúng ngày chốt danh sách các cầu thủ có mặt để tham gia giải đấu lớn lần này, điều đó lại càng khiến sự tò mò của công chúng tăng thêm một bậc.
người hâm mộ tò mò về đời tư cầu thủ nên ra sức truy lùng danh tính ba kẻ 'khả nghi'. ban lãnh đạo, dù cũng tò mò, nhưng chẳng xen vào nếu điều đó không gây ảnh hưởng gì tới mục tiêu chiến đấu. vậy nên trong trường hợp này, kẻ lo lắng nhất, tò mò nhất, sợ hãi nhất, chính là mấy đứa học trò cưng của thầy park với câu hỏi triền miên chưa tìm ra lời giải đáp, rằng:
'liệu tao có phải là thằng bị cắm sừng hay không?'
...
một chấm trắng:
'tin độc quyền: cầu thủ a và cầu thủ b đang trong mối quan hệ tình cảm. mọi chuyện xảy ra từ vòng chung kết u23 năm 2018, mối quan hệ vẫn bí mật tiếp diễn cho tới tận hôm nay. tuy nhiên, theo như những gì chúng tôi được biết, người mà a có tình cảm thật sự là c - cũng là một tuyển thủ quốc gia. trong trường hợp này, b nếu không phải bình phong thì cũng là người thay thế.
giờ thì công việc của chúng ta là gì nhỉ?
đoán xem!'
.
1. [+3493; -293]: douma giờ trai quay sang yêu nhau hết rồi bảo sao 22 năm qua người yêu của em vẫn chưa xuất hiện
↪️ [+2849; -213]: lạc quan lên em, có khi người yêu của em còn chưa đẻ