Hello! This is SimpleisLovely...
Alam kong boring yung story na ito and nakakatamad basahin.... (I'm sorry for that)
Then maraming typos and grammatical errors... (again, sorry for that)
Basta marami talagang flaws ang story na ito...
Pero natutuwa ako kasi...
Na-appreciate ko yung mga READS NA DUMADAGDAG... Salamat talaga...
Then ngayon napansin ko, may nag-vovote na ring READERS! one of the proofs na MAY NAGBABASA NGA! yessss!!! AHAHAHA!
Honestly,,, naisipan ko na ngang wag na ituloy yung story eh... kasi feeling ko wala namang interesado kaya minsan.... ay hindi pala... MADALAS, ang tagal ko mag-update kasi iniisip ko na "Mag-UD pa ba ako?? wala namang nagbabasa" pero since hopeful pa rin ang LOLA niyo.. ayun, nag-a-UD pa rin kahit super busy...
Pero ngayon....
Ewan ko kung GOOD NEWS or BAD NEWS ang sasabihin ko...
NAg-decide akong,,,, WAG NA MUNA MAG-UD HANGGA'T WALA AKONG NABABASANG FEEDBACKS... AHAHAHAH!
Haaayyy..... ito na naman ako... nag-iisip na naman na, "Siguro walang kwenta yung story kaya baka di ko na lang muna ituloy" ahahah!
Naiinggit kasi ako sa iba na puro comments and votes na... well, di ko naman masisisi... THEY HAVE GREAT WORKS unlike mine.. ahahah!
Siguro gets niyo ako kung ano feeling ng may nakaka-appreciate ng works mo... kahit simpleng way lang ng pag-vote or comment... ahahaha!
Pero...
Ewan ko... siguro naghihintay akong may mag-comment na READERS na iudyok akong ituloy ang stories na ginagawa ko... ahaha! Thru comments and votes kasi na-u-urge akong magsulat...
pero, as i am saying...
BAKA DI KO MUNA ITULOY YUNG STORY...I JUST WANT A FEEDBACK... KAHIT PRANKAHANG COMMENT LANG ABOUT SA STORY (kahit yung mga comments if nagustuhan niyo ba, naboringan ba kayo, or nonesense ba ang story,.. kahit ano, i'll accept it, i just want to hear it from you, READERS)...
GUSTO KO LANG MALAMAN KUNG ANO STATUS NG STORY KO SA MGA READERS... (well, baguhang writer lang naman ako, and i want to learn also from suggestions, feedbacks, and comments) UPLIFTING kasi kapag nakabasa ka ng comments... ahahha!
Well, sorry sa mga nagbabasa na ah... MATATAGALAN PA SIGURO AKO BAGO MAG-UPDATE ULIT... pero one thing is for sure...
I WILL NOT STOP WRITING THE STORY...
feedbacks lang ang GO SIGNAL KO to continue updating... hehehe!
IYON LANG PO.... SALAMAT NG MARAMI! SA LAHAT NG NAG-VOTES,,,, MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT PO!! YOU KNOW WHO YOU ARE GUYS! AHAHAHA! I REALLY APPRECIATED IT!
~Simple_is_Lovely ;)
BINABASA MO ANG
Misfortunes of Love (MOL)
Teen FictionSa isang relationship, parati na siguro kakambal ang LQ o pagtatalo hanggang sa magkakalabuan tapos magkakasiraan na at kung di na kayang maayos pa, worst na kapag humantong na ito sa break up. Pero minsan, may mga relationship na kung tutuusin, alm...