311 -> 320

155 13 0
                                    

Chương 311 tây hoắc phấn trăm dùng khó chịu
Buổi tối, đội ngũ lâm thời ở một đầu ai lôi kéo long sào huyệt nghỉ ngơi, Sở Phong chờ vài vị muốn tấn giai Linh Sư, mới tạm thời có thời gian dùng mặc linh quả. Liên tiếp cả đêm, thỉnh thoảng có thiên địa quy tắc buông xuống, hừng đông thời điểm, đội ngũ trung nhiều một người không trung Linh Sư, sáu gã đại Linh Sư, thực lực lại một lần lớn mạnh.
“Hảo!” Bắc Đình Hoàng đứng dậy, vung tay lên, “Chúng ta đội ngũ còn thiếu không ít thánh thú, ta đã làm Tiểu Đằng ở phía trước một cái khe núi trung, rải một chút tây hoắc phấn. Chúng ta không có thời gian lại đi một cái huyệt động một cái huyệt động mà tìm thánh thú, dùng phương thức này, trước tụ lại một đám ma thú lại đây, một lưới bắt hết!”
Mọi người đều sợ ngây người, từng đôi kinh ngạc ánh mắt nhìn Bắc Đình Hoàng, có lầm hay không, dám ở ma thú rừng rậm vận dụng tây hoắc phấn loại này muốn mệnh ngoạn ý nhi, còn có để người sống?
“Này, này, này có thể được không?” Vương duy nuốt một ngụm nước miếng, “Có thể hay không xảy ra chuyện a?”
Tây hoắc phấn quả thực là hoàn toàn có thể cho ma thú nổi điên thuốc bột a, ngửi được kia khí vị cùng nhân loại ăn ****** trạng thái không có quá lớn khác biệt, nếu là hấp dẫn tới một số lớn thánh thú thần thú, hoặc là đem siêu thần thú cấp hấp dẫn lại đây, kia không phải tìm chết tiết tấu?
“Yên tâm, nơi đó tới gần Sư Vương lĩnh, nếu chúng ta không đối phó được những cái đó ma thú, chúng ta liền hướng Sư Vương lĩnh trốn, đến lúc đó, tứ đại gia tộc cùng Thẩm Phán Thần Điện người khẳng định đã tới nơi đó, mắt thấy chúng ta toàn quân bị diệt, ta thần quang huy chiếu rọi xuống, bọn họ như thế nào cũng không thể ngồi xem mặc kệ đi?”
Vô sỉ, không có người lại so tiểu gia hỏa này càng vô sỉ!

Thân là tứ đại gia tộc chi nhất Đông Phương Kiểu hung hăng mà cho Bắc Đình Hoàng một cái xem thường, rõ ràng là chính nàng chuẩn bị họa thủy đông dẫn, còn không biết xấu hổ nói, xem ở ta thần quang huy hạ!
“Xuất phát!” Bắc Đình Hoàng bàn tay trắng vung lên, dẫn đầu đi ở phía trước, phía sau, mênh mông cuồn cuộn đội ngũ hùng hổ, rất giống nhất bang làm hết chuyện xấu thổ phỉ.
“Tiểu Cửu, ngươi cùng ta nói, ngươi làm Tiểu Đằng hạ dược nơi đó rốt cuộc ở đâu?”
Đi ở phía trước Bắc Đình Hoàng vẻ mặt hưng phấn bộ dáng, Đông Phương Kiểu càng xem càng không giống như là muốn đi cùng một đám ma thú đánh nhau bộ dáng, thấy thế nào đều như là làm cái gì chuyện xấu, chạy tới xem náo nhiệt tiết tấu. Đông Phương Kiểu không khỏi trong lòng bất an.
“Không đều nói sao? Ở Sư Vương lĩnh phụ cận a, nơi đó thánh thú nhiều nhất, vừa lúc lại ở tứ đại gia tộc cùng Thẩm Phán Thần Điện đi Sư Vương lĩnh nhất định phải đi qua chi lộ, Tiểu Đằng ngàn chọn vạn tuyển mới tuyển ra tới hảo địa phương.” Bắc Đình Hoàng hoàn toàn không có chính mình làm thương thiên hại lí sự tình giác ngộ, vuốt trơn bóng cằm, nhìn xem sắc trời “Lúc này, bọn họ hẳn là sắp đánh nhau rồi, chúng ta đi đến đúng lúc nói, làm không hảo còn có thể nhặt mấy đầu tiện nghi thánh thú.”
“Bắc Đình Hoàng, tên của ngươi như thế nào không dứt khoát kêu vô sỉ?” Đông Phương Kiểu hận đến nghiến răng nghiến lợi.
Tứ đại gia tộc tuy rằng thực lực không yếu, nhưng giới hạn trong bốn cái đạo sư là Thiên Giai Linh Sư, bốn cái Thiên Giai Linh Sư ở một đám thánh thú thậm chí thần thú trước mặt, có thể khởi cái gì tác dụng? Phải đối phó ma thú tiến công, muốn giữ gìn trong gia tộc thực lực vô dụng đệ tử, quang ngẫm lại, Đông Phương Kiểu đều cảm thấy đau đầu.
Cũng may, chính hắn đại ca là Thiên Giai, mà chính hắn bởi vì khi còn nhỏ một ít trải qua, đối gia tộc trực hệ những người khác cũng không có quá nhiều cảm tình, hắn cũng không có gì hảo lo lắng. Hắn chỉ là cảm thấy, về sau, đắc tội ai đều không cần đắc tội Bắc Đình Hoàng cái này phúc hắc gia hỏa.
Gia hỏa này, âm khởi người tới, quả thực là không muốn sống.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ