|T•|H•|R•|E•|E

0 0 0
                                    

Hi~
Hi~

Wassup?! Updated na ang Happiness.

Vomments~ Thanks~

-XOXO-

•••

Krystallene Yasmine Asense's POV

Nagising ako na nasa ospital. Nakita ko si Tao at Yuri sa may katabi ng bed na hinihigaan ko. Sigurado ako may mga reporters na sa labas.

"Tao..." mahina kong sabi. "Oh Krystal... may masakit pa ba sayo?" tanong nya kaagad sakin. "Ah wala..." sabi ko. "BESTIEEE!!" sigaw ni Yuri. "Hahaha Yuri naman..."

"Na miss kita Bestie ko, sino bang bumangga sayo?! Mabuti nga't nakita ka ni Kai at tinulungan ka kaagad" sabi ni Yuri. "Si... si Kai??" I can't believe that. Di ba may 'revenge' daw sya? Pero thankful pa rin. Oo na, kinikilig na ako. :")

"Oo... alam ko magtatanong ka kung may reporter sa labas. Pero wala, pinagsabihan muna sila ng Manager mo na wag kang gambalain" sabi ni Yuri. Mind reader?!

"Ahh... alam na ba ng publiko?" tanong ko. "Oo alam na nila. Pero di pa rin nila alam na may sakit ka. Sabi rin manager na wag ng ibalita. Tinignan ko yung fanpage mo, lahat na fans mo worried sayo" sagot ni Yuri.

"Sige muna Krystal, dahil gising ka na rin, kain muna kami sa labas. Alas dos na pero di pa kami naglulunch eh" sabi ni Tao. "Ahh sige. Salamat, ingat ah?" sabi ko. Nginitian nila ako saka sila umalis.

Nakita ko yung cellphone ko sa may side table ko. Kinuha ko yun at nagselfie. I'm so gorgeous talaga! May aangal?? Hahaha peace! ^_^v

Nag data switch ako at naglog in sa fb. Ang dami na namang messages, friend requests, at mga notif. Pero ang inatupag ko, yung fanpage ko. Pinost ko yung picture na kakacapture ko lang kanina with a caption "I'm okay, guys. Be safe, my Diamonds". As usual, kaagad may mga naglike at comment. Hindi ko nabasa lahat kasi parami na ng parami. Binuksan ko yung messages... may message na naman sya sakin?! Me is kilig to the highest level.

Binuksan ko yun at ang nakalagay...

From: Kristoffer Adam Ian...

Hey are you okay?

Please reply...

Reply after you read this message...

I'm waiting...

Hey...

Lahat yan iba-iba ang date. Rineplyan ko naman sya.

To: Kristoffer Adam Ian

I'm okay. Thank you pala sa pagdala sakin sa ospital :)

Nag log out na ko. Sakto naman dumating na sina Tao at Yuri with my lovable brothaaaa~

"NOONAA!" Aray! *himas tenga* "Ano ba yan Jay! Ingay mo!" reklamo ko. "Namiss kasi kita. Hindi ka gumigising for 2 months eh" sabi nya. "Two months??!!" sigaw ko.

"Oo Noona, kaya nga namiss kita ng sobra" sabi nya sabay yakap sakin. "Kamusta si Mama?" tanong ko. "Wag mo nga yun intindihin. Wala naman pakialam yun sayo eh" sagot nya. Napatingin na lang ako sa gilid. Gusto ko ng umiyak pero 'di pwede. Brave ako... kaya ko 'to.

"Noona, kain ka na" alok sakin ni Tao ng pagkain. "Hoy! Mas matanda ka kaya sakin!" sigaw ko. "Ano ba meaning ng 'Noona'?" tanong nya. "Ibi--" hindi na ako natapos ng nagsalita si Yuri.

"Ibig sabihin nun 'Ate' ng mga lalake, its korean" sabi nya. "Ano ka ba talaga Yuri? Japanese o Korean?" tanong ni Tao. "I'm proud to be Japanese and I'm proud of being of a kpop lover" sabi ni Yuri sabay ngiti.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon