Mk chỉ nói sơ về nhân vật chính đk xuyên không và gia đình nv trong truyện thôi còn nhân vật còn lại thì có sẵn trong truyện
Cô : Kimura Ken ( Trần Khiết Băng) 18t là 1 cô gái xinh đẹp quyến rủ còn là 1 người xát gái, mê truyện conan, tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng khi có việc thì cực kì nghiêm túc, là người thừa kế của tập đoàn Kimura và đứng đầu hắc bạch lưỡng đạo, tên sát thủ là Zen.....
Ông: ba cô Kimura Kiba là chủ tịch Tập đoàn đứng đầu thế giới là 1 người thương con, con mún j là được đó chỉ cần con vui là được .....
Bà : mẹ cô Matsumoto Hanako là 1 người cũng rất thương con, hiền lành, nhân hậu, hiện tại chỉ là nội trợ......
Nó : bạn thân cô Fujita Shima là 1 nữ tiến sĩ thiên tài hầu hết các vật dụng của cô đều do nó chế tạo ra, xuyên cùng cô, là con của Fujita Toshiro, tên sát thủ Ten...
Chú : ba nó Fujita Toshiro là chủ tập đoàn nhà Fujita đứng thứ 2 thế giới, do mẹ nó mất sớm [ trong truyện ] nên ba nó rất thương chiều nó......
Cốt truyện
Vào 1 ngày đẹp trời cô đang đi trên đường và đọc truyện conan thì bỗng thấy bên kia đường có 1 cô gái xinh đẹp, cô lo nhìn mà không để ý là đang đèn đỏ nên đi ra luôn và RẦM.... thế là cô đã đi gặp Diêm Vương nhưng không cô không gặp Diêm Vương mà cô đã xuyên vào conan mà còn là nhân vật không có trong truyện và cô gặp nàng [Haibara Ai ].....
Còn nó thì khi nghe tin cô chết thì chạy nhanh đến chỗ nó và cũng ẦM bị 1 chiếc du lịch hốt và vào nhà sát chung với cô lun........
Nội dung tiếp theo thì vào truyện đi rồi pít nha 🙂
Phần mở đầu không được hay và kịch tính lắm, có thể có nhiều người chỉ đọc phần này thấy không hay nên là không đọc nữa, nhưng mà cố gắng đọc thêm vài phần sau giúp Gin nha, chứ mở đầu mình viết không hay đâu nha
Cảm ơn nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Xuyên Không] Xuyên CONAN Gặp Nàng
Short StoryChuyện xoay quanh 1 cô gái chỉ vì ngắm gái mà bị xe tải tông chết và đk tái sinh trong thế giới conan mà còn là nhân vật k có trong truyện và khi xuyên vào thì gặp nàng ....... 1x1 nha nha nha Còn mún pít thêm thì vào truyện😀😀