Hỗn loạn

67 17 1
                                    


Ngày hôm nay tôi lại khóc

Ai đó nói với  tôi là tôi còn hy vọng đi.

Tôi chưa từng quên ngày cậu ấy cầm mic lên và nói: Mọi người đừng bỏ rơi cậu ấy vì cậu ấy không phải là một chàng trai xấu.

Bây giờ ngay cả sức để đi cãi nhau với anti fan tôi còn không có. Tôi cảm thấy thật sựu bất lực. Mấy đêm rồi, đêm nào tôi cũng nghe và đọc lại lyrics những bài hát ngày xưa của các anh, nhất là những đoạn cậu ấy hát.

Tôi chứng kiến ngày ngày những người bạn bên tôi cứ bảo là fan của mấy anh nhưng buông lời cay độc cho cậu bé ấy, buông lời cay độc cho chúng tôi.

Các ngươi nghĩ các người là ai? Các người nghĩ các người là giống loài thượng đẳng à mà dẫm đạp lên cảm xúc 13 năm của chúng tôi.

Có lẽ số 13 là một con số xui xẻo, tôi không ngờ ngày hôm nay 1 page lớn về chàng trai tôi ngưỡng mộ đăng bài đú trend làm tổn thương cậu bé mà chàng trai ấy luôn hết lòng bảo vệ.

Mọi thứ đối với tôi thật chao đảo, Giới truyền thông của cả Việt và Hàn Quốc như đang đùa giỡn đi trái tim bé nhỏ của tôi vậy.

NGHỊ LỰC và KIÊN CƯỜNG

Hãy đứng ngẩng cao đầu Lee Seung Hyun của em, đối diện tất cả và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này. 

Em không giám nhìn vào bức ảnh của anh những ngày gần đây, em thật sự sốc, thật sự mệt mỏi và buồn bực.

Có 1 người bạn đã từng nói với tôi: Nếu nó yêu 1 cô gái, nó sẽ yêu 1 công nàng fangirl mà đến từ V.I.P thì thật sự là điều tuyệt vời. Những cô nàng ấy mạnh mẽ, chung thủy và đầy can đảm.

Tôi không muốn nghe, không muốn nhìn không muốn thấy


Tâm sự của 1 V.I.PNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ