Nàng cấp từ thiên hằng gọi điện thoại, điện thoại là đả thông, nhưng là từ thiên hằng nói hắn ở nhà, nhưng từ Lạc còn không có trở về.
Công ty thời gian này cơ hồ đã không có đồng sự ở tăng ca, nếu có rất quan trọng sự hắn sẽ không không biết.
Nghe xong từ thiên hằng giảng thuật, lâm tĩnh an lo lắng che lại di động, ngẩng đầu đối lục cẩn huyên nói: "Thiên hằng nói tiểu Lạc không có trở về, này đều hai cái giờ, nàng sẽ không xảy ra chuyện đi!"
"Ngươi lại cấp từ Lạc gọi điện thoại xem nàng tiếp không tiếp, nếu là nàng không tiếp, chúng ta liền mặc quần áo đi ra ngoài tìm nàng."
"Hảo"
Nàng treo từ thiên hằng, chuyển cấp từ Lạc đánh.
Lục cẩn huyên tắc tiếp tục giúp nàng xoa tóc, nhưng nàng cùng lâm tĩnh an giống nhau lo lắng từ Lạc.
Sự tình hôm nay là có điểm đả kích đến nàng, nàng không có suy xét chu toàn.
Từ Lạc tính tình thẳng thắn, tưởng sự tình cũng đơn giản, chuyện tình cảm đều là trong nháy mắt phát ra, nàng không nhất định có thể thừa nhận kết quả này.
Huống chi từ Lạc thích tĩnh an thích 5 năm thời gian.
Nếu muốn cho nàng đi tiếp thu chuyện này, chỉ sợ đến yêu cầu thời gian rất lâu mới được.
Lâm tĩnh an cấp từ Lạc đánh hai thông điện thoại, nhưng là như cũ không có người tiếp.
"Từ Lạc không tiếp, cẩn tuyên, chúng ta đi tìm nàng đi!"
Nàng nói chuyện thanh âm đều luống cuống.
Lục cẩn huyên sẽ không ngốc đến lúc này ghen.
"Hảo, chúng ta đi tìm nàng."
Lâm tĩnh an vội vàng trở lại phòng ngủ, cho nàng chính mình cùng lục cẩn huyên tìm một kiện áo khoác, nàng còn không có tới kịp mặc vào liền đi ra ngoài.
Đi theo nàng phía sau lục cẩn huyên thấy nàng cứ thế cấp, sợ nàng quá lo lắng từ Lạc, lại đem chính mình cấp bị thương.
"Ngươi cẩn thận một chút, đừng quá lo lắng."
"Hảo, ta đã biết."
Lời này lục cẩn huyên vừa nghe chính là nàng có lệ, nàng một sốt ruột liền cái gì cũng không để ý.
Hai người mặc tốt giày, chuẩn bị mở cửa đi ra ngoài khi, từ thiên hằng điện thoại liền đánh lại đây.
Lục cẩn huyên đi theo nàng phía sau giúp nàng cầm bao, nàng nghe được di động chấn động, đem điện thoại từ trong bao đem ra.
"Tĩnh an, từ thiên hằng điện thoại."
"A?"
Lâm tĩnh an ngây người tiếp nhận di động.
"Uy, thiên hằng, làm sao vậy? Tiểu Lạc về nhà sao?"
"Về nhà, ta sợ ngươi lo lắng liền cho ngươi gọi điện thoại."
Từ thiên hằng nhìn hình chữ X nằm ở phòng khách từ Lạc, che lại cái mũi lui ra phía sau vài bước, không biết nàng đây là uống lên nhiều ít rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết khách
HumorTác giả mỗi ngày đúng giờ 12 giờ đổi mới, lôi đả bất động đúng giờ, hoan nghênh nhập hố! Chuyện xưa bối cảnh: Đồng tính cùng khác phái là bình đẳng tồn tại. Nhân vật chính thân phận: Luật sư + luật sư, ân ái trong văn phòng tới. Ngọt sủng, dụ thụ ti...