Văn phòng tình cảm mãnh liệt

22 2 0
                                    

Ai ngờ nàng thế nhưng thật sự một người ở nơi đó ngồi, không chơi di động, không nói lời nào, sống sờ sờ giống một cái điêu khắc.

Từ Lạc là cái cấp tính tình người, nàng có thể đem người khác sảo không được an bình, nhưng là người khác không cho phép sảo nàng.

Cho nên hôm nay một buổi sáng nàng cảm thấy cái này đinh nhu vẫn là không tồi, ít nhất ở tính cách thượng.

Đợi chút nàng muốn đi mở họp, làm nàng lưu tại chính mình văn phòng, nàng cũng không phải thực yên tâm.

Văn phòng có rất nhiều quan trọng văn kiện, nàng dù sao cũng là Đinh thị đại tiểu thư, hai nhà tuy rằng có thương nghiệp lui tới, nhưng là còn chưa tới bù đắp nhau nông nỗi.

Phòng họp người đã thông tri rất nhiều lần, nàng muốn chạy nhanh đi phòng họp mở họp.

"Ta cho ngươi hai lựa chọn, đệ nhất ở văn phòng ngoại đứng, chờ ta trở lại. Đệ nhị, hiện tại liền tan tầm, không bao giờ muốn xuất hiện ở Từ thị tập đoàn."

Đinh nhu nghe nàng lời nói, do dự đôi mắt không biết nên nhìn về phía nơi nào.

Từ Lạc không có thời gian cùng nàng tiếp tục nói này đó vô nghĩa, "Cho ngươi ba mươi giây thời gian làm quyết định, bằng không ta coi như ngươi lựa chọn cái thứ hai điều kiện."

"Ta tuyển cái thứ nhất, ta sẽ chờ ngươi trở về."

Nàng nói cất bước đi ra văn phòng, thật sự đứng ở cửa chờ.

Từ Lạc cũng không nghĩ quản nàng, cùng bí thư cùng nhau thảo luận tương quan công việc hướng phòng họp bên kia đi đến.

Mỗi cái từ văn phòng cửa đi ngang qua viên chức đều sẽ quay đầu xem nàng, kia ánh mắt giống như là đang xem một cái kỳ quái người.

Công ty tiểu đạo tin tức truyền thật sự mau, từ thiên hằng mới vừa được đến tin tức, liền nhận được đinh càng điện thoại.

"Từ tổng, ta muốn biết ta muội muội vì cái gì ở xá muội văn phòng ngoại đứng, thỉnh ngài cho ta một hợp lý giải thích."

Từ thiên hằng giơ tay đỡ trán, cái này từ Lạc, liền sẽ cho hắn gây chuyện.

Nàng ít nhất là Đinh thị đại tiểu thư, như thế nào có thể làm nhân gia đứng ở văn phòng ngoại đâu!

"Thực xin lỗi, đinh tổng, ta sẽ cho ngài một lời giải thích, thỉnh cho ta một chút thời gian."

Treo điện thoại, từ thiên hằng đi trước từ Lạc văn phòng, hắn còn không có đi qua đi liền thấy được ở cửa đứng đinh nhu.

Nàng không ngừng khom lưng xoa cẳng chân, có thể là trạm thời gian dài, chân đều toan.

Chuyện này hắn ra mặt cũng không tốt lắm, vẫn là làm từ Lạc tự mình tới cấp nàng xin lỗi đi!

"Đem từ Lạc gọi tới, nói cho nàng nếu hôm nay nàng không cho đinh tiểu thư xin lỗi, cũng đừng làm nàng hồi Từ gia."

"Ta đã biết từ tổng" trợ lý trả lời.

Trợ lý xoay người đi cấp từ Lạc gọi điện thoại, chỉ là hắn không rõ chính là.

Vì cái gì phía trước lão bản làm hắn tìm người cấp đinh tiên sinh truyền đinh tiểu thư bị đại tiểu thư khi dễ tin tức, hiện tại lại làm hắn đi tìm đại tiểu thư, làm đại tiểu thư cấp đinh tiểu thư xin lỗi?

Quãng đời còn lại nhưng đãi GL--Tác giả:Tuyết kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ