Chương 1:
Văn Thu Tỉnh mở ra trên cổ tay thiết bị đầu cuối cá nhân, mặt trên tin tức mới nhất viết: Văn tiên sinh chào ngài, xét thấy ngài thuế độc thân đã quá hạn ba tháng chưa giao, hiện tại đế quốc bộ tư pháp phán định ngài vi phi pháp độc thân. Mời ngài vu minh trời buổi sáng 9 giờ, đến đúng giờ địa phương dân chính thính, tiếp thu quốc gia vi ngài phân phối đối tượng.
Văn Thu Tỉnh:...
Ngươi quốc văn minh thực sự là gọi người nhìn mà than thở.
Thế nhưng làm vì đế quốc công dân bên trong một thành viên, Văn Thu Tỉnh hiện tại không có phùn tào tâm tình, bởi vì hắn nghe được rất rõ ràng, nếu như sáng sớm ngày mai 9 giờ không đi lĩnh đối tượng nói, không ra 3 ngày sẽ có chế phục thúc thúc gánh thương lại đây bắt hắn bị tù.
Ở đây, độc thân là phải ngồi tù.
Nơi này không là địa cầu, mà là không biết cái quỷ gì niên đại tinh tế thời đại.
Văn Thu Tỉnh tiếp nhận trong bộ thân thể này tự mang trong hồi ức, cũng căn bản không có đất cầu ký ức.
Cho nên hắn rất có trách nhiệm mà suy đoán, hắn hẳn là xuyên qua đến không gian song song.
Liền tại một tuần trước, Văn Thu Tỉnh chỉ là cái phổ thông sinh viên đại học năm thứ tư, chính đang chuẩn bị tốt nghiệp công việc.
Kết quả có ngày đi ra ngoài lãng, về muộn thời điểm không biết đụng phải cái gì tà, vừa mở mắt nhắm mắt lại liền đến trong này.
Bị hắn xuyên qua con ma đen đủi, cùng hắn có giống nhau tên, cũng gọi là Văn Thu Tỉnh, chỉ có điều tuổi tác so với hắn khinh, năm nay mới 21 tuổi.
Rất trẻ trung đúng không?
Ha ha, nhưng mà 21 tuổi, ở cái này một lời khó nói hết tinh tế thời đại, đã đến không nộp thuế không thể tiếp tục độc thân kết hôn muộn tuổi tác.
Vấn đề là nơi này thuế độc thân tặc quý, người bình thường gia căn bản chưa đóng nổi.
Cho nên phần lớn công dân đều lựa chọn rất sớm tìm tới đối tượng, vừa đến tuổi tác liền kết hôn.
Nếu như đón lấy trong vòng một hai năm có thể sinh ra bảo bảo nói, nhỏ như vậy hai vợ chồng nhật tử gặp qua đến đặc biệt thoải mái.
Không chỉ có chính phủ chuyên môn trợ giúp sinh dục tiền trợ cấp, còn có các loại thực tế ưu đãi.
Tương lai bảo bảo tất cả phí dụng càng là hoàn toàn từ quốc gia phụ trách.
Cho nên người chung quanh tảo hôn sinh đẻ sớm đã là một loại phổ biến hiện tượng.
Chi cho nên sẽ có như vậy chính sách, bắt nguồn từ 100 năm trước đại chiến giữa các vì sao.
Chiến tranh tàn khốc dẫn đến nhân khẩu cấp tốc giảm mạnh, đế quốc không thể không tiêu tốn rất nhiều tài lực chống đỡ công dân nhóm nhiều sinh nhiều dục.
Tại chiến tranh mới vừa dẹp loạn kia hơn mười năm, tựa hồ hoàn từng xuất hiện một chồng nhiều vợ hiện tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Nơi Này Cấm Độc Thân - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceNgã môn giá lý cấm chỉ đan thân Song trọng nhân cách cường thế dấm chua tinh đại soái bỉ công × lạc quan ngạo kiều da da tể tiểu thiên sứ thụ, ngọt, tương lai, cưới trước yêu sau, sinh tử, bánh bao, tinh tế, xuyên không Tích phân: 2,450,767,104 Nguồ...