Anh cho chiếc xe chạy tự động đến một tầng hầm trống,bản thân bước ra ngoài chỉnh trang y phục ban nãy giằng co với cậu bị nhàu nát rồi đi vào thang máy dành riêng cho Boss.
....
Tiếng giày da đắt tiền nện trên sàn đá rồi cũng dừng lại trước căn phòng nọ,chần chừ một lúc lâu để nhắn tin cho một ai đó rồi mới mở cửa đi vào.
-Lão đại,người cuối cùng cũng đến rồi..vậy mà tôi cứ nghĩ người cho anh em chúng tôi leo cây chứ.Lam Tường Hy ngồi trên sofa giữa phòng,bên cạnh là Thế Huân đang uống rựu và hai cô nàng nóng bỏng nữa.
-Không có,tôi chỉ bận một chút việc ở nhà nên hơi đến trễ một chút..làm phiền mọi người chờ tôi lâu như vậy rồi.Anh đưa khoát dạ bên ngoài cho vệ sĩ đem cất,sắn một chút tay áo đến khuỷu rồi thong dong ngồi xuống cùng uống rựu.
-Chuyện gì mà có thể khiến lão đại của chúng ta hao côn g tốn sức đến như vậy?hẳn là rất quan trọng đi..Tường Hy vừa cười cợt nói vừa thưởng thức vị rựu trên môi son đỏ của cô gái bên phải,bàn tay chạm lấy bầu ngực khủng chơi đùa mà cô gái kia cũng không phản đối gì.
-Còn chuyện gì ngoài tiểu phu nhân đáng yêu nhà cậu ta nữa chứ...Tường Hy,tôi nói cho cậu rõ Xán Liệt lão đại của chúng ta không sợ trời không sợ đất,10 năm vùng vẫy ở chốn giang hồ rồi cũng có ngày phải dậm chân tại chỗ trước một con thỏ bông nha..haha..mình nói đúng không Liệt?Thế Huân được dịp hiếm có hùa theo trêu đùa ông bạn thân của mình,y quá rành người nà rồi nên nhìn sắc mặt hậm hực kia là biết mới vừa để con thỏ ngon chạy thoát đây mà.
-Tiểu phu nhân...ý anh nói bé Bạch Hiền sao?...nhưng bé ấy mới chỉ 14 tuổi thôi mà...Tường Hy hơi ngạc nhiên,trước giờ chỉ nghe kể về cậu bởi Thế Huân và Xán Liệt chứ cũng chưa thấy tiểu phu nhân nhà Phác như thế nào,nhưng Thế Huân lại tấm tắc khen cậu bé đó vừa ngây thơ lại đáng yêu đẹp đẽ tựa búp bê vậy..nhưng 14 tuổi đã là phu nhân của người ta,có sớm quá hay không?
-Phải,chính cậu bé đó..chỉ có Bạch Hiền mới khiến cho Xán Liệt u mê lạc lối mãi không dứt được...haha,mà cậu cũng đừng thắc mắc tại sao tuổi nhỏ như vậy mà đã là phu nhân...Thật ra,Xán Liệt đang chuẩn bị ăn con thỏ đó rồi và biến ccon thỏ đó thành lão bà của mình,tuổi tác đối với Xán Liệt khồn quan trọng đâu.AAAa Xán Liệt,đau quá đó.
Y vừa nói xong là nhận ngay cái gối bay vào mặt lập tức ,cùng theo đó là cái dậm vào chân...thôi rồi,lão đại tức giận thật rồi nhưng y nói có sai gì đâu.Từ ngày quen biết anh đến giờ y luôn thấy bạn mình là người kỷ luật nghiêm khắc nhất 1 là 1 2 là 2 nhưng từ 1 năm trước,khi anh nói với y mình đã động lòng trước một cậu bé 13 tuổi..y hết hồn thật sự không biết bạn mình ăn phải ngải bùa gì,từ đó trở đi đến muộn về sớm..mà hỏi ra mới biết bạn thân của mình bận về nhà để chăm bẵm cậu bé kia..haizzz...Phác lão đại cũng có ngày bị mê hoặc bởi một đứa trẻ đáng tuổi con mình rồi.
-Câm cái miệng cậu lại đi,không lên tiếng thì không ai nói cậu bị câm đâu..đừng để tớ nhét gạt tàn vào miệng cậu đấy,liệu hồn cho tớ.Anh nãy giờ ngồi im lặng,chủ yếu để suy nghĩ xem tí về nhà sẽ dỗ tiểu bảo bối bằng cách nào mà hai tên kia cứ lải nhải bên tai hoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanficConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...