"Anong—Ano'ng ginawa mo sa 'kin?" galit na sigaw ng ng lalaki kay Erajin habang para itong pusang hindi maihi sa kinatatayuan.
"Wow! Wow, ha!" Itinuro niya ang sarili. "Ako? Ako pa talaga ang tinanong mo? Hiyang-hiya naman ako sa pagiging lalaki mo, brad!" sarcastic na sagot ni Erajin.
Ibinato sa kanya ng lalaki ang mga damit niyang nakakalat sa sahig. Pinanood lang niya ito dahil talagang unan lang ang ipinantakip nito sa katawan.
"Paano ka nakapasok dito sa kuwarto ko, ha?!" sigaw na naman sa kanya ng lalaki.
"Ah, malamang dumaan ako sa pinto, di ba?" sarcastic niyang sagot habang pinupulot ang binabatong damit sa kanya ng lalaki.
"Huh!" Hindi naman makapaniwala ang lalaki sa sinagot niya. "Talagang nagawa mo pang mamilosopo, ha!"
"Puwede bang tumalikod ka para makapagbihis ako!" reklamo ni Erajin.
"Fine!" Ito na ang humatak ng kumot at tumalikod na nga. Napatingin ito sa banyo ng kuwarto. "May banyo naman, a! Bakit hindi ka doon magbihis?!"
"Stop shouting! I'm freaking out!" sigaw ni Erajin dahil kahit ang pagsusuot ng bra, nakalimutan na rin niya yata kung paano.
Inisip agad ni Erajin kung may nangyari ba kagabi sa kanila nitong lalaking wala nang ibang ginawa kundi sigawan siya.
Pinakiramdaman niya ang katawan . . .
May nararamdaman siyang may makirot nang kaunti sa ibaba.
"Fuck," napamura na lang siya dahil kompirmado. Meron nga.
"Ano?! Matagal pa ba 'yan?" reklamo na naman ng lalaki.
"SHUT UP! Kasalanan mo 'to!"
"Ah! At ako pa ang may kasalanan? How dare you!"
"I said shut up!" Nagpa-panic na siya dahil parang maze na ang dress niya dahil ayaw maayos "Ano ba! Bumaligtad ka na!" sigaw niya sa kaawa-awang dress.
At sa wakas, after so many million years, umayos na rin ang bra at naisuot na niya nang maayos.
Hintay naman nang hintay ang lalaking nakatalikod dahil magbibihis lang, sobrang tagal pa.
BAG!
BAG!
BAG!
"Josef!"
Magkasabay na nanlaki ang mga mata nilang dalawa dahil doon sa kumakalampag sa pinto.
"Oh shit!" sigaw ng lalaki.
Mabilis na tinalon na ng lalaki ang kama papunta kay Erajin.
"Saglit, ano ba!"
Bigla siyang niyakap ng lalaki at itinulak siya pababa sa sahig. Magkasabay silang nagpagulong papunta sa ilalim ng kama hanggang sa makita na lang niya ang sariling pinandidilatan ang lalaking iyon na nakapaibabaw sa kanya at dinadaganan niya ang mga braso.
"Anong—" Hindi na naituloy ni Erajin ang sinasabi dahil pinutol agad siya nito.
"Ssh!"
Binigyan lang siya nito ng masamang tingin na may pagbabanta. Gumanti naman siya ng pandidilat din.
Nakaangat ang kaunting parte ng bed sheet gawa ng pagtalon nito sa kanya kaya kahit paano'y may liwanag na pumapasok sa ilalim ng kama.
"Josef, nasaan ka na?!"
"Milady, sinabi na ni Lord Ricardo na bawal siyang abalahin sa loob nitong unit niya."
"Ah! Asawa niya 'ko! May karapatan akong abalahin siya! Josef!"
BINABASA MO ANG
The Superiors: Fallen (Book 6)
AzioneWill the heart remembers what the mind forgets. Magbabalik ang nakaraan at makakalimutan ang kasalukuyan. Pagbabayaran ng kasalukuyan ang pagkakamali ng nakaraan. May mawawala, may magbabalik. At ang pinakamalaking pagbabago ay magsisimula nang maga...