Habang nag-lalakad ang isang binata sa hallway, ramdam nya na may sumusunod sa kanya ngunit hindi nya lang muna 'to pinansin at nag patuloy sa paglalakad
ilang minuto ay nainip na sya kaya naman hinarap na nya ang lalaking nakasunod sa kanya kanina.
"Ano na naman ba huh, Steven?!"
"Eh Zac! Ilakad mo naman ako kay Shaira!"
sabi ni'to sabay pout.
tsk, ang tanda na , childish pa din!
"ikaw ang may gusto sa kanya tapos manghihingi ka ng tulong sa'kin?! hindi naman ako nag patulong sayo dati ah! lalo na sa mgababae!"
sabi ni Zac na medyo pasigaw.
"Paano naman kita tutulongan? eh dapat nga yung mga babae pa ang tinulongan ko dati eh kasi sila yung nanliligaw sayo! palibhasa matinik ka sa chicks eh! sige na!!!"
pagpupumilit ni Steven kay Zac
"Sino ba kasi yang Shaira na yan?! ayoko nga! tsk!"
"Classmate mo naman kasi siya, Zac! sige na!"
"Ayoko" sabi ni zac sabay talikod sa kanya.
"Zac" seryosong sabi ni Steven.... sa boses nya, ramdam mo talaga ang pagka-seryoso neto.
dahil sa seryosong boses na yun ay napaharap si zac
"Gawin mo"
sabi ni Steven and this time, si Steven naman ang tumalikod sa kanya pero may pahabol pa syang isa.
"Gawin mo nalang Zac. Bago makalimutan na kapatid kita.Respeto naman sa Kuya mo.Minsan lang ako humiling sayo"
sabay ng paglalakad palayo ni Steven ay nagsalita si Zac
"Hinding-hindi ko ilalagay sa utak ko na Kuya kita.Hindi kita kuya."
tama kayo ng pagbasa, mag kapatid nga si Steven Marco at si Zac Lincoln.
ang tanong, bakit iba ang apelyido nila
wait..
mali..
ang tanong pala ay,
Sino si Shaira?
Mapipilit ba ni Steven si ZAC?
teka ang tanong pala eh...
Itutuloy ko pa ba to?
may magbabasa ba ni'to kung itutuloy ko 'to? xD
guys, comment naman jan! :3