LUST 10

338 5 4
                                    

LUST : 10

ลัซท์มองเพื่อนร่วมห้องตรงหน้า ดูท่าแล้ว เขาคงสลัดเจ้าโรคจิตนี่ไม่ได้จริงๆ ลูซิสยักคิ้วส่งให้เขาราวกับยืนยันประโยคที่เคยบอกว่าพวกเราจะได้อยู่ห้องเดียวกัน
ไม่รู้ว่าฉลากที่เจ้าตัวมีอยู่จะได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า แต่ดูทรงแล้วน่าจะไปบีบบังคับเอาจากคนอื่นเสียมากกว่า เอาเถอะ อย่างน้อยเจ้านี้ก็ถือเป็นคนคุ้นเคยกันในระดับหนึ่ง มีลูซิสอยู่ลัซท์ก็แอบอุ่นใจลึกๆ

อีกทั้งยังมีเรื่องดีโผล่มาให้ชื่นใจ พ่อหนุ่มอลันแวมไพร์สุดแรร์อยู่ห้องเดียวกับเขา วินาทีที่รู้ ลัซท์แทบจะกระโดดกอด ความรู้สึกเหมือนได้ครองครองของล้ำค่าหายาก แต่มาคิดดูอีกทียิ่งอลันอยู่ใกล้เขาเท่าไหร่ ตัวลัซท์ก็ยิ่งต้องควบคุมตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เหมือนอาหารจานโปรดที่วางอยู่ตรงหน้าแต่กินไม่ได้! แบบนี้ยังน่าเศร้ากว่าอีก

ส่วนเพื่อนร่วมห้องอีกคนเป็นเดวิลที่เขาไม่รู้จัก เรือนร่างสูงกำยำ เรือนผมสีน้ำตาลทองเช่นเดียวกับนัยน์ตาพราวระยับ หน้าตาหล่อเหลาคมคาย เวลายิ้มจะมีเขี้ยวโผล่ออกมาตามด้วยลักยิ้มมหาเสน่ห์ข้างแก้ม ดูเป็นคนอารมณ์ดีน่าคบหา ลัซท์ให้ผ่าน ดูแล้วน่าจะเป็นคนดีกว่าลูซิส

"หวัดดีลัซท์ ข้าชื่อเควินเป็นมนุษย์หมาป่า"

"สวัสดีเควิน ยินดีที่ได้รู้จัก"

เควินยื่นมือมาที่เขาพร้อมยิ้มกว้าง ลัซท์จึงยื่นมือไปจับตอบ เจ้าตัวเหมือนดีใจยิ้มไม่หยุด เขย่ามือเขาไปมา ว้าว รสชาติอีกฝ่ายอร่อยแบบกินแล้วสดชื่นคึกคักต่างจากของอลัน

บ้าจริง ลืมไปเลยว่าอย่าไปสัมผัสใครมั่วๆ ขนาดเจ้าโรคจิตเขายังไม่เคยได้สัมผัสเลยนะ แต่เควินมีบรรยากาศเป็นมิตรตัวเขาเองเลยเผลอไปหน่อย

ลัซท์เก็บอาการทำทีว่าไม่รู้สึกอะไรแล้วดึงมือออกจากเควิน อีกฝ่ายทำหน้าหมาหงอยเห็นแล้วอยากลูบหัวปลอบโยนแต่สักพักเควินก็กลับมาส่งยิ้มให้เขาเหมือนเดิม
ถ้าเควินหลุดไปโลกเก่าสาวๆคงกรี๊ดน่าดู แค่รอยยิ้มเมื่อกี้ก็กระชากใจใครไปหลายคนแล้ว ขนาดตัวลัซท์ยังชอบมองตอนอีกฝ่ายยิ้มเลย เห็นแล้วอดยิ้มกลับไปไม่ได้ถึงแม้จะแปลกใจที่อีกฝ่ายรู้ชื่อเขาก่อนก็ตาม ก็รอยยิ้มอีกฝ่ายทำเอาคนเห็นแล้วอดยิ้มตอบกลับไปไม่ได้ ข้างตัวเขามีลูซิสที่ถึงจะยิ้มแต่เป็นยิ้มเจ้าเล่ห์ชวนให้ผู้คนหลีกห่างไปไกลที่สุด
ส่วนอลันก็หน้านิ่งบอกบุญไม่รับอีกทั้งยังมีบรรยากาศที่แผ่ออกมาโดยไม่ต้องใช้คำพูดว่า 'ข้าไม่เอาใครโว้ยยย'แบบนี้ พอลัซท์เจอรอยยิ้มเป็นมิตรจากเควินก็เหมือนเจอสิ่งเยียวยาจิตใจ ขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ที่ส่งเพื่อนร่วมห้องคนนี้มา ดูไว้วางใจได้ แถมเจ้าตัวยังเป็นมิตร ดูมีชีวิตชีวาดีด้วย จดลิสต์ไว้เป็นเพื่อนในอนาคตที่ต้องตีสนิทเข้าไว้

ดราวิเรียส [BL]Where stories live. Discover now