"Ate les!! Ate Leeeeeeeeeeeeeeeeeeeeessssssssssssssssssssssss gisiiiiiiiiiiiiinnnnnnnggggggg!!!" nagsasalita habang niyoyog ako, ang ingay ingay pa.. Lord gusto ko matulog
"Gisiiiiing Ateeee!!!!"
Sino kasi tong nanggigising ng wala sa oras.
naramdaman ko may tumabi sakin.
"Ate Les, I miss you!" tapos niyakap ako.
binuksan ko ung mata ko tapos ung mukha niya malapit sakin.
Kilala ko tong mukhang to??
"A...Aomie?"
"Yes po ate??'
napabangon ako bigla... "Ano gawa mo dito ang aga pa?"
"Wow your eyes is really green!!" amazed na sabi niya, nagsmile nalanag ako. sarap pala may taong wala kang tinatago sakanya.
"shopping tayo ate ha ngaun na. please."
'Like right now??" di makapaniwala sa narinig ko.
nag nod siya. confirmation yon.
"Cge! i'll take a bath, wait for me ha,mabilis lang to! play ka muna sa laptop ko." naalala ko din hindi pa pala ako ng reply sa message ni Seth, di ko parin alam kung ano sasabihin ko. mamaya na lang siguro o bukas.
ang bilis ko tuloi naligo. hai
"Ate your done?" excited na tanong niya.
i nodded " I'll wear my contact lens first ha?"
"Ate why?" sad natanong niya. "Green look goods to you naman eh"
"People think that i am wearing contact lens when i dont, so i keep it this way." bakit ba ako nageexplain?
bumaba na kami sa sala, nagulat ako sa taong umuupo sa sala's namin at nakakunot pa yong mukha.
==============================================================================
+++JACOB'S POV+++
Bakit ang tagal nila don?? parang gigisingin lang ni Princess ung matabang yon at pagbihisin. nakakaasar kung hindi lang ako bumabawi kay Princess eh hindi ako maghihintay ng ganetong katagal. Bibili nga lang siya ng damit na gagamitin niya sa birthday ko, kailangana pa niya isama si mataba. Pwede naman si Yaya nalang or Si mama nalang. sa dami dami ng tao ung matabang ilusyunada pa.
Pero gusto ko linawin ang lahat.
FIRST of all hindi ko siya kinasusuklaman. ayaw ko lang talaga sa taong illusyunada.
SECOND hindi ko siya gusto, may iba nang nakalaan sa ung FUTURE mate ko.
Third nakakbwisit siya. lalo nang crush infuation na yan. Akala kasi niya porket crush niya ako, siya na ung mate ko, pwede ba yon? ito mas nakakainis ung tipong buong tao ka kilala namin alam na may gusto siya sakin, hay nako naman talaga. tapos pag may makakita sakin un hahanapin agad si Lecen sakin, Mukha ba ako hanapan ng nawawalang tao?? un doon ko lang napagtanto nung may nagkwento sakin na feeling niya boyfriend niya ako. kaya inis na inis ako sakanya. ito ha kayo ba masisiyahan kung alam niyo na yong tinuring niyong kapatid may ibang kahulugan ung ginagawa niyo skanya? tapos malaman laman mo my ibang feelings na pala siya para sayo? nakakabwisit un diba?
Alam niyo guys hindi naman sukdulan ung galit ko sakanya, ung konti lang. bearable pa naman pero minsan nakakairita lang siya. Okay lang sana kung wolfy din siya diba? kaso hindi eh, Sobra sobra na siya sa tamang Edad niya, Wala parin. Dont get me wrong ha? di naman wolfy lang ung hanap ko sa isang mate ko, pero un narin siguro isa sa gusto ko sa magiging mate ko, ang cool kaya non, pero okay kung hindi ayos lang din sakin un.
BINABASA MO ANG
Unwanted Mate - (ON GOING)
Hombres LoboLecen is the most miserable Werewolf, unwanted by Everyone, Who would accept a Fat Weak Ugly Wolf in there Pack. and worst thing Her brother thinks that she always making scenes so that the people would notice her, then the worst moment happened on...