Humihikbi parin si KV pak sh*t anu gagawin ko???
Mommy sorry po...lalo na sayo papa...at kay daddy na rin...kahit wag na si ate ...baka yun eh unga ng unga...
"KV ok na sorry....KV please stop crying sige ka pag nalaman to nila mommy di na ulit magkakasama"--pananakot ko sa kanya...ayaw tumigil ehh...ako lang.naman saviour nya sa lahat ng bagay...
"Eh MV *sob* ang sakit sakit nung sabunot ni*sob*la sa-saken ihh...."--sabi ni KV...na tuloy parin sa paghikbi nkakainis yang mga GB na yan ehh...tang *n* nyo!!!
Tapos sa sobrang inis ko sinipa ko sa sikmura yung isang katabi kong nakahiga na GB gang din ...
"Gag* kayo pag nalaman ko pang pinapakealamanan Itong best friend ko hindi lang yan aabutin nyo saken hindi na kayo masisikatan pa ulit ng araw sa oras na gawin nyo pa ulit to!!!"--nanggagalaiti kong sabi...
"KV naman tahan na ohh...stop crying ok??please....ok before we go home ..pupunta muna tayo sa---"sabi ko gindi ako pinatapos ehhh...
"YEHEY!!!were going to park... ^_^……"--sabi ni MV na sapak na sapak ang ngiti ...park lang makakapagpatahan dito sa babaeng to...
Ang ikinagulat ko tumakbo sya dun sa mga kasama ko at hinablot doon ang aking bag ...pambihira ...naman tong babaeng to oh...
Sabay binuksan yung bag ko ...aba balak yatang gawing factory ng chocolate ang aking bag...ayun nga uubusin nanaman ang chicolate nyan sa bag ko...
At ayun nag punta na nga kami sa park namili kami ng street foods sarap kasi ehhh...
"Ano??uwi na tayo??"--ako,aiii loko...11:00 pm na... patay ako kay ate kaylangan bago mag 12:00 nandun na ako b-day nya aii...
Nag nod lang si KV at saka pinaandar ko na ang motor ko...at dun na kami dumiretso sa bahay..
"You're late!!!ang daya daya mo talaga MV kahit kelan...palagi ka nalang di tumutupad sa usapan natin nakakainis la naman ehh..."oha mag shota ba kami para ganyan sya magsalita???
Pero wag nyong ginaganyan ganyan yan Cassanova yang Miggy Andrea na yan...loko yan ehh...
"Sorry..na po ate"--ako ...haii pambihira naman tong babaeng to oh..
"KV !!!how are you i really really miss you talaga musta ka na??" Tanong ni ate kay KV ...at ayun iwan daw ba ako..
"MV how many times that i told you to stop that f*ck*ng gangster thingy na yan??"galit na tanong ni daddy...yeah!!di ko kasalanan na gangster ako ..may pinagmanahan ako ehh...hindi kay daddy kundi kay mommy maging paborito daw ba ang mga gangster since high school...by the way nan dto ako ngayon sa mini office ni daddy...pinapagalitan ako may manguha daw ba samin ng picture at ipakita kina mommy...
Buti si tito Vince ...di pa alam...
May kausap pala ngayon si daddy sa phone...at nung tapos na sya saka nya ako kinausap....
Patay ako nito...
"Haii...naku pabayaan mo nalang sya kung ano ang gusto nya malaki na ang anak mo..19 years old na yan alam na nya kung ano ang kailangan nyang gawin....pag nakakuha na sya ng trabaho nya...tatayo na rin yan sa sariling paa nya...kaya love wag mo ng pagsabihan na parang bata yan si MV "--nandito na pala si mommy...sibil engineering ang kinuha kong course ehh..
*knock*knock*knock*
"Come in"--dad
Pag pasok nung kumatok...
Lalo tuloy akong kinakabahan...haii...si tito brian lang naman at si papa ang pumasok...
Nanahimik nalang ako...
"By the way ...napag usapan na namin ng mommy at daddy mo to...ikaw ang mag hahatid at susundo sa anak ko araw araw..."---sabi ni papa...nanlaki ang mata ko dun ah...hindi naman ako makatanggi aii...alanganamang ipafix marriage nila ako...sa hindi ko kilala pag hindi ako pumayag sa mga gusto...
Ayaw ko nun
BINABASA MO ANG
hope you'll love me back
Randomisang lalaki na puno ng kasalanan sa mundo ...ngunit sa pag mamahal ng kanyang best friend hindi nya na alam ang kanyang gagawin ...at ang mainlove sa kanyang best friend at best friend ng best friend nya..dahil alam nyang may gusto sila sa isat isa...