Exo's Daughter (EXO FF.)

568 19 1
                                    

Prologue:

 Anong mararamdaman mo kapag 'tatay' ka na pala? Magiging masaya ka ba? malungkot? magagalit sa iyong sarili? o matutuwa? ... Meet the EXO the k-band, akalain mong TATAY na pala sila?! Maraming katanungan na pwedeng maitanong tungkol sa kanila.



1.) Mapapanagutan ba nila ang anak nila, mula sa magulang ng crush nila?



2.) Mahaharap ba nila ang issue nila sa TV tungkol sa pagiging TATAY nila?


at


3.) Matutuloy pa ba ang kanilang grupo sa pagsayaw at pagkanta nila?




O kabaligtaran nalang ang mangyayari sa kanila, In short ... MINALAS na sila dahil sa pagsilang sa kanilang anak.



Sino ang masisisi ... mula sa nangyari?

Sa crush ng EXO na nag welcome back-party pa dahil nagkainuman at nalasing.

Sa EXO na sumang-ayon at pinagpatuloy ang nangyari pati yung SPG problems.

O

Sa kanilang ANAK na isinilang pa dahil aksidente lang sila nabuo mula sa magulang nila?

HULA mo? SINO DAPAT MASISI?

Pero tanungin muna na'tin sarili na'tin ...

MAY MASISISI ba? o WALA?

=====

A/N: Salamat sa pagbabasa at pagpaparticipate sa storya kong 'to, Kaya ko lang naman to iniba para mapaganda ko itong story. Actually baka laging short UD ang gawin ko, pero hindi naman syadong bitin, Yung katam-taman lang. Tsaka ... salamat sa active votes and comments ^___^ iniinspire niyo ko. EHEHEHE. NO SPG to. :DD Lalagpasan ko yun, Pero siguradong may gagawin talaga silang SPG. :))

Exo's Daughter (EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon