In our bedroom after the war
Summary: Sparda gia nam nhân cũng không xử lý gia đình vấn đề, nhưng ít ra bọn họ phóng ra bước đầu tiên.
VD điều kiện tiên quyết gia đình luân lý kịch.
Cảnh cáo!
Cảnh cáo!
Cảnh cáo!
Đề cập Dante sống chết, đúng vậy Nero là hắn sinh.
Có hoàng ngạnh nếu không phải hoàng văn.
Hào khí có điểm xấu hổ.
Đây không phải bất luận kẻ nào trong chờ mong gia tộc gặp lại tràng diện, ít nhất không phải Nero. 18 tuổi trước hắn người đối diện đình tất cả giải thích đến từ Kyrie cùng Credo, hắn đã từng cầm lấy một người tựu hỏi vì cái gì chính mình không có ba ba mụ mụ. Cho tới bây giờ hắn mới hiểu được, hắn cũng đủ may mắn gặp được vậy đối với huynh muội, tránh cho hắn vặn vẹo thành phụ thân hắn người như vậy.
Nico đã sớm ngửi được trong không khí khác thường hương vị, tùy tiện tìm cái lấy cớ thoát đi công tác của nàng xe, lưu lại bọn họ tất cả ngồi ở trong xe ba cái góc, trong đó hai cái lẫn nhau làm bộ làm như không thấy, như ngốc tử đồng dạng cho rằng như vậy đối phương sẽ không tồn tại.
Dante nhìn xem Nero lại nhìn xem Vergil, Sparda gia tộc tối hiển tính gien nhất định là cố chấp, trong lòng của hắn thở dài, đứng lên ngồi vào Nero bên người.
Vượt quá Dante dự kiến chính là, không đợi hắn tới kịp mở miệng, Nero vượt lên trước đem một cái làm hắn không hề phòng bị vấn đề nhưng tới.
"Ngươi làm gì vậy đem hắn mang đến?"
"Ách..."
Dante phủi liếc Vergil, hắn huynh đệ sinh đôi chính tâm không không chuyên tâm đọc lấy tạp chí trong tay, tay phải ngón trỏ tại trang sách thượng nhẹ nhàng xao kích , phảng phất đối với nơi này phát sinh rất đúng lời nói không hề hứng thú.
"Ta nhớ rõ ta nói qua cho ngươi hắn là phụ thân ngươi đi." Dante trả lời nói, "Ta nghĩ đến ngươi môn hội nghĩ... Tâm sự một chút ? Nói chuyện tâm? Cái gì?" Câu cuối cùng ngay cả hắn ngữ khí của mình cũng trở nên không xác định.
"Tâm sự một chút nói chuyện tâm?" Nero theo trong lỗ mũi "Hừ" một tiếng, "Trò chuyện hắn N năm trước vứt bỏ ta, N năm sau trở về túm đoạn trong tay ta chuyện tình? Hay là nói chuyện hắn từ nay về sau làm như thế nào tốt ba ba, chúng ta khoái khoái lạc lạc làm bộ thành sự hòa thuận người một nhà? Tha cho ta đi, Dante, ngươi biết hắn có nhiều vô liêm sỉ, ta cảm thấy được chỉ cần hắn mới mở miệng ta sẽ nghĩ đánh hắn."
"Phốc!" Dante khống chế không nổi cười ra tiếng, hắn phủi liếc Vergil, sau khi thấy người ngừng đánh trang sách động tác.
"Hắn cũng không có vứt bỏ ngươi, hắn chỉ là không biết sự hiện hữu của ngươi."
"A, thật sự là quá tốt." Nero khô cằn hồi phục, "Thật sự là cám ơn ngươi, điều này làm cho ta cảm giác khá. Nhưng là, tại sao là ngươi đang ở đây thay hắn nói chuyện, hắn cũng không phải một cái không nói gì, vì cái gì cần ngươi thay mặt nói? Hắn có dám hay không chính mình đi đến trước mặt của ta đến cùng ta nói câu?"