nguyên chế tiêu đề: Dante đang tại biến thành con thỏ
nguyên tác: quỷ khóc Devil May Cry
tác giả: trời sinh nhược trùng
phân cấp: trưởng thành cấp (NC-17)
cảnh cáo: không cảnh bày ra nội dung
ghép thành đôi: Virgil / Dante
chú thích: Dante bị nguyền rủa, hắn muốn biến thành một con con thỏ
Lady thề nàng cùng Dante quan hệ không có phức tạp như vậy, nhưng dưới mắt Dante đang tại làm cho hắn trở nên phức tạp.
" ta thậm chí nghĩ hiện tại cùng với ngươi lên lầu đóng cửa lại, làm cho đến tựa như ác ma mang tất cả trong lúc này."
Lady trở mình một cái xem thường, nàng thậm chí không muốn hoa một giây đồng hồ thời gian đi tự hỏi na hội là dạng gì nhiệt cay hình ảnh, không lưu tình chút nào thuyết: " ta không cùng mang thai nam nhân ngủ, vài cái tới?"
" ba cái." ni lộc trả lời Lady vấn đề.
Dante kéo ra một cái giả cười, quay đầu hướng về phía ni lộc nói: " cám ơn ngươi hài tử, ta còn không biết nguyên lai ngươi như vậy quan tâm ta." lại quay lại đến đối Lady nói, " thân ái, ngươi không thể bởi vì ta thiếu ngươi vài vị vài tiền tựu quên chúng ta hữu nghị, còn có ta đã nói rồi là một loại ảo giác, là chết tiệt nguyền rủa làm cho lỗi cảm giác."
" a, nếu như ngươi có thể đem vài vị vài tiền bổ sung, ngươi hội phát hiện tình cảm của chúng ta chính là so với ngươi tưởng tượng muốn thâm hậu rất nhiều." Lady trở lại dùng mỉm cười, trong tươi cười tất cả đều là ống phóng rốc-két loại cảnh cáo.
ác ma thợ săn kịp thời lựa chọn trầm mặc, Lady hồi tưởng bọn họ là khi nào nâng phát triển trở thành cái này khuê mật loại quan hệ , có thể là từ lúc bọn họ nhận thức ngày đó nâng tựu thành như vậy. vì vậy nàng buông tha cho lâu như vậy xa nhớ lại, ngược lại thử chải vuốt Dante đến tột cùng nói cho nàng cái gì.
ước chừng hai cái lễ bái trước, rất giỏi ác ma thợ săn xinh đẹp hoàn thành công tác cũng đem đánh ngã ác ma chuyển hóa thành một kiện ác ma vũ khí, tiếc nuối chính là, hắn vốn tưởng rằng hung thần ác sát ác ma sẽ biến thành mới bao tay, song thương cũng đúng, có thể hắn lấy được nhưng lại ng gà lớn như vậy một cái —— tảng đá con thỏ.
" ta có thể cầm hắn đến làm gì vậy, kế góc bàn?" Lady nhớ lại nàng không lâu đến vì bọn họ trong lúc đó hữu nghị ngăn cách ân cần thăm hỏi Dante thì hắn lí do thoái thác.
tóm lại cảm giác kia tựa như mua được cùng hình ảnh hoàn toàn không hợp thổi phồng búp bê, đã không có cách nào khác chính mình dùng cũng không cách nào cho người khác dùng, càng hỏng bét chính là còn không có chỗ thối hàng. tha thứ cái này thô bỉ so bì , nhưng Lady tìm không thấy so với cái này càng thích hợp Dante lập tức tình huống so bì .
vật không dùng được ác ma vũ khí làm cho Dante rất cảm thấy ưu sầu, nhưng hắn nói cho cùng là lạc quan nam nhân, cuộc sống hay là muốn tiếp tục, hắn mang thử xem xem tâm tính đem tảng đá con thỏ phóng đi gửi bán, cũng cầu nguyện cái nào có đủ ngốc ngu xuẩn vi hắn bỏ tiền.