" angela. andito na tayo sa tapat ng academy." niyonugyog ako ni lannie. napagising naman ako. bumaba na kami sa taxi. my gums. ang sakit ng ulo ko. ung feeling na gusto mo nang humuga sa kama dahil sa sakit ng ulo mo? nevermind. ganyan talaga ang buhay.
"lannie. pag break time punta agad ako sa rooftop, bilihan mo nalang ako ng pagkain." sabi ko sakanya. ngumiti agad siya.
"no prob, angela. ako na bahala dun. tara na baka malate lang tayo sa class natin."
tinuloy na ulit namin ang paglalakad namin. habang naglalakad kami ni lannie may humarang sa harap namin ang vice president student council. si lannie kasi ang president ng student council baka may kailangan nanaman sila kay lannie.
"prez. may meeting tayo. excuse ka na sa first hangang lunch. may importante tayong gagawin sa office." sabi na nga ba!!!! napalingon si lannie saakin.
"angela .i'm sooooo sorrryyyy!!!! hndi ako makakasabay sayo." sabi niya.
"ayos lang. sige una na ako sa room" sabi ko. naglalakad na ako ngayon na magisa.
ng makarating sa sa A-4 kung saan ang room ko. uupo na ako sa upuan ko sa likod. wala akong seatmate dahil ayaw nila akong makatabi, si lannie naman sa harap siya. saktong puasok na ang advisor namin.
"good morning class. before i continue ny lecture yesterday may i introduce to you our new classmates. mr. diaz and mr. ford" may pumasok na dalawang lalaki sa classroom napasigaw lahat ng babae except for me. purket gwapo lang sila??? what's the big deal about it anyway? napatinhin ako ng mabuti sa 2 bagong kakalase.
O____________________O
ung naka hat. siya ung nakabungo saakin kahapon!!!! bakit siya andito?????!!!!!
"dito pala room mo, girl from yesterday." ala!!! napatingin lahat ng kaklase ko saakin. ngiti lang ako. bila namang lumapit si mr. hat saakin at umupo sa tabi ko. at humarap bigla kay ma'am."ma'am i will volontare to seat beside her." sabi niya sabay turo saakin. napa sigaw ung mga babae. O/////O my gums!!!!
ung isa namang lalaki na naka earphones.(tignan niyo nalang po sa side.) gwapo siya." i will also sit beside her. un naman na ang vacant seat eh." O______O omg!!!! katabi ko ang dalawang kinagigiliwan ng mga babae.KYAAAAAA!!!!!
BINABASA MO ANG
ms. nerd is inlove with him
Teen Fictionsi angela ay isang nerd na babae. isang araw may nakabungo siyang lalaki na super gentleman. then sa kinabukasan ay nakilala niya ang mr. hearttrob ng campus. sino kaya ang makakayuluyan ni ms. nerd?