chap 26+27: chia rẽ

549 58 12
                                    

Namjoon nhìn Taehyung nhăn nhó ngồi đối diện, trong mắt lóe lên một tia âm trầm cùng mưa trí.

Anh Jin đã ở cạnh tên nô lệ đó cả tuần nay. Đào đâu ra chuyện chủ nhân lo cho nô lệ chứ. Cậu ta đúng là thứ hồ ly mà._Taehyung tức tối vò vò mái tóc.

Phải nói là kể từ hôm đánh cậu, cảm xúc của anh ngày càng đi xuống. Nó chỉ càng tệ hơn khi nghe tin anh cả của anh đã ở bên cậu để chăm sóc hơn một tuần lễ. Anh bực bội có, không cam lòng có, ghét bỏ có, hối lỗi có,.... Nhưng chung quy lại, Taehyung chỉ thấy bản thân đang bất bình trước việc một người cao quý như Seok Jin lại bỏ công chăm sóc một tên thấp hèn hai mặt như Jungkook.

Em có vẻ không thích cậu bé đó nhỉ? Rốt cuộc cậu ta làm gì em? _Namjoon như có như không nhếch mép cười một cái, đưa ly rượu lên thưởng thức nhưng vẫn là không rời mắt khỏi Taehyung.

Anh còn hỏi nữa!? Em chính là chịu không nổi cái thể loại như cậu ta! Quấn lấy anh Jin như vậy chắc chắn có âm mưu gì đó_Taehyung không suy nghĩ mà nói thẳng ra.

Hay là em ghen vì cậu ta ở bên Jin chứ không ở bên em_Namjoon vu vơ nói một câu, thành công khiến Taehyung nổi lên ba đường hắc tuyến.

Cái gì chứ!?! Em mà lại.... _Taehyung đứng hẳn dậy. Nói anh và tên Jungkook đó với nhau? Anh chịu không nổi!!

Không thì thôi. Đâu cần phản ứng thái quá như vậy_Namjoon vẫn là giữ cho mình một phong thái hết sức bình thản, nho nhã.

Đừng nói nhầm như vậy! Em không thích! _Taehyung thở hắt một hơi rồi miễn cưỡng mà ngồi xuống ghế.

Em nói cũng không có gì là sai. Anh Jin có vẻ đã đối xử với cậu ta quá tốt rồi. Không tách ra.....e rằng sẽ là mối họa về sau. _đến lúc này, Namjoon mới tỏ ra nghiêm lúc nói, giọng lạnh đi nhanh chóng.

Nhưng..... Anh Jin sẽ không dễ mà rời khỏi chỗ cậu ta nhất là vào lúc này. Sao có thể tách..... _Taehyung chưa nói hết câu thì Namjoon đã lên tiếng ngắt lời anh.

Chuyện đó để anh lo. Hai ngày nữa sẽ có dạ vũ ở Park tộc. Anh Jin không thể không tham gia._nói rồi anh quay lưng rời khỏi phòng. Nụ cười lạnh cứ thế ẩn ẩn hiện hiện.

================================

Jin đã ở bên chăm sóc Jungkook suốt cả tuần nay. Một tuần, đủ để anh hiểu thêm về con người cậu nhưng không đủ để anh hiểu hết về tâm hồn cậu.

Năng lực của cậu đã trở lại......toàn bộ. Thậm chí ,còn mạnh hơn cả cậu ngày trước, như vậy cũng đúng thôi. Người kia và cậu kể từ bây giờ có một mối liên kết vô cùng chặt chẽ, hiểu được nhau đang nghĩ gì và đồng thời có thể giao tiếp với nhau mặc dù cách nhau bao xa. Cậu ta đã đưa ra yêu cầu này và cái giá phải trả chính là năng lực của cậu. Cậu ta không hề từ chối như đã biết trước yêu cầu của cậu là gì.

Jungkook chắc chắn việc cậu muốn làm bây giờ là khôi phục ký ức của anh........của tất cả các anh. Nhưng rồi, cậu nhận ra làm như vậy có bao nhiêu ích kỷ.

Jimin hiện tại đang thích "con người kia" của cậu và thế thì tại sao cậu lại phản đối nhỉ? Người kia đơn giản đã giúp cậu rồi. Sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian để hai người về bên nhau.

[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ