Tùm!
-Sao anh lại ở đây vậy hả?_Kim Ngưu thu người ngồi thụp xuống nước
-Tôi đi thư giãn gân cốt._Thiên Yết bình thản
-Điêu! Bên này rõ ràng là của nữ mà anh lao vào như là một tên biến thái còn ra thể thống gì chứ?_Trừng mắt
-Vì thích._Mặt đáng đánh đòn
-...
Kim Ngưu thật không hiểu anh ta nghĩ gì nữa? Rốt cuộc đến từ hành tinh nào vậy?
Thiên Yết nhìn cái bản mặt đen kịt của cô thì coi như không biết gì. Cứ thế nhảy xuống ngâm nước, cái khăn cuốn ngang hông cũng tụt theo.
-Á! Anh đúng là bệnh hoạn!
Kim Ngưu che mặt hét lên. Thiên Yết cau mày.
-Nói lắm như thế để làm gì? Tôi cũng chưa bắt em phải nhìn.
-Hứ! Anh rõ ràng là biến thái! Cô nam quả nữ cùng ở với nhau thế này còn ra thể thống gì nữa!_Quay đi chỗ khác
Thiên Yết nhìn bộ dáng xấu hổ của Kim Ngưu thì lại càng muốn trêu chọc. Qua quá trình điều tra suốt hai tháng nay thì đây là một con thỏ đội lốt hổ báo. Thực chất rất ngây thơ chứ không có tinh ranh như vẻ ngoài.
-Không phải rất tốt? Đi biển mùa hè mà em không mang theo người yêu thì còn gì vui nữa?
-Nhìn tôi giống cần sao? Đại ca xã hội đen à, làm ơn đi anh đừng có âm hồn bất tán nữa có được không? Tôi thừa nhận tôi ăn cắp nhẫn của anh là tôi sai! Nhưng anh cũng đừng mãi thù dai như thế chứ?_Lạy
-Ý tôi là...chúng ta thử xem sao?
Thiên Yết ghé sát mặt Kim Ngưu, ánh mắt phong tình vạn chủng. Nếu là những đứa con gái khác thì chắc chắn sẽ ngất lên ngất xuống vì sướng nhưng với cô thì chẳng khác gì là một tên biến thái đang gạ gẫm gái nhà lành cả. Kim Ngưu đã miễn dịch với trai đẹp lâu rồi, ở suốt hai tháng với vị hoàng tử đẹp trai nhưng thần kinh có vấn đề kia thực sự quá quen. Và còn cả bạn trai Thiên Bình nữa, từ đó cô đã rút ra kinh nghiệm đó là trai càng đẹp càng có vấn đề. Vậy nên tên xã hội đen này cũng không ngoại lệ.
-Hì hì!_Cười khả ái
-*Mình biết không nhỏ nào có thể qua được sức hút của mình mà.*_Thiên Yết đang tự luyến
Tùm!
-Bới người ta! Có biến thái!
Kim Ngưu đẩy anh cắm đầu xuống bể nước, rồi la hét như thể sắp bị hiếp vậy. Đặc biệt còn không quên nhanh chân chạy vào phòng thay đồ.
-Bái bai và không hẹn gặp lại!
-...
Tùm!
Thiên Yết vuốt mái tóc ướt nước của mình, nhìn anh lúc này thật sự mê người. Dù bị chơi một vố đau nhưng vẫn tạo dáng rất thần thái. Nhưng nếu Song Tử mà ở đây thì sẽ cười đến sáng mai mất.
-Quả nhiên là nữ nhân tôi nhìn trúng! Thật thú vị!
...
Cạch!
Rầm!
Kim Ngưu chạy ngay về phòng và đóng sầm cửa vào, tim đập thình thịch. (au: vì chạy nhanh và hoảng sợ chứ không phải yêu đâu nha! Các chế đừng hiểu lầm!)
-Phù! Thật đáng sợ!
Cô mở máy điện thoại cục gạch ra gọi cho Thiên Bình và nghe được thông báo từ chị tổng đài.
-"Số máy quý khách gọi hiện tại không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau..."
Kim Ngưu đen mặt.
-Chắc chắn là đang hú hí nơi đâu với Huỳnh Song Tử rồi chứ gì? Bạn thân thế đấy!
Cô ném cái điện thoại lên giường và nằm vật ra đó.
-Không biết Ma Kết có ổn không nhỉ?_Nhìn lên trần nhà
Kim Ngưu không biết rằng mình đang bị theo dõi bởi người nào đó.
Thiên Yết đã tắm xong và trở về phòng nhìn màn hình vi tính.
-Thất thần như thế là đang nhớ nhung kẻ đang chờ ở nhà kia sao?
Anh tỏ vẻ khó chịu. Dù biết hai người họ chỉ là ở chung nhưng người xưa có câu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Vậy nên Thiên Yết anh phải đánh nhanh thắng nhanh, chiếm đoạt cô nàng này trước đã.
Kim Ngưu trong phòng vừa chán lại không có gì chơi nên quyết định cầm máy gọi cho Ma Kết ở nhà vì có sẵn điện thoại bàn. Máy đổ chuông một hồi rồi cũng có người nghe.
-Alo...
-Là tôi nè!_Suốt sắn
-Chu Kim Ngưu?
-Ừ ừ.
-Ngươi đã đi đâu vậy? Nữ nhân chưa xuất giá tối rồi còn không về nhà?_Trách móc
-Thôi đừng giận mà! Tôi đi mấy ngày thôi rồi sẽ về. Mà anh ăn gì chưa? Có bị đói không thế?_Lo lắng
-Không sao. Ta ăn rồi. Ngược lại là ngươi, nhớ bảo vệ bản thân đừng để mấy tên lưu manh động chạm. Cũng đừng có trộm cắp nữa đấy!_Dặn dò tỉ mỉ
-Ừ ừ.
-...
-...
Và hai người họ cứ ngồi nói chuyện vui vẻ như vậy. Sẽ không việc gì nếu không có người thứ ba chứng kiến cảnh này. Thiên Yết nắm tay thành quyền.
-Không biết sống chết! Trước mặt tôi mà dám nói chuyện với "tình lang" ngọt ngào như thế!
Anh mặt mày sa sầm, liệu đây có phải là ghen trong truyền thuyết hay không?
(Thiên Yết chối: còn lâu ta mới ghen!, au: xạo!, Thiên Yết cầm súng đe dọa: ngươi nói nữa đi?, au...)
Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết-Kim Ngưu-Thiên Yết) Cổ đại hay hiện đại? Nàng/Em chọn ai?
RomanceÝ tưởng điên rồ vừa mới xuất hiện thôi 😂😂😂!