An Accident

25 2 0
                                    


Main Content

Archive of Our Own beta

Log In

Site Navigation

Fandoms

Browse

Search

About

Search Works Work Search: tip: hetalia f/f sort:kudos

Skip header

Actions

Comments

Share

Download ↓

Work Header

Rating: Teen And Up Audiences

Archive Warning: No Archive Warnings Apply

Category: M/M

Fandom: Devil May Cry

Relationship: Dante/Vergil (Devil May Cry)

Characters: Dante (Devil May Cry),

Vergil (Devil May Cry)

Language: tiếng Trung Stats: Published:2018-11-28Words:937Chapters:1/1Kudos:2Hits:137

An Accident

Estine

Summary:

How to use Ebony & Ivory

Notes:

3V3D, giả thiết lão ca cùng nhưng nhưng ở cùng một chỗ

Work Text:

" ngươi hẳn là thử xem các nàng." Dante theo trong bao súng lấy ra hắn yêu thích nhất hai vị nữ sĩ —— đen đàn mộc cùng trắng răng ngà, kim chúc thương đang ở đèn chân không dưới ánh sáng chiết xạ ra nguội lạnh quang.

Virgil cũng không thích cái này chế tạo ra cự đại tiếng vang vũ khí, tinh chuẩn cùng trí mạng là hắn tiêu chuẩn nghệ thuật, hắn xem diêm ma đao vi tánh mạng của mình, vì vậy đương hai bả tại Dante xem ra hết cực kỳ xinh đẹp thương đặt ở trước mắt thì, hắn cũng không có sinh ra bất cứ hứng thú gì.

nhưng hắn có một ngu ngốc đệ đệ, Dante lâm vào Virgil sẽ không sử dụng súng ống chỗ nhầm lẫn, âm thầm hưng phấn hắn cuối cùng tại quán triệt hoàn mỹ chủ nghĩa lão ca trên người tìm được rồi một chút chỗ bẩn.

" ta có thể dạy ngươi." Dante khóe môi treo thực hiện được mỉm cười, Virgil đột nhiên cảm thấy cái chủ ý này thoạt nhìn không tính quá xấu, vì vậy hắn như đối phương mong muốn cầm lên chuôi này trầm trọng đen đàn mộc.

Dante dựa vào là rất gần —— trên thực tế hắn cơ hồ là dán tại Virgil trên người, tay của bọn hắn trọng điệp cầm cái chuôi thương, tựa hồ liền tim đập trống ngực tần suất tại lúc này đều xu thế tại giống nhau.

lòng bàn tay của hắn truyền đến một chút gập ghềnh xúc cảm, hắn liếc qua, ý thức được Virgil ngón tay khớp xương trên có nhỏ vụn vết thương, chúng nó là lúc nào tại đó , vì cái gì liền Virgil lực lượng đều không thể đem chúng nó hoàn toàn khép lại? Dante chán nản,thất vọng phát hiện mình đối Virgil tại Ma giới kinh nghiệm hoàn toàn không biết gì cả.

hắn vẫn có thể nhớ rõ khi còn bé Virgil trên người sạch sẽ mà ôn nhu cao su mộc mùi thơm ngát, nhưng hiện tại chỉ còn lại lạnh như băng mùi máu tanh, Dante như làm kẻ trộm dường như lặng lẽ hít hà Virgil trên cổ áo hương vị, vui mừng cảm thán tại chính mình cảm hóa hạ Virgil cuối cùng không giống năm đó vừa mới bị chính mình theo Ma giới lao khi trở về một bộ biến thái giết người ma bộ dáng.

Virgil đã nhận ra song bào thai đệ đệ điểm ấy mờ ám, hắn ngoài ý muốn cũng không ghét vờn quanh hai người hơi nóng không khí. đối phương sợi tóc cong tại trên gương mặt làm hắn cảm giác ngứa , Virgil muốn mỉm cười, nhưng lại ngạnh sinh sinh nhẫn hạ loại này xúc động. Tư Ba Đạt người ấy máu chảy xuôi tại hai cỗ như thế tương tự chính là trong thân thể, những kia phá hư tính lực lượng thế nhưng lúc này như là đã lấy được nào đó an ủi đồng dạng hành quân lặng lẽ, yên tĩnh tựa hồ muốn theo hai người tiếp xúc đầu ngón tay tan ra làm một thể. Virgil cũng không có chăm chú nghe Dante khó được kiên nhẫn giảng giải, không chiếm được đáp lại Dante cũng dần dần thu âm thanh, hào khí lâm vào nào đó vi diệu trầm mặc.

Virgil có chút nghiêng đầu, nhìn thấy hắn huynh đệ cùng mình như thế tương tự chính là khuôn mặt, giống nhau băng mắt màu lam sắc trong tan ra vào hôn ngọn đèn vàng mềm mại cắt hình, hoang mang khó hiểu thần sắc rất dễ dàng có thể từ trong đó đọc lên đến, Virgil theo rất sớm trước kia liền phát hiện hắn có thể không tốn sức chút nào tựu làm cho tinh tường Dante nghĩ gì, hiện tại cũng như thế, cho dù bọn họ đã rất nhiều năm chưa từng gặp mặt.

" cái gì?" Dante không rõ cho nên chằm chằm vào nhà mình lão ca khó có thể nắm lấy ánh mắt.

" chuyện này không bằng sau này hãy nói." lòng bàn tay của hắn có chút xuất mồ hôi, mà cũng không phải bởi vì đen đàn thân gỗ thân sức nặng.

xuyên thấu qua hé mở môi có thể trông thấy một chút xíu mềm mại đầu lưỡi, Virgil hoài nghi có phải là ... hay không mình ở Ma giới đợi đến đã lâu duyên cớ, nếu không hắn sẽ không bởi vì một ít huyết sắc mà cảm thấy vi diệu địa tâm quý.

Virgil cuối cùng nhất lựa chọn vâng theo dục vọng của mình, hắn cúi đầu xuống, nhu hòa được không thể tưởng tượng nổi khí lưu phật qua cánh môi, sau đó là mềm mại mà kỳ dị xúc cảm.

hắn hôn Dante, đây là Virgil chưa bao giờ lo lắng trôi qua ngoài ý muốn tình huống.

END.

Actions

↑ Top

Comments

2 guestsleft kudos on this work!

Post Comment Note:All fields are required. Your email address will not be published.Name: Email:

Comment

4300 characters left

Footer

About the Archive

Site Map

Diversity Statement

Terms of Service

DMCA Policy

Contact Us

Report Abuse

Technical Support and Feedback

Development

otwarchive v0.9.240.0

Known Issues

GPL by the OTW

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ