Mermaid boy
longmiaowu
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
" cái này không công bình!" trong bể bơi nam hài phàn nàn , hắn vuốt bể bơi biên giới, tại chân của hắn bộ thì là cá cái đuôi.
nam nhân đứng ở trước mặt hắn nhìn xem hắn tỉnh táo nói" trên thế giới này sẽ không công bình nói như vậy, ngươi bị ta nhặt được tựu là đồ đạc của ta, ta muốn ngươi ở đây ở này, ta muốn ngươi cút đi ngươi phải cút đi." nam hài lẻn vào trong nước hướng hắn giơ ngón tay giữa lên"Fuck You Vergil!"
"Thank you. Little bastard " nam nhân nhảy vào trong nước bắt lấy nam hài tay làm hắn nhìn mình, trong nước quả thực chính là nam hài thiên hạ.
lợi dụng nhân ngư ưu thế hắn rất nhanh tựu bỏ qua rồi Virgil, mà Virgil chỉ là lộ ra đầu thay đổi khẩu khí tiếp tục tiềm vào trong nước, hắn dùng tay bắt được nam hài vây đuôi thúc đẩy hắn không cách nào rời đi lòng bàn tay của mình, nam hài dùng sức vung vẩy cái đuôi lại bị Virgil chăm chú túm ở" ông trời, ngươi mau buông! ta không nghĩ một hồi cùng người chết trong nước bơi lội!" hắn bơi hướng Virgil ý đồ đem hắn mang lên mặt nước, nhưng là hắn không nghĩ tới Virgil xếp đặt hắn một bộ.
Virgil ôm chặt lấy nam hài nổi lên mặt nước, hắn nhéo ở nam hài cái cằm phàn nàn" trời biết ta tại sao phải nhặt ngươi trở về, quả thực lãng phí nhân sinh của ta."
nam hài cầm lấy một bên hoa quả đập bể Virgil trên mặt" ai biết ngươi hội mở ra thuyền sẽ đem bằng hữu của ta cho đụng phải! không có ta cùng trợ giúp của nó ngươi đã sớm uy cá mập."
Virgil nhìn xem hắn trầm mặc một hồi đem người bên cạnh toàn bộ gọi xuống dưới, hắn đem nam hài nửa người trên lôi ra mặt nước nhìn xem hắn" cho nên, ngươi còn không có nói cho ta biết tên của ngươi, tiểu tử kia." nam hài hướng hắn dựng lên ngón giữa sau đó dùng hình dáng của miệng khi phát âm nói cho hắn biết" đi chết đi."
Virgil sắc mặt trở nên càng thêm đen, hắn nhéo ở nam hài bụng nhìn xem tại cá thân cùng nhân thân chỗ giao giới địa phương có một vi động nhỏ khẩu, Virgil dùng ngón trỏ nhẹ nhàng đặt tại cái động khẩu chung quanh" được rồi, đi chết đi. ta hiện tại tựu muốn nói cho ta và ngươi muốn đem ngươi giết đi, làm ngươi cứu ta báo đáp... ta sẽ giúp ngươi hảo hảo chiếu cố bằng hữu của ngươi ."
cái động khẩu bị kìm nam hài mặt trong nháy mắt đỏ một mảnh, hắn vươn tay bắt lấy Virgil cổ tay" dừng tay! ta không gọi đi chết đi... ta gọi là Dante." Virgil thỏa mản thu tay lại, hắn nhìn xem Dante mặt đỏ lên một mảnh trầm tư một chút" khó không thành, ngươi yêu mến bị người theo như bên kia?" Dante nghe nói lắc lắc cái đuôi tựu tháo chạy vào trong nước, bọt nước văng khắp nơi đánh rớt tại Virgil trên người, hắn đem trên trán tán rơi xuống vài dúm tóc một lần nữa trêu chọc trở lại trên đầu" ngươi nếu sẽ đem bọt nước khiến cho khắp nơi đều là, ta cam đoan ta sẽ đem ngươi cái đuôi chém đứt."
" ngươi bắt tìm được ta rồi nói sau, mặt co quắp mặt" Dante lộ ra đầu nhìn trước mắt Virgil lớn tiếng kêu gào .