Phác Xán Liệt biết cậu là đứa trẻ ham ăn nên bày ra một âm mưu trong đầu mình sau khi rời đi.Anh mua một hộp gà rán đủ to đem về,lấy từ trong túi một phẩm bột màu cam rắc lên trên từng miếng gà được chiên giòn ngon mắt,loại bột này nhìn qua giống như bột phô mai dùng trong chế biến món ăn nên không có gì là lạ,nhưng thực chất nó là loại thuốc ngủ đặc biệt,người uống vào không hại đến sức khỏe nhưng lại tạo cảm giác hứng tình(nhẹ hơn xuân dược).
Chính anh đã ra tay hạ thuốc bảo bối nhỏ của mình để đêm nay anh chính thức có được cậu.
Ôm cậu nhỏ bé nhu hiền vào phòng ngủ của mình,đêm nay sẽ là một đêm nồng cháy nên anh đã đặt sẵn nến hương và đèn..giống như một đêm tân hôn của anh và tiểu lão bà vậy..mà cậu cũng sẽ trở thành tiểu lão bà của riêng anh nhanh thôi.
Đặt bảo bối nhỏ ngủ ngon trên giường không động đậy,anh đi vào nhà tắm chuẩn bị vài thứ rồi ít lâu sau trở ra ngay..
Thực chất anh chỉ đi tắm qua một chút để cơ thể sạch sẽ không làm cậu khó chịu và cũng chuẩn bị "rửa thân" cho cậu,một bước đầu tiên giúp cậu trở thành người của anh.
Anh chẳng cần mặc quần áo rườm rà như lúc đầu,chỉ quấn ngang hông khăn tắm dài đến đầu gối,bên trong mặc boxer che hạ thân hùng dũng.
Trèo lên giường với tiểu bảo bối,anh nằm nghiêng một bên nhìn ngắm người mình yêu say đắm,ngón tay dài mân mê từng đường nét nhỏ thanh tú,đi đến đâu liền hôn đến đó..nụ hôn của anh rải khắp gương mặt bầu bĩnh có chút phụng phịu đáng yêu.
Đi qua đôi môi đỏ hồng dẩu lên,anh không kìm được mà mút một cái...vốn chỉ muốn nâng niu cậu nhẹ nhàng nhưng lực hút từ đôi môi thạch ngọt lịm đó kéo anh vào sâu trong dục vọng,tính khí bên dưới đã vương thẳng chào cờ đâm vào phía đùi trong của cậu.
Anh không đợi chờ gì nữa ngồi hẳn lên tháo đi cái khăn che chắn và cả boxer của mình để tính khí thô to hoàn toàn được tự do trong không khí.
Anh hôn cắn môi cậu,đến nơi sưng lên hôm qua anh mút mạnh khiến chúng bật máu trở lại,máu tanh loan ra trong miệng anh như một liều thuốc kích thích anh chiếm đoạt lấy cậu.
Bàn tay to xé đi bộ đồ ngủ cún con dễ thương ,quăng chúng rải rác trên đất.Trong mắt anh bây giờ chỉ còn dục vọng lấn át tâm trí..điều anh muốn bây giờ là có được cậu..chiếm lấy cơ thể kiều mị của cậu..khiến cậu mãi thuộc về mình.
Anh chôn mặt vào hõm cổ cậu cắn mút da thịt trẻ con nhạy cảm,nơi những vết hôn hôm qua anh in thêm những đợt mới..lần này đậm hơn trước..đến nỗi bầm tím bầm xanh hiện cả những mạch máu li ti.
Tay anh vuốt ve sờ soạn cơ thể cậu,đi ra đằng sau tháo nút chiếc bra mỏng che đi bộ ngực căng đầy ... những nơi trên cơ thể cậu đều lưu lại vết ngắt nhéo của anh,đến cả cái quần lót cũng vị anh mạnh bạo xé tung ra thành các mảnh nhỏ.
Nơi tiểu hoa đang ngủ yên lộ ra bên ngoài..của cậu thật nhỏ bé hơn những ả phụ nữ anh từng chơi qua..đúng là tiểu xử nam..mềm mịn trắng phau phau không một sợi lông mao nào.Đưa hai ngón tay vào khuếch trương cái miệng nhỏ..anh đi sâu vào từng ngõ ngách bên trong cậu..đụng tới những vách thịt ấm nóng đang co bóp dữ dội giống như chỉ cần chờ vật của anh đâm vào thỏa mãn chúng vậy.
Bên trên anh tận lực cắn liếm hai đầu nhủ đỏ tươi đang bắn ra sữa ngọt liệm,một ít chảy xuống bụng ,bên dưới nhờ sự kích thích của anh mà dâm thủy từ hai lỗ nhỏ trước và sau chảy ra lai láng,ướt đẫm một vùng nệm.
Cảm nhận như đã quá đủ,anh đột ngột rút hai ngón tay mình ra,dựng hai bên đùi cậu câu quanh hông mình..anh biết đây là lần đầu phá thân của cậu nhưng để trở thành vợ của anh thì cậu đương nhiên phải trải qua cơn đau này..
Từ xa tiểu hoa mật anh lấy đà chuẩn bị rồi đâm thẳng vào mạnh bạo...Tính khí dữ tợn nổi chằn chịt gân tím gân đỏ tách hai cánh hoa nhỏ len vào trong lút cán,đồng thời đâm thủng vách màng chắn mỏng manh của cậu,chấm dứt sự trong trắng xử nam 14 năm của cậu..giao cho anh.
Máu từ trong hoa mật một dòng rơi xuống nệm,đông lại từng giọt đỏ rực như hoa hồng khô..
..-Ư...đau quá...
Cậu rên rỉ trong miệng,sự đau đớn đó chạm đến thần kinh nhạy cảm của cậu,đôi mày nhíu chặt lại..nước mắt theo đó rơi ra hòa cùng với mồ hôi ướt đẫm mặt.
-Ngoan,đau một chút rồi hết..đêm nay tôi sẽ làm cho em sung sướng..sẽ phục vụ em hết mình.
Anh hôn lên trán cậu yêu thương an ủi ..Cậu chính thức thuộc về tay anh rồi,từ bây giỡe không ai dám dòm ngó bảo bối của anh nữa.
..
Dừng lại một chút bên trong mật hoa ấm nóng co bóp..cậu quá chật làm anh hơi đau nhưng cảm giác thật kích tình...đúng là cực phẩm mà anh để vào trong mắt..
Anh để cho cậu làm quen với tính khí của mìn rồi rút ra..xé bao cao su đã chuẩn bị sẵn trên bàn,macẹ dù anh rất muốn cùng cậu có một cục cưng nhưng bây giờ chưa phải lúc,cậu còn rất nhỏ để mà mang thai và làm "mẹ" của con anh.
-Xoạt!
Lại tiếp tục đâm vào,những lần đầu anh di chuyển nhẹ nhàng trơn tru trong cậu..vừa ra ra vào vào anh vừa âu yếm hôn lên gương mặt xinh xắn,hôn lên khắp cơ thể trắng nõn trần trụi,đây chính là người anh yêu nhất,là vợ của anh..cả đời anh chỉ nguyện trao trái tim và linh hồn mình cho cậu bé này.
Anh đột ngột đâm thúc nhanh dần nhanh dần,rồi những động tác như vũ bão liên tục xuất hiện..
Tiếng giao thoa giữa hai bộ phận vang lên "ba ba ba" thật dâm đãng..dâm thủy càng chảy ra nhiều hơn tạo chất bôi trơn cho vật của anh vào sâu trong cậu.
Ôm lấy hai đùi cậu gác lên vai mình,anh vẫn liên tục đâm vào rút ra không ngừng vừa hôn lên phía trong đùi non mịn,khẽ cắn một cái để lại dấu răng chủ quyền,xốc cậu ngồi dậy đặt lên đùi mình mặc dù cậu không thể tỉnh lại lúc này,cơ thể yếu ớt phải dựa vào anh để không té ngã.Tư thế này giúp anh càng đi vào sâu hơn,đụng đến cổ tử cung của cậu,đến hai túi cầu bên dưới cũng được anh nhét vào trong mật hoa bé nhỏ.Anh tìm được điểm G,cố sức đâm mạnh vào đó ..Một đợt tinh dịch nóng hổi tràn ra bên trong bao cao su nhưng đủ nóng để có thể đốt cháy bên trong cậu...
Thật quá thỏa mãn,anh ôm chặt cậu trong lòng không nỡ rời xa,bàn tay vuốt ve tấm lưng nhiễm một tầng mồ hôi nhễ nhại bóng loáng...
Có lẽ lần đầu chỉ nên như vậy thôi,anh sợ cậu sẽ bị thương nặng mất nên nhẹ nhàng thả cậu xuống giường,đắp chăn cho cậu.
Bản thân vào nhà vệ sinh tắm rửa một chút,rồi đem ra thao nước có tinh dầu hoa hồng rửa qua phía dưới cậu.
Xong xuôi đâu đó,anh lại trèo lên giường ôm cậu vào trong lòng mình say ngủ.
-Em đã thuộc về tôi rồi,tiểu bảo bối!
---------------- ----------
End chap 11.2
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanfictionConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...