....paano mo msasabi sa isang tao n mahal m cia kung sa una palang hindi n kayo nagkakasundo....
....eh pano kung bigla naman sya sau nag tpat n may pagtingin din sya sau ....,maniniwala ka ba...?
ito ang nag iisang love story na once in a blue moon lang mangyayari.....,
....magkahalong inis...na sweet ....pero nakakatouch ang story....,
ipinapakilala ko nga pla sina....,
RHENZ DE LA CRUZ......ang sikat n bully s kaniang campus.....pogi pero mayabang.....pero s isang iglap mag babago ang lahat .....
KATARINA DE GUZMAN.....ang simple ....matalino...pero mahiyain sa kanilang classroom at sya din ang magiging enemy ni rhenz
syempre ang may kontrabida s kanilang campus at hahadlangan ang kanilang pag iibigan....
Meet .....
JOSH GONZALES....kabilang sya sa mga pogi sa kanilang campus....,may kaya pero mabait....,
ASHLY LUNA....,ang ang pinaka kontrabida s kanilang campus...,pano hndi nya gusto na nalalamangan sya ng kahit sino.....,lalo n pag dating kay katarina......,at guest what patay na patay sya kay rhenz....na ndi namn cia pinapansin ng isa.......,
continue lang po ang pag basa sa aking kauna unahang story this is my first.....,at sna mgustuhan nio po ha......
chapter:1
npaka ganda ng umaga kay katarina ito kasi ang first day nya sa college...at sana may magkaroon kaagad ng kaibiga sya.Bumangon na sya at naghanda na s pagpasok sa school.pagkatops mag almusal ng paalam na sya sa kanyang mommy.
Unang pasok plang nia sa scholl humanga n cia kaagad dahil sa sobrang laki b nmn ng school n kanyang papasukan ngaun ndi n katulad sa dti niang school.
Gusto nia pa sna maglibot sa buong campus pero ndi n pepwede dahil baka mlate cia sa unang subject nia ..