Cánh cửa dinh thự Phantomhive đóng lại. Để lại 4 con người đưa mắt nhìn nhau 1 hồi rồi Ciel liền lên tiếng.
- Vậy từ giờ 2 đứa sẽ ở lại đây, Sebastian !- Ciel gọi.
- Cậu cần gì sao Bocchan ?- Sebastian.
- Đi sắp xếp phòng cho 2 đứa đi.- Ciel.
- Ể ? CHỜ CHÚT !- Suya hét lên.
- ? - Sebastian.
- Nếu xếp phòng thì em muốn ở cùng phòng với Sue nii-chan.- Suya nói.
- Uk.- Sue cũng gật đầu theo.
- Nếu vậy....Sebastian !- Ciel.
- Vâng, đã hiểu thưa cậu chủ !- Sebastian liền đi sắp xếp phòng cho Sue và Suya tiện tay xách luôn hành lí.
- Được rồi, các em thích thì đi xem xung quanh biệt thự đi, anh có việc phải làm rồi.- Ciel nói xong liền quay lưng bỏ đi.
Để lại Sue và Suya nhìn nhau rồi cũng gật đầu đi xem xung quanh biệt thự, cả hai đi từng ngóc ngách nhưng khi đến 1 hành lang thì bắt gặp 1 cô gái mặc trang phục hầu gái, cùng cặp kính tròn trông cô ấy khá lúng túng và vụng về.
- Sue nii-chan, chúng ta có nên giúp ko ?- Suya nghiêng đầu hỏi Sue.
-....Dù gì cũng chỉ là ở nhờ.- Sue nói rồi nhanh chóng cùng Suya tiến lại gần May-lene.
- Chào chị !- Suya.
- Ơ hớ !? A...ưm...các em là ai ?- May-lene lúng túng hỏi.
- Là em trai song sinh của Ciel-nii !- Suya vui vẻ giới thiệu.
- Eeeeeeeeh !!?- May-lene giật mình hét toáng lên mà lỡ tay làm rơi 2 bịch bát đĩa đang mang. Nhưng Sue và Suya thì đã nhanh tay mỗi người chụp lấy 1 bịch.
- Cẩn thận chút.- Sue lạnh nhạt nói.
- Chị có sao ko ?- Suya lo lắng hỏi.
- A ưm...c...chị ko sao cảm ơn 2 em nha ! Mà 2 đứa tên gì vậy ?- May-lene hỏi.
- Sue Phantomhive.- Sue nói.
- Còn em là Suya Phantomhive !- Suya vui vẻ giới thiệu.
- Um, rất vui khi được gặp các em. Chị là May-lene người hầu trong dinh thự được cậu chủ tuyển về.- May-lene nói.
- Vâng ! Thôi tụi em đi tham quan tiếp nhé. Chào chị.- Suya vẫy tay chào May-lene rồi đi tiếp.
- Này.- Sue đột ngột đứng lại hỏi.
- Ư..ưm c...có gì ko em ?- May-lene nhút nhát hỏi.
- Đảm bảo trung thành hay lựa chọn phản bội ? Hãy tự quyết định luôn bây giờ đi.- Sue nói xong liền bỏ đi để lại Merin đứng nhìn khó hiểu .
-------------------------------------------------------------~Tại khu vườn của dinh thự ~
Sue và Suya nắm tay nhau đi khắp khu vườn ngắm nghía hết bông này đến bông nọ. Suya đứng lại chỉ tay vào bông hồng đỏ tuyệt sắc đứng sừng sững xung quanh đám hoa hồng khác trông có vẻ yếu hơn.
- Sue nii-chan nhìn nè ! Bông hoa này trông rất tươi tắn và khỏe mạnh hơn những bông khác nhưng nó cũng trông thật buồn khi 1 mình vươn cao như vậy.- Suya ánh mắt dịu đi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không vào Kuroshitsuji !!
Ngẫu nhiênTôi và người em song sinh từng có 1 cuộc sống rất thú vị bên gia đình. Chúng tôi là những sát thủ đại tài trong thế giới ngầm, nhà có uy lực cực lớn. Nhưng ngay từ khi còn bé đã được huấn luyện rất khắc nghiệt, đôi bàn tay tưởng trừng sạch sẽ ấy như...