**) mọi người vừa nghe nhạc vừa đọc nhé!
———
"Minju, chị thích son đỏ hay son đen?"
"Em hỏi gì lạ lùng vậy? Tự nhiên luôn?"
Yujin bắt đầu hát, một bài hát mà cô nghe vài ngày gần đây.
"Khi đôi môi em còn đỏ mọng
Tôi muốn nói tôi yêu em
Khi con tim không còn trên đầu
Khi đôi má em hây hây
Lại gần hôn tôi đi"Minju quá buồn ngủ mà chẳng thể nghe hết bài hát của Yujin, cứ như vậy bỏ rơi những câu hát ngọt ngào ấy lại phía sau mà chìm vào giấc mộng đẹp.
Yujin sau một lúc không thấy chị đáp lại, liền ngó lên xem, liền thấy Minju đã ngủ quên rồi. Liền vuốt một vài lọn tóc, chỉnh lại chăn cho chị, thì thầm câu chúc ngủ ngon rồi quay trở lại vị trí của mình.
Yujin chẳng thể nào ngừng ngâm nga câu hát của bài hát khi nãy và trong đầu liền nghĩ về hình ảnh của Minju.
"Em nói em say tiếng đàn
Vậy lại gần hôn tôi đi."Hôm nay, là Valentine trắng, Yujin, Yena, Hyewon, hội 99z lại tụ tập ở phòng khách cùng nhau nhâm nhi hộp gà rán và tán gẫu như thường lệ. Trong khi hôm nay, Minju quyết định chạy sang dorm của Yuri để cùng hội 01-line tâm sự.
Cứ tưởng, hôm nay sẽ được ăn đồ ngon do Chaeyeon nấu, được Sakura chỉ chơi game, nhưng cuối cùng sau khi đã uống vài ly nhấm nháp, cả hội 01-line đã có tí men say thì Minju lại bị Yuri doạ bằng những câu chuyện đáng sợ. Đem theo nỗi sợ cùng nỗi ấm ức, Minju liền bỏ về dorm.
Ở dorm, lại là những câu chuyện cười không hồi kết của hội 99z.
"Yujin ah, chị gái dễ thương cute hạt me của em sao rồi? Có tính làm gì cho người ta không? Hôm nay là ngày Valentine trắng đó."
À thì ra cuối cùng Yena mục đích cũng chỉ là thăm dò cô mà thôi. Chắc là bị Yuri kêu hỏi rồi. "Chị gái lùn lùn cute hạt me" đó hả, chả biết đâu, huhu.
"Em nào có biết chị ấy nghĩ gì. Hôm trước em hát vài câu ngõ lời, tưởng chị ấy nghe, ai dè lăn ra ngủ mất tiêu."
Hyewon liền cười lớn trêu trọc.
"Á há há, ai mượn hát dở quá chi em ơi, hát tỏ tình mà con người ta ngủ luôn, trời ơi, thất bại thất bại"
Yena cũng hùa theo.
"Chuẩn chuẩn, đúng là bạn tâm giao của tui mà."
"Yah yah, các chị vừa phải thôi chứ"
Yujin buồn bã. Từng hứa là sẽ luôn ủng họi cô hết lòng trong chuyện cưa đổ chị gái xinh xắn Kim Minju mà giờ lại cười vô mặt cô như thế. Đúng là chị em tốt mà.
Đúng lúc này, điện thoại của Yujin vang lên, trên màn hình hiện lên cái tên "chị xinh đẹp của chin"
Ngay lập tức, Yujin liền nhấc máy, điều chỉnh tone giọng dịu dàng nhất có thể.
YOU ARE READING
môt đêm say // jinjoo
Short Storymình lấy cảm hứng từ lời bài hát "một đêm say" của thịnh suy và viết nên mẫu chuyện ngắn dành cho tình yêu của mình là minju và yujin.