2. The Playboy

1.5K 60 10
                                    

[ Andrei ]

"I hate you!..."

A girl in a very sexy outfit was crying in the front seat of my car. Nakikipag break kasi ako sa kanya, at di n'ya matanggap, kaya ngayon nag iiiyak s'ya sa'kin.

Her name is Nhicole...yes, with an "H". We've been dating for a while now, kaya lang ang boring nya na eh. So i decided to call it quits.

Nabigla na lamang ako at napahawak sa aking mukha after she slapped me.
Naramdaman ko kasi talaga yung sakit eh.

Ang bigat ng kamay neto, parang pang amazona. tatawa-tawang bulong ng isip ko.

Ngunit maya-maya pa'y naisip ko na ang ginawa niyang iyon sa akin at umahon bigla ang aking galit.

Oh this b*tch is gonna get it.

I frowned and looked her in the eye.

"Alam mo magiging mabait pa sana 'ko sa'yo eh. Kaya lang sinampal mo ko...." i said her angrily.

Wala siyang karapatan na sampalin ako 'no!. NOT MY PRECIOUS FACE.

And who does she think she is anyway?. Eh dinate ko lang naman s'ya because i was bored. Dapat nga magpasalamat pa s'ya sa'kin dahil naka date n'ya ko eh!. Tapos ang matatanggap ko pa ngayon ay isang malutong na sampal! wala man lang thank you!?.

"Alam mo ba kung ga'no ka mahal ang mukhang 'to?!. Do you even know it's worth???!..."

She shook her head and stopped crying. I think natakot ko siya kasi nagagalit ako, but i don't care. Dapat lang sa mga katulad n'yang cheap yan!.

"....millions!!!!." pasigaw na sabi ko. "Get out of my car!. OUT!!!!!!." i commanded.

Bumaba s'ya na umiiyak ulit.

"Marunong ka naman siguro umuwi mag isa diba?. And i guess you wouldn't need a ride home too." i slammed the front seats door.

"Ma-karma ka sana! hayup ka!." sabi niya habang umiiyak at naglulupasay sa gitna ng kalsada.

Girls, napaka MELODRAMATIC talaga!. sa isip isip ko.

Napa- tsk na lamang ako and just drove off.

"Hayup kaaaaaaaa!!!!." she was still screaming where i left her.

I stopped the car and looked at my rearview mirror. Nakita kong napahinto s'ya sa pag iyak at nagtatakbo palapit sa akin.

Pero bago pa man s'ya makalapit, binuksan ko ang bintana sa passenger seat at saktong sakto pagkadating n'ya, hinagisan ko s'ya ng isang roll ng toilet paper.

"Ayan! pamunas mo." sabi ko, sabay paandar na ulit ng kotse ko.

"YOU JEEEEERK!!!!!" rinig na rinig ko ang sigaw n'ya.

Feeling ko nga parang halos maputol na ang ugat n'ya sa lalamunan kakasigaw dahil sa galit sa'kin eh.

Pero imbes maawa ako, napatawa na lang ako ng malakas. Hindi naman kasi s'ya kawalan para iyakan, kaya tatawanan ko na lang. Mas masarap 'yon kesa iyakan mo ang isang babae.

Besides, madami pa naman d'yang iba na naghahabol sa'kin eh.

I mean, if you're like me madali na lang sa inyo ang maghanap ng bagong girlfriend. With my good looks and wealthy background, walang babaeng hindi magkakandarapa para lang maging girlfriend ko.

So that girl i just dumped?. It's her lost, NOT MINE.

I know what you're thinking. Na Playboy ako. At oo, hindi ko ipagkakaila yan. Kasi yan ako eh!. Lifestyle ko na yan, at wala ng bago d'yan!. I guess im just enjoying life while i still can.

Forever-Together (FOREVER LOVE series: Book 1) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon