7. một quả bom cực mạnh

1.4K 168 2
                                    

khi kỳ thi kết thúc thì ngôi nhà cũng chính thức trở thành một bãi chiến trường. cả minh hạo lẫn mingyu đều không có tí động lực hay thời gian rảnh để mà dọn dẹp.

giờ đã là 2.30, hai người họ đang nằm ườn trên sô pha với la liệt đồ ăn vặt bày bên cạnh, và xem phim trên netflix. chăm chú đến nỗi minh hạo cũng suýt quên béng bữa tiệc, may là tuấn huy có nhắn tin nhắc cậu.

..

junnie:

hey babe!! anh sẽ kéo thằng wonwoo và mấy tên nữa đến để chuẩn bị cho tối nay, liệu có ổn không em :3

haoie:

ok!! được đó. có muốn đến sớm để đi mua chút đồ uống với em không? nhà em hết sạch rồi

..

minh hạo bỏ điện thoại xuống và đứng dậy, mingyu vẫn đang gật gà gật gù bên cạnh cậu trong khi tay thì ôm chặt cứng bát bim bim và miệng còn đang nhai dở. 

"tao đi tắm trước đây, mày cũng lo mà dọn sơ qua đi nhá."

cậu nói, và rời đi khi thấy mingyu gật đầu. cũng chẳng biết nó có nghe vào không nữa.

"à với lại, " bỗng minh hạo quay lại, "anh wonwoo và ông huy sẽ đến trong vòng vài phút nữa, nên lo làm gì thì lamg lẹ đi."

sau câu nói đó, mingyu lập tức bật dậy, "đậu xanh!! tao nhìn như thằng bụi đời vậy, sao không nói sớm hả mại??"

"thôi im giùm, lo mà kiếm bộ đồ nào không nhăn nhúm và đi mà đánh răng đi cha. mà dù sao anh wonwoo cũng chả quan trọng đâu, ổng thích mày vl." minh hạo nói, thong thả tới chỗ ghế lấy điện thoại.

"cũng đúng ha.." mingyu lầm bầm, lại nằm phịch xuống.

minh hạo kiểm tra lại điện thoại một lần nữa trước khi bước vào phòng tắm. nước rất ấm và dễ chịu, khiến cậu gần như không muốn bước ra nữa.

nhưng dù sao vẫn phải chuẩn bị cho bữa tiệc một chút, nên minh hạo không rề rà lâu lắm mà rất nhanh tắm rửa và ra ngoài. khi đang bận chọn đồ để diện tối nay, cậu đã nghe thấy tiếng cửa mở. thực lòng thì minh hạo luôn thấy hào hứng hơn bình thường một chút xíu khi có tuấn huy bên cạnh.

minh hạo nhanh chóng sấy khô tóc và ngay khi cậu bước xuống cầu thang liền có thể nghe thấy từ phòng bếp truyền ra tiếng ồn ào gì đó. 

thực ra thì tạp âm khá nhiều khiến minh hạo không thể phân rõ, nhưng chắc hẳn đó là mấy người bạn mà tuấn huy đã nhắc tới - những người bạn hoàn toàn mới.

và khi cậu bước vào thì thấy có khoảng năm người đang tụ tập trong đó. hai người ngồi cạnh bàn bếp nói chuyện gì đó, và một người là tuấn huy.

ngay khi nhìn thấy minh hạo anh lập tức đứng lên và tiến lại gần cậu. chưa hết, anh còn vòng tay ôm minh hạo rồi HÔN một cái lên má cậu nữa!!

và minh hạo muốn bùng cháy!!!

"chào em~"

"x-xin chào anh, t-tuấn huy." thực ra thì bạn nhỏ minh hạo đã quá sốc và thiếu tỉnh táo để nói một câu dài hơn. đành chịu thôi, vì bạn bị tập kích bất ngờ mà.

gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ