CHAPTER 1:NGƯỜI ĐẾN TỪ BÓNG TỐI

7 1 0
                                    

                              "Mắt ta chạm mắt nhau, nhưng nàng đâu để ý?

                                     Liệu trong mắt nàng, ta có thật sự tồn tại?"

"Cộc, cộc,..."-Tiếng chân của thần chết, mang một số phận đi theo. Hôm nay, cậu ấy vẫn như vậy, không chần chừ, do dự. Vẫn cái mặt sắc lạnh ấy, vẫn đôi tay này, cậu ấy đã làm rất tốt công việc của chính mình và cả.... người con gái ấy. Sliver- thần chết thứ 13, hậu duệ của Astrums- thần chết thứ 12. Đương truyền rằng, thần chết thứ 13 sẽ là người đem lòng yêu một cô gái là người phàm trần...

-Sliver, ngày mai là nhật thực, việc của cậu là cai quản toàn bộ quỷ dữ vì ngày mai, bóng tối sẽ được hồi sinh và cậu phải cẩn thận với người ấy...- Bác Salvalot- người cai quản quỷ dữ.

-Cháu biết rồi mà bác, cháu đã cai quản nhật thực trăm năm nay rồi- Sliver chen ngang.

- Không đơn giản là thế đâu, vì đến nhật thực ngày mai, cậu sẽ...

- Lại cái truyền thuyết nhảm nhí ấy, cháu chán nghe lắm rồi- Sliver bực tức.

- Cái tính cáu gắt lạnh lùng của cậu y như Astrums, bố cậu nhỉ??? Chỉ tiếc là ông ấy đã...

Sliver quay vào trong phòng, dáng vẻ mệt mỏi lúc nào cũng tồn tại trên gương mặt lạnh lùng của cậu. Từ khi cái chết của bố mẹ cậu, lúc đó đến bây giờ, không có 1 nụ cười được phép tồn tại trên môi cậu vì cậu sự dẫm lại vết xe đổ của bố. Nhưng cái chết của bố cậu rất bí ẩn không ai biết nguyên do tại sao, không 1 ai. Nhưng thật kì lạ, cứ tưởng mọi việc trôi qua như vậy nhưng cậu lại thấy rất khó chịu khi nhắc đến bố của mình. Cậu cảm giác mình có liên quan đến sự mất tích của bố. Nỗi niềm của cậu khó ai hiểu được, ngoại trừ... một người.

Liệu ngày mai, Sliver có thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, liệu cô gái phàm trần trong truyền thuyết có xuất hiện? Sự mất tích của bố cậu có liên quan gì? Tất cả các thắc mắc đều sẽ được phơi bày khi Sliver gặp được... người con gái ấy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đời này Kiếp nàyWhere stories live. Discover now