-Tôi là ai? Tại sao tôi lại như vậy? Sao tôi khổ vậy? (Nữ9)
-Nói những lời vô nghĩa đó làm gì cũng chả có lợi ích gì đâu Dương Hàn Tuyết hahaha
Là một cô gái đang bị cô gái đang bị bao vây ở mọi nơi và bị đâm bằng một thanh katana có chứa hạt nhân nguyên tử và cô gái đang đâm cô kia chính là người bạn thân nhất của cô. Nhìn từ xa Hàn Tuyết trong rất trẻ khoảng độ 18- 19 tuổi thôi nhưng thật ra cô đã 22 tuổi rồi. Đúng với cái tên của cô Hàn, cô rất cô đơn và chỉ có duy nhất một người bạn cũng chính là người đã đâm cô bằng thanh katana chứa hạt nhân nguyên tử. Tuyết vì mái tóc cô có màu trắng như tuyết và đông tử của cô có màu xanh thẩm nhìn không thấy đấy trong rất bí ẩn tất nhiên có 3 vòng đầy đủ điện nước không thiếu, đi đến đâu đàn ông lẫn phụ nữ cũng phải đưa mặt nhìn nhưng sắc đẹp đó thì có ích gì nó chỉ làm cô phiền phức hơn thôi ví dụ gần nhất sa chính là người bạn thân nhất của cô Hoa Thiên Hoả đang giết cô từ từ vì dám đẹp hơn cô ta được nhiều sự chú ts hơn cô ta. Cô đã từng người bạn thân nhất của mình kề vai sát cánh nhưng giờ thì sao? Nó phản bội ta! Thật ra cô vẫn hơn bạn cô rất nhiều nhưng cô đã nhường cô ấy và để cô ấy giết cô vì để cô ấy có thể hiểu tình bạn của mình nhưng tất nhiên điều gì cũng phải có cái giá của nó và cái giá đó chính là mạng của Dương Hàn Tuyết.
- Chúc cậu sống vui vẻ, tương lai cậu sẽ hiểu tại sao tớ lại nói như vậy thôi tạm...bi...
Chưa kịp nói hết thì cô đã bị chém thêm một nhát ngay ngực
- Chết đi con đ..ĩ.... mày đã làm tao cực khổ như thế nào mày biết không hả ?
- Dọn dẹp nhanh lên
- Dạ rõ!
-Người đãng lẽ nên chết chính là cô mới đúng (1 tên lính)
Rồi đâm cô ấy bằng thanh katana đã giết cô Hải Hàn Tuyết lúc cô ta không cảnh giác
- Hự... người làm gì vậy ta đối xử với các ngươi rất tốt mà !
- Chết đi! Vì ngươi đã giết đội trưởng đáng kính chúng ta, người chết rồi cũng đừng nên hỏi nhiều
Sau đó mấy tên lính khác cũng chạy tới và đâm cô ta bằng thanh katana bình thường, và một vị khách lạ nào đó chạy tới và chém đức đầu cô ta.
- Em xin lỗi nee-san
- Em hữa sẽ thực hiện những ước mơ cuối của chị.
______________________________
- Đây là đâu mình nhớ mình đã chết rồi cơ mà!
- Oa! Đứa bé nó tỉnh rồi kia nhìn nó dễ thương ghê
........... end chap 1Dương Hàn Tuyết