Năm 2030
Thế giới bắt đầu có sự biểu hiện suy vong khi con người ngày càng tàn phá thiên nhiên, số lượng rừng rậm bị phá huỷ và đốt cháy rất nhiều, muôn vàn loại động vật quý hiếm đã bị tuyệt chủng, các nhà máy và xe cộ bắt đầu thải ra những loại khí độc hại hơn trước rất nhiều, những chất bẩn từ các nhà máy thải ra sông, biển khiến cho hàng trăm, hàng nghìn loại cá nổi lềnh bềnh trên mặt nước, ngay cả những con cá mạnh mẽ nhất biển cả như cá voi cũng không thoát khỏi số phận cay đắng.
Mọi chuyện đang ngày càng tồi tệ hơn khi sự gay gắt về chính trị ngày càng gia tăng, các nước Mỹ, Anh, Pháp, Trung Quốc đang phát động chiến tranh thế giới lần thứ 3 và ngoài ra còn có sự tham gia của các nước như " Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản"...
Cuộc chiến nổ ra vào ngày 15/8/2030...tàn phá đi rất nhiều thứ, rất nhiều quốc gia dù không liên quan đến cuộc chiến tranh vô nghĩa này đã bị huỷ diện. Trong đó có vùng Đông Nam Á đã bị huỷ hoại hoàn toàn, chỉ có một số quốc gia còn le lói là " Thái Lan, Indonesia và Việt Nam" còn lại đều đã trở thành quốc gia chết.
Khi cuộc chiến kéo dài được 5 năm. Mỹ, một nước tham cuộc chiến này muộn nhất vì có vẻ như họ đã biết trước cuộc chiến này nên đã dùng tận 3 năm để chế tạo ra một loại thuốc rồi cho gắn trên một quả bom. Khi Mỹ sử dụng máy bay quân sự thả quả bom đó xuống trung tâm của chiến trường, quả bom nổ trên không phân tán thành nhiều mảnh rồi các hạt nhỏ bên trong được rải xuống mặt đất.
Khi các hạt đó rơi xuống, một loạt các cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra, nếu chúng rơi vào những xác chết thì họ sẽ sống dậy và trở thành những con xác sống khát máu, nếu rơi vào động vật như "gà, heo, bò..." những con vật tưởng chừng vô hại thì chúng sẽ không ngần ngại nhai đầu bạn hay thâm chí là những bông hồng xinh đẹp nếu bị rơi trúng cũng sẽ trở thành 1 cái cây ăn thịt người.
Và điều đáng sợ nhất là nếu những hạt đó bám vào người sống, chúng sẽ vào bên trong cơ thể của họ rồi ăn mòn các cơ quan nội tạng, dẫn đến một cái chết từ từ và đau đơn, kể từ khi phát tán loại thuốc này, dân số thế giới đã giảm đi cực kỳ nhanh..gần hơn 200 triệu người đã chết vì loại hạt hày và còn hơn 300 nghìn người chết và bị thương do bị những thứ bị biến đổi nhờ loại hạt đó.
Nhận thấy tình hình đang rất gay gắt, các nước " Anh, Đức, Nhật, Hàn, Pháp" đã đình chỉ cuộc chiến tranh này và ký một hiệp ước để hợp tác với nhau chống lại Mỹ để tìm ra phương thuốc giải quyết mọi vấn đề này, những lãnh đạo của các nước đã tập trung kinh tế và quân sự kết hợp với những nước khác, cử những nhà khoa học giỏi nhất đến để tìm ra biện pháp tạm thời chống lại đống hỗn loạn này.
Sau hơn 3 tháng tập trung nghiên cứu, họ đã phát minh ra được 1 loại tinh thể lỏng được làm từ Adamantium, bằng cách thần kỳ nào đó họ đã phát minh được loại kim loại thần kỳ này và kết hợp nó với Đồng, Sắt và Kim Cương tạo ra một lõi năng lượng được cho là có thể tiêu diệt những thứ quái dị ngoài kia. Các loại vũ khí như súng trường, đại bác,súng ngắn, đại bác đều được chiết xuất một ít tinh thể từ lõi năng lượng đó vào và họ đã thành công, nếu như 1 cây ăn thịt cần 10 khẩu AK47 thông thường để hạ chúng thì bây giờ chỉ cần 1 khẩu AK47 được thêm vào tinh thể thần kỳ đó và những khẩu súng đó thường được thêm ký hiệu ở sau tên súng là ADMX203.Các nước hầu hết đều sử dụng tinh thể đó vào khẩu súng nhưng Nhật Bản lại có sự khác lạ đó là ngoài súng họ chiết xuất tinh thể đó vào những thanh kiếm, cụ thể chính là katana trứ danh...khi chiết xuất thành công..thanh kiếm trở nên sắc bén một cách kỳ lạ, nó có thể chém đứt cả 1 toà nhà chỉ với 1 nhát nhưng điểm yếu là người dùng cần phải có sức mạnh phi thường và phải đủ nhanh mới phát huy được sức mạnh của thanh kiếm đó.
Nước Anh nghe tin đã cho người chiết xuất vào trong những bộ giáp thời Trung Cổ để biến chúng thành những bộ giáp vô song, nếu người mặc vào đủ sức khoẻ hoặc có một ý chí kiên cường thì sức khoẻ và tốc độ của họ sẽ tăng lên 10 lần và Anh đã hợp tác với Nhật để kết hợp 2 món vũ khí này tạo nên những chiến binh siêu hạng. Nhờ những việc như vậy chỉ 2 năm mọi việc dường như ổn định trở lại thì Mỹ lại tiếp tục biến đối gen của những con quái vật để biến chúng thành những cỗ máy giết người cực kỳ tàn bạo và mọi chuyện lại đâu vào đó.
Sức mạnh quân đội có thể nói bây giờ là đủ để chống chọi lại những thứ tởm lợm đó nhưng trong tương lai không thể biết bọn Mỹ sẽ làm gì nên mọi chuyện cũng đang rất chi là khó chịu.
Nhưng ở một nơi không ai nghĩ đến, một biệt đội đánh thuê đã được dựng lên..bao gồm những con người phi thường, những thứ vũ khí họ có rất khác lạ so với những thứ mà thế giới đã tạo ra, chỉ cần tiền họ có thể đồ sát ai bất kỳ họ muốn, một biệt đội chỉ gồm những con người máu lạnh và căn cứ của họ nằm ở một đất nước không ai nghĩ là còng tồn tại và cũng không quan tâm đến đất nước đó.
Việt Nam🇻🇳🇻🇳🇻🇳
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ đi săn bị săn
ActionNếu như mày cảm thấy yếu đuối, nếu mày nói rằng mày chỉ là một miếng mồi cho những kẻ ngoài kia thì sao mày không thử đổi vai trò