Kim Jinhwan là anh cùng cha khác mẹ với Kim Hanbin-người thừa kế của gia tộc kinh doanh trăm năm lừng lẫy, khác hẳn với cậu em trai thành công tài giỏi có địa vị, anh chỉ là một con rùa tối ngay rúc đầu trong căn phòng của em trai mình, mặc kệ người ta xì xầm bàn tán về anh vô dụng thừa thãi chỉ biết dựa dẫm, thậm chí là cả khinh bỉ anh, anh vẫn trung thành như một người đầy tớ của Hanbin, ngoan ngoãn ở nhà đợi cậu về.
- Jinhwan đâu rồi?
Hanbin vừa đặt chân vào cửa ngôi biệt thự của mình liền lên tiếng hỏi, một cô hầu gái tức tốc chạy đến báo cáo tình hình hôm nay của người tên Jinhwan kia.
- Dạ thưa ngài, cậu chủ vẫn như thường ngày, hiện đang ở khu nhà riêng của ngài.
Bẩm báo xong, cô hầu gái nhanh chóng lui sang một bên, nhường đường cho Kim Hanbin hiên ngang tiêu sái bước vào, dáng người hắn nam tính và mạnh mẽ, toát lên một vẻ cao ngạo lịch lãm khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải mê mệt đắm đuối. Mái tóc đen của hắn được vuốt gọn gàng đầy cá tính, khuôn mặt góc cạnh của hắn trông thật quyến rũ khi nhìn từ góc nghiêng, đôi mắt một mí ẩn chứa sự âm u lạnh lẽo những cũng đầy sức hút, sống mũi hắn cao thẳng tuột cùng đôi môi trái tim đầy đặn khiến tổng thể khuôn mặt hắn vô cùng hài hoà và nam tính.
Kim Hanbin là người thừa kế tiếp theo của tập đoàn kinh doanh đô thị lớn nhất cả nước, một gia tộc có bề dày lịch sử cả trăm năm, tiền tiêu cả đời không hết, nhưng hắn lại không lấy đó làm lí do để bản thân trì trệ, hắn luôn tàn bạo dứt khoát kể cả trong làm ăn lẫn thanh trừng đối thủ, hắn là một nhân vật không ai dám động vào, và hắn là con của người vợ hai với chủ tịch đời trước, chính là cha của hắn và Jinhwan. Jinhwan là con vợ cả, ngay từ đầu mọi quyền hành nắm giữ ghế chủ tịch đã gần như xác định thuộc về Jinhwan, nhưng không may người vợ cả mất sớm vì bạo bệnh, bản thân Jinhwan từ nhỏ được nuông chiều sống trong nhung lụa nên tính tình lười biếng, không muốn làm việc và cũng không muốn thừa kế kinh doanh, anh tối ngày chỉ biết vùi đầu vào công việc yêu thích cũng như khả năng duy nhất của anh đó là viết lách. Chính vì thế nên Kim Hanbin mới thừa cờ hội để chứng mình tài năng và thực lực của mình, chỉ ít lâu sau, khi hắn đã đủ trưởng thành, ghế chủ tịch đã đường đường chính chính thuộc về hắn dưới sự ngưỡng mộ thán phục của hàng trăm người trong giới kinh doanh.
Nhưng ít ai biết được, kẻ bá đạo ấy sẽ không bao giờ lấy vợ vì bản thân đã có riêng cho mình một bảo bối để hưởng thụ, chính là Kim Jinhwan. Jinhwan yêu mến Hanbin từ nhỏ, và khi lớn lên anh nhận ra mình đã yêu chính em trai cùng cha khác mẹ của mình, tuy cùng huyết thống nhưng anh cứng đầu ngoan cố bất chấp để có được tình yêu của Hanbin-một người luôn hơn anh về mọi mặt, hắn luôn đứng trên đỉnh vinh quang được mọi người tôn sùng, còn anh chỉ như một hạt cát dưới chân hắn không đáng được biết đến. Jinhwan đã chấp nhận nhượng lại hết toàn bộ tài sản thừa kế lẫn cổ phiếu công ty cho Hanbin, anh chấp nhận sự u mê của mình, chỉ cần mỗi ngày đều được ở bên hắn, mỗi ngày đều muốn được hắn yêu thương, anh sẽ ngoan ngoãn nghe theo mọi sai khiến của hắn, anh sẽ làm nô lệ cho hắn nếu như hắn muốn, tất cả chỉ để có được tình yêu của hắn. Nhiều người nói anh là kẻ ngu ngốc, là thứ bất tài, thậm chí là rác rưởi, khi một thân thằng đàn ông hai mươi bảy tuổi lại đi sống dựa vào một thằng em hai mươi năm tuổi, nhưng anh mặc kệ mọi lời đàm tiếu xung quanh, trong mắt Jinhwan chỉ có duy nhất một hình bóng Kim Hanbin, hàng ngày, anh sẽ ngoan ngoãn đợi cậu về nhà, anh sẽ sống như một con chim cảnh bị nhốt vào lồng giam vĩnh viễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Smut| BinHwan - Brothers
FanfictionWarning: smut ( thể loại chứa những câu nói thô tục miêu tả tình dục gây khó chịu, cân nhắc kĩ trước khi đọc ) Fic chỉ có sex và rất tục tĩu Nội dung và nhân vật không liên hệ hay liên quan đến đời thực.