Kích động?!

343 31 11
                                    

- Anh xin lỗi là do anh sai, anh không đúng, em và con có thể quay về không???
- Về?? Về đâu?? Về cái nơi đó ư?? Về để bị người ta chà đạp?? Về để bị người ta sỉ nhục?? Về để tiếp tục cam chịu sao?? Tôi mệt rồi tôi không muốn quay lại đó!! Hiện tại tôi và Can sống rất tốt nên ông không cần phải lo, cứ như lúc trước đi, cứ xem như tôi và Can chưa từng tồn tại là được rồi!!_cô vẫn giữ thái độ lạnh lùng, giờ phút này đây cô không cho phép bản thân mình mềm lòng, không cho phép mình yếu đuối, cô phải kiên quyết đến cùng, không phải vì còn hận mà buông bỏ, thực ra khỏang thời gian đó cô đã suy nghĩ rất nhìu cô không còn hận ông, cô chỉ trách bản thân không đủ tốt để ông tin tưởng, chỉ trách tình cảm mà cô xây đắp không đủ bền vững nên mới đổ vỡ và lúc đó cô mới nhận ra rằng ông không yêu cô nhiều như cô vẫn nghĩ, nếu thật sự yêu nhau thì sẽ không tồn tại sự nghi ngờ, cô chỉ trách bản thân quá ảo tưởng vị trí của mình trong lòng của ông, thế nên cô không còn đau lòng nữa, cô đã đặt hết tình cảm lên đứa con trai yêu quý của cô, 2 mẹ con nương tựa nhau mà sống.
- Em còn hận anh vì đã nghi ngờ em?? Nên em mới không muốn cùng anh quay về??
- Không tôi không hận ông!! Tôi chỉ trách duyên mình quá ngắn, giờ tôi từ bỏ rồi ông cũng nên buông bỏ đi!!
- Anh sẽ không từ bỏ!! Anh đã để lỡ mất em 1 lần rồi anh không muốn mất em lần nữa!!
- Tùy ông dù sao tôi cũng đã quyết rồi!!
- Anh sẽ chứng minh cho em thấy!!
Trong khi 2 người vẫn đang nói chuyện thì ngay hàng ghế chờ, 4 con nguời vẫn đang chú tâm vào câu chuyện của gia đình cậu, họ thực sự rất sốc khi nghe ông nói Can là con ông, thì ra nhà Rathavit còn 1 đứa con trai nữa là Can sao?? không phải nhà Rathavit chỉ có 1  người kế thừa là Plan sao, sao giờ lại có thêm Can, rốt cuộc chuyện này là sao?! Nhưng khi nghe tòan bộ câu chuyện họ cuối cùng cũng hiểu, thì ra Can có 1 quá khứ đau lòng đến vậy, chả trách cậu ta lại xem tên kia như cả sinh mệnh, cũng đúng thôi, khi họ chịu sự tổn thương đủ lớn, ai bên cạnh họ lúc đó thì họ sẽ xem người đó như sinh mệnh, hóa ra là vậy!! Họ cũng hiểu tại sao cậu lại cố chấp đến vậy, nhưng hiểu không có nghĩa là họ đồng tình với cậu, họ vẫn phải kéo cậu ra khỏi cái vực thẳm không lối thóat này, nếu để cậu còn tiếp tục không biết tương lai cậu sẽ thế nào nữa, họ bất lực nhìn nhau.
Cuối cùng đèn phòng cấp cứu cũng tắt, bác sĩ bước ra theo sau đó là mấy cô y tá đang đẩy cậu ra mgoài, thấy vị bác sĩ kia bước ra họ nhanh chóng chạy lại hỏi thăm
- Bác sĩ Can sao rồi!!_Cô cùng mọi người lên tiếng
- Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, cũng may là có người truyền máu kịp thời nên mới có thể giữ được mạng sống nhưng mà...việc cậu ta có tỉnh lại không thì phải xem ở cậu ta rồi!!_Vị bác sĩ thở dài
- Ý bác sĩ là sao?? là Can sẽ không tỉnh dậy nữa sao??_Cô lo lắng nắm vai vị bác sĩ kia lây mạnh, nước mắt cô lại lần nữa tuông rơi.
Ông thấy thế liền kéo cô lại gần mình ôm cô vào lòng và an ủi
- Không sao!! Can sẽ tỉnh mà!! Con chúng ta rất kiên cường mà không phải sao?? Với lại nó thương em như vậy nó sẽ không để em một mình đâu đúng không!
Cô ôm lấy ông mà khóc nức nở, lâu rồi cô mới được ông ôm vào lòng như vậy thực sự rất ấm áp, bên ông cô không cần cố gắng kiên cường nữa vì khi bên ông cô cảm thấy rất an tòan không cần phải cố gắng vì điều gì cả, cô nhìn ông thều thào
- Nhưng bác sĩ nói Can sẽ không tỉnh lại nữa!! Em phải làm sao đây??
- Bác sĩ chỉ nói là có thể thôi mà, vẫn là không chắc, nên chúng ta hãy cầu nguyện là con sẽ không sao!_ông ôn nhu nhìn cô
Kla nhìn vị bác sĩ kia nghiêm giọng lên tiếng
- Ý ông là sao?? nói rõ xem nào! Rốt cuộc P'Can có tỉnh dậy hay không??
Vị bác sĩ kia nhìn Kla đầy vẻ run sợ lên tiếng
- Thưa thiếu gia cái này tôi không chắc lắm, chỉ là khi đưa cậu ấy đến đây sắc mặt cậu ấy đã không tốt, với lại não cậu ấy đang trong trường hợp bị kích động mạnh, có lẽ trứoc khi tự tử cậu ấy đã trải qua cú sốc rất lớn nên dẫn đến tình trạng cậu ta không muốn tỉnh lại, nên chúng tôi chỉ có thể trông chờ vào ý chí của cậu ta xem có muốn tỉnh lại hay không? Trong thời gian này mọi người nên trò chuyện với cậu ta nhiều hơn, như vậy mới kích thích được cậu ta trở về với sự sống!! Xin lỗi chúng tôi chỉ làm được đến đây thôi còn lại trông chờ vào mọi người và ý chí của cậu ấy thôi!! Giờ chúng tôi sẽ đưa cậu ta đến phòng hồi sức, chào cậu Kla!!
Nói rồi vị bác sĩ kia rời đi, mọi người điều im lặng không nói gì cả, tại sao cậu lại ngốc đến như vậy?? cậu muốn vì hắn mà từ bỏ tất cả những người yêu thương cậu sao?? chẳng lẽ những con người ở đây đối với cậu chẳng có ý nghĩa gì sao?? Họ cứ thế mà im lặng, chẳng ai lên tiếng nói với nhau câu nào. Cùng lúc đó khi nghe vị bác sĩ kia nói cô vô cùng bất ngờ, sau đó là hoang mang "Kích động sao?? Cú sốc??" rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra với Can bảo bối của cô?? Mới mấy ngày trước cậu còn vui vẻ chúc mừng sinh nhật cô sao tự nhiên lại kích động đến nổi tự sát?? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?? Cô nhìn họ rồi lên tiếng
- Mấy đứa hãy cho cô biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà Can lại tự sát??
Mọi người điều giật mình trước câu hỏi của cô, họ im lặng nhìn nhau được một lúc thì P'No lên tiếng
- Dạ thưa bác mọi chuyện điều là do tên T...
- P'NO!!!_Kla trừng mắt nhìn anh lớn tiếng_Anh im đi không phải chuyện của anh!!!
Mọi người điều kinh ngạc trước cách cư xử của Kla, Ae bực tức lên tiếng
- Kla em đừng quá đáng P'No nói có gì sai sao?? Tất cả điều là do tên T...
- ĐỦ RỒI P'AE!!_Kla lớn tiếng xen vào không để Ae nói hết câu_Anh cũng im đi!!
- Rốt cuộc là em sao vậy Kla??_Pete khó hiểu lên tiếng
- Thưa cô mọi chuyện cứ để P'Can tỉnh dậy rồi hỏi anh ấy, tụi con chỉ là thấy P'Can tự sát nên đưa vào đây thôi còn lại không biết gì hết!!_Nói rồi cậu xoay qua 3 người kia lên tiếng_Theo em ra ngoài em có chuyện muốn nói!!
Kla nhanh chóng bước ra khỏi bệnh viện đi đến gara đậu xe của bệnh viện cậu đứng lại xoay mặt về phía mọi người nói
- Các anh định nói P'Can vì tên kia tự sát ư??
- Thì rõ ràng là như vậy mà!!_Ae cùng P'No lên tiếng
- Bộ các anh không nghĩ đến mẹ của anh ấy sẽ nghĩ như thế nào khi biết con mình thích con trai à??
- Thì đã sao?? Trước sau gì mẹ Can cũng biết thôi_Ae lên tiếng
- Đương nhiên là sẽ biết, nhưng nó không giống nhau!
- Sao lại không giống?? Em nói rõ hơn đi!_P'No lên tiếng
- Vậy nếu đổi lại là anh anh sẽ nghĩ thế nào khi biết con mình thích con trai?? sẽ suy nghĩ ra sao nếu con mình vì 1 thằng con trai mà mạng sống cũng không cần??
- Nhưng chúng ta cũng không thể giấu mãi được!!
- Chúng ta không giấu, nhưng những chuyện này tốt nhất nên để P'Can tự mình nói ra sẽ tốt hơn, anh nghĩ xem nghe từ miệng của con mình vẫn đỡ hơn là nghe nó từ người lạ đúng chứ!!
- Ừ em nói rất đúng, giờ chúng ta nên làm gì đây?
- Về nghỉ ngơi đi mai vào thăm anh ấy sau!! Mọi người đều mệt rồi!! Dưỡng sức để còn tìm cách để cho anh ấy tỉnh lại nữa chứ!!
Cả bọn nhìn nhau gật đầu rồi nhanh chóng lên xe ra về.
*******
#QuyNhi

Không biết mình đang viết gì lun@@ đọc cứ thấy sao sao á, thôi kệ chắc mọi người không để ý đâu nhỉ😅😅😅

[TINCAN] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ