Flashback xíu nha, sau khi đi chơi từ làng Hogsmeade với Jihoon, Allie đã nhận được một tin rất sốc là Merrow đã bị lộ thân phận.
Họ sẽ xử lý như thế lào?
===========================
_CÁI GÌ? LÀM SAO HỌ BIẾT ĐƯỢC CHỨ?
_ Trưa khi tụi chị thực tập ở gần Hồ Đen, có người cố tình đẩy Merrow rồi em thấy đó, tóc của Merrow xuất hiện vệt hai màu, đặc trưng của người cá rồi còn gì...
Sau lời nói của Diana, Allie để ý rằng đúng thật là trên máintocs hồng của Merrow xuất hiện những vệt xanh dương rõ rệt. Trong khi đó, Merrow đang dựa vào vai Mizza khóc thút thít.
_ Chị không.. hức... nghĩ rằng mình sẽ lộ, chị giấu được trong suốt một năm mà!
_ Không sao đâu! Chị chưa mọc đuôi lại là được rồi- Mizza nhẹ nhàng an ủi cô chị.
_ Đúng đó, em chưa mọc đuôi là may rồi!- Từ sau lưng là Seongcheol, huynh trưởng nhà Gryffindor, và Yoongi.
Yoongi sà tới chỗ Merrow, nhẹ nhàng lấy ngón tay lau đi nước mắt của cô.
_ Merrow à, tạm thời em cứ ở lại kí túc nhà Gryffindor đi, chuyện nội bộ nhà chúng ta để tụi anh lo!
_ Nhưng..
_ Không có nhưng nhị gì hết, anh đã xin các giáo sư và huynh trưởng Seongcheol rồi..
Jeonghan từ đâu đi tới: Merrow à, giờ em về kí túc Slytherin chỉ rước mệt vào thân thôi, chi bằng ở lại đây, có Diana, Mizza và Allie sẽ thoải mái hơn nhiều!- Cô khe khẽ gật đầu, đến lúc này, Yoogi mới yên tâm về kí túc bên nhà mình. Tối đó, 4 cô tâm sự đủ điều, khiến Merrow nhẹ lòng bớt và lạc quan hơn.😀😀
Nhưng sự lạc quan ấy nhanh chóng bị vùi dập ngay ngày hôm sau bởi những lời cay nghiệt của những học sinh, thậm chí còn có người nói rằng cô dùng sức mạnh của mình để quyến rũ
Yoongi, trong khi chính kẻ đó 2 ngày trước vừa mới khen 2 người đẹp đôi. Những lúc ấy, chỉ có cái mồm chem chẻm của Diana và sát khí của Allie mới cứu được cô khỏi những lời gièm pha ấy. Nhưng điều này đâu có nghĩa rằng những lời đó không đả thương cô, và có kẻ biết lợi dụng triệt để điều đó~~~~~
Chiều hôm ấy,
_ Diana! Chị có thấy Merrow đâu không?!😲😲
_ Tính ra chị định hỏi em luôn đó! Mizza! Em đến thư viện với Merrow mà phải không?
_ Từ lúc chị ấy đi ra là em không thấy rồi, em còn tưởng chỉ về kí túc nữa cơ!
Jeonghan: Có khi nào em ấy ở cùng Yoongi không?
_ MỌI NGƯỜI ƠI! YOONGI NÈ, MERROW ĐÂU RỒI?
Quạ.... quạ .... quạ🐔🐣🐤
......... TRỜI ƠI! MERROW MẤT TÍCH RỒI!!!!!!!???!!!!!!!!!!!!
Jihoon: Khoan! Giờ đầu tiên mình phải bình tĩnh, giờ Wonwoo, Jisoo, Soonyoung và Samuel cưỡi chổi về phía Rừng Đen. Các học sinh năm nhất sẽ đi tìm trong trường, Yoongi và Seongcheol liên lạc với các nhà khác để truy tìm. Được không?
Thú thật là trong tình thết hoảng loạn này thì lời Jihoon là hợp lí nhất, sau khi nhất trí, cả bọn tháo chạy ngay lập tức. Sau khoảng 20 phút tìm kiếm đã có tín hiệu từ Samuel.
Samuel: Mọi người ơi! Em thấy Merrow rồi, chị ấy đang ở gần Hồ Đen, và khoan đã hình như chị ấy định đi xuống hồ!
Allie( từ đầu dây bên kia) : Cái gì?????? Samuel, cậu và những người khác bay xuống giữ cậu ấy lại, tụi tớ tới đó liền!!!!!
Nói xong là cả bọn cầm chổi xông xáo tới Hồ Đen ngay, trên đường đi, vì nhỏ tuổi nên Samuel có nhiệm vụ giữ tín hiệu, còn 3 ông anh thì nhằm Merrow xông vô, giữ chặt cô nàng lại. Bỗng
_ Allie à, có chuyện rồi...AAAAAAAAAAAAAA!!!!!!
_Samuel, cậu còn đó không? Alo?-quay sang Jihoon- chúng ta phải tới đó nhanh thôi, họ gặp chuyện rồi.
Jihoon: Em ôm chặt vào.- nói rồi anh phi như một tên đạn cùng với những người khác. Yoongi là người bay nhanh nhất và khi tới đó thì, 4 người cưỡi chổi đang bị tấn công bởi.. THỦY QUÁI A!
Jeonghan: Không thể nào! Tụi nó hiền lắm mà!
Mizza: Lũ thủy quái này bị điều khiển đó!- cô vừa đá một con ra khỏi người Wonwoo.
Yoongi vừa xuống chổi là chạy thẳng đến chổ Merrow lúc này đang sắp xuống Hồ Đen, tới đó anh lắc lắ người cô, nhưng giờ cô là người vô hồn, vẫn khuôn mặt đờ đẫn đó...
_ Merrow à! Làm ơn trở về được không? Anh xin em đó....-anh nói rồi kéo gần cô lại, rồi theo nhịp điệu chậm rãi ấy mà đặt len môi cô một nụ hôn( trong khi đó các anh chị kia đang quánh lộn với đám thủy quái thì 2 anh chị này hôn nhau thấm thía, Aw, Au phục sát đất tinh thần thân ai nấy lo này😊😊😃😄).
Sau, Merrow dần tỉnh lại, cô nàng gục xuống, thì
Allie: Yoongi! TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐỂ MERROW LẠI GẦN NƯỚC, CHỊ ẤY SẼ MỌC ĐUÔI LẠI ĐẤY!- cô nói trong khi đang gỡ một con thủy quái ra khỏi người Jisoo. Yoongi nghe thấy vậy thì lập tức đỡ Merrow ra khỏi vùng hồ. RAWR!!!!!!!!!!
OMG, TỪ DƯỚI NƯỚC XUẤT MỘT CON THỦY QUÁI VỚI KÍCH CỠ KHỦNG A!!!!!!
Seongcheol: Mọi người ơi! Thủy quái chúa đó, chạy đi.
Jeonghan: Làm sao có thủy quái ở đây cơ chứ?
Soonyoung: Chạy trước đi anh ới!!!!!!!!!!
Mọi người tới chỗ Merrow và Yoongi đang nấp.
Yoongi: Allie, sao em biết Merrow nếu đụng nước sẽ mọc đuôi?
Allie: Chị í hôm nay có đeo miếng vảy cá, tiên cá khi mọc chân sẽ giữ một miếng vảy cá, nếu họ mang miếng vảy cá cùng với mình xuống nước thì sẽ lập tức hóa thành tiên cá ngay.
Merrow: Sau khi rời khỏi thư viện, chị bị một mùi hương điều khiển mình tới đây rồi...
Mizza: Vậy chắc chị bị Enchantress điều khiển rồi!
Jisoo: Mọi người à, anh không muốn thời gian tán gẫu bị gián đoạn đâu, nhưng con thủy quái gì đó đang tới kìa!!!!!!
Merrow: Yoongi, nó quật anh kìa! Cẩn thận!AAAAAAAAAAAAAA
Thuât lại tình hình: Con thủy quái chúa định quật Yoongi nhưng Merrow lại đỡ dùm, cô nàng văng tới gốc cây đằng kia.
Yoongi: Merrow à! Merrow, em nghe anh không?
Merrow: Yoongi ah! Em yêu anh nhiều lắm, nhưng em không thể ở bên anh.... mãi được..- cô nói trong hơi thở yếu dần- ... em muốn cho anh thứ này.. - cô đặt lên tay anh miếng vảy cá- .. em xin lỗi...
Yoongi: Merrow, Merrow, KHÔNG!!!!!!!!
Diana: Merrow, sao cậu bỏ tớ?
Allie: Tớ không chịu nổi nữa! CON QUÁI CHÓ CHẾT KIA TIÊU VỚI BÀ.
Mizza: Allie à, đừng nói với tớ là...
Allie: Đến nước này thì giấu cái gì nữa! Tớ khô máu với nó.
Cô chạy thẳng tới chổ con quái vật, kéo thêm Mizza, Jihoon thấy vậy lôi Soonyoung theo rượt. Và 3s sau, con thủy quái bị chém banh nóc, hai anh em tới gần thấy một con phượng hoàng đang xực xác con thủy quái, kế bên là 2 cô, nhưng với hình thái hoàn toàn khác, đôi mắt đen láy của Allie chỉ chuyển thành màu xanh dương, còn Mizza thì thành hồng.
Jihoon hiểu ngay mọi chuyện: Allie à, em.. là Linh Thú Phù Thủy hả.
Allie: Phải. Em, còn là phù thủy của Thanh Long đấy!
===================================
Xin lỗi nha, hôm qua máy hết pin giữa chừng nên không đăng được
Thế là mọi người đã biết sự thật về Allie, Merrow thì hi sinh để bảo vệ Yoongi. Trong khi đó, chỉ còn 3 ngày nữa là tới Lễ Hội Ma, là lúc Lời Nguyền Gryffindor xuất hiện.
Mọi chuyện sẽ đi đến đâu, liệu khi biết Allie sở hữu sức manh lớn như vậy, Jihoon sẽ như thế lào?
CHAP 8: Lễ Hội Ma sẽ được đăng trong tuần này nhá!❤💝💗😊😊💐
BẠN ĐANG ĐỌC
*SEVENTEEN*/Fictional girl/{Magical Station} Học viện pháp thuật Hogwarts
FanficNếu Hogwarts không còn an toàn nữa, nhà Gryffindor mắc phải một lời nguyền khiến cả 2 năm nay nhà không có lấy 1 nữ sinh. Hai cô gái xuất hiện và thay đổi tất cả cùng với Seventeen. Thân là Carat từ năm 2016, Allie muốn viết truyện về các anh lâu lắ...