Chapter 2 *They are Here~ Bestfriends*

206 13 13
                                    

A/N: Salamat sa participate guys. :)

=====

Baekhyun's POV

Hinihintay ko ang sagot ni Suho kung sasagutin nga namin yung natawag sa'min, pero wala siyang response kundi nakatitig lang siya sa cellphone niya.

"Sige, kausapin na na'tin" Sabi niya at akmang pipindutin na namin ang green button kaya lang nawala na yung ring. tsss. Wrong timing ka Suho.

"Nawala" Tugon ni Luhan.

"Magriring ulit yan, hintayin niyo lang" Sabi ni Tao kaya bumulong nanaman si Luhan.

"Hindi ka namin tinatanong. Tsss" Bulong ni Luhan pero walang nakarinig kundi ako lang. Tss. Hayy nako Luhan.

Mga ilang minuto may sariling mundo na kaming ginagawa lahat, At ilang minuto na'rin kami naghihintay na may magriring ang phone, pero wala man lang ni isa ang nag-ring.

*Toot Toot* (May nagtext)

"Guys, nagtext sa'kin yung unknown number" Sabi ni Sehun at pinatingnan nga sa'min yung kanyang cellphong kulay blue at merong ngang nagtext ... at dahil may ka tsismosohan rin ang aking mga kagrupo, nagsilapitan na sila. 09876543210 yung number ng nagtext.

"Anong sabi?" Tanong ni Kris na fifth time na nagtagalog. =3=/

"Paparating na kami, At gusto naming kayo ang sumundo sa'min" Binasa ni kai yung text at nagtaka naman kami.

"Sundo? ..." Taka ko sa kanila.

"Paparating? ... Sino yun?" Xiumin na halatang pinag-iisipan.

"Wrong send ata to e! ... Muka ba tayong driver? at talagang susunduin pa na'tin sila? Tss" Tugon naman ni Chanyeol.

"Kalma Chanyeol, baka nga wrong send lang" Sabi ni Kyungsoo at saktong pagkatapos nitong magsalita, biglang nagring naman yung cellphone ni Lay at dun naman kami nagsiksikan sa kanya.

"From 09123456789, Sabi niya ... Miss na kita, Magkikita na ulit tayo. Lay :) <3" Futek ... Paano ... Paano ... Tsss.

"LAY! May chix ka na agad ha? Inunahan mo na kame TT^TT" Sabat ni Suho at binatukan ito ni Lay.

"Bwisit ka naman Suho, wala pa akong katext na sisiw, si Simsimi lang" Sabi ni Lay at biglang sumingit si Kris.

"Why won't you text back that unknown number Lay?" Futek dugo nose ko. 

"Wala akong load" Sagot ni Lay at saktong nag ring naman ang cellphone ni Kyungsoo and kagaya nga ng sinabi ko nagsiksikan ulit kami.

Exo's Daughter (EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon