My Valentine Date

50 2 0
                                    

MY VALENTINE DATE

by: despicable_Ree

Copyright 2014.

Description:

Ni minsan hindi pa nag-iexist sa buong buhay ko ang salitang 'boyfriend'. Eversince I entered high school,

Ni minsan I did not heard na may nagkagusto sakin o kaya may humanga man lang. Eh sino ba naman ang magkaka-crush sa tulad kong parang rice granary na ang mukha sa dami ba naman ng pimples.

Pero di naman ako nanghihinayang na ganito life ko.

Kasi Im free. And Im totally FREE. As in sa lahat ng kilos ko. Cool di ba?

Ah nga pala, nakalimutan kong sabihing may ilan rin palang nabubulag sa CUTE kong face.

Kaso, di ko sila type eh.

Nga pala, ako si Valerie Kyrah Isabel Smith. Third year na sa Saint Thomas High School.  Di ko talaga ipagkakailang crush ko si Rhio Ezer De Guzman. Ang nag-iisang 'HEARTTHROB' sa campus namin. Napakagwapo niya at napaka-cool. Spell HOT, capital letter R-H-I-O. Fourth year na siya ngayon, ibig sabihin graduating student na siya. Napaka popular niya sa school namin. Kasi naman napaka TALINO niya.

Pero di mo aakalaing dakilang NGSB ang lolo nyo sa charming looks ba naman niya. Smart kasi siya at focus niya ang study niya sa ngayon.

Masyado bang marami ang alam ko sa kanya? Well, baka sabihin nyong dakilang STALKER ako ha? Lilinawin ko po sa inyong hinding-hindi ako magiging stalker. Kasi nga para lang yun sa mga panget.

At ako??? Admirer lang ako kasi CUTE po ako...hehehe.

Sige na nga, simulan na natin ang storyng ito baka kasi humaba pa. Eh short story pa naman to.

Prologue:

 Matagal na rin akong humahanga sa kanya. Mula pa nung first year ako. Kasi naman napakabait niya.

 Napaka gentleman. Ibang-iba siya sa lahat ng lalaki. Feeling mo napaka safe mo kapag kasama mo

 siya. Kaso may iba na pala siyang mahal. Ang long time/ultimate crush ko ay may iba nang mahal.

 Kahit nga mga kaibigan niya, hindi alam kung sino ang tinutukoy niya. Sa dami ba namang babae sa

 school na to, maiisa-isa mo pa ba lahat? Kaso may sabit daw eh, hindi siya natatandaan ng babae.

 Maraming beses na rawng sinubukan niyang gawin kaso di raw eh. Kung kilala ko lang talaga ang babaeng

 yan, huh, humanda siya sa kin. Kakasohan ko talaga siya sa kasong AMNESIA. Am, teka may kaso bang ganun?

 kasi sa pagkakaalam ko eh, sakit yun,sakit. Ano na naman ba kasi tung mga pumapasok sa isip ko. huh.

 Pero nagpapasalamat pa rin ako sa kanya kasi hanggang ngayon NGSB pa rin siya. Balita ko Cute daw yung    girl.

 Ngunit mas CUTE naman siguro ako dun nuh?

*Chapter 1*

>Kyrah's POV<

Nandito ako sa may veranda ng school namin. Nagmumuni-muni. I mean, Nag-iimagine sa crush ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Valentine DateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon