Lý tiểu ca nhi không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là tiêu ngừng lại, hắn đi ra ngoài thì phải làm thế nào đây? A phụ liền Tam ca đều đánh, hắn đi ra ngoài vi Nhị ca tranh luận, này muốn là truyền ra ngoài, thanh danh của hắn cũng là hỏng! Không có người ta yêu thích tại nhà mẹ đẻ liền nhúng tay huynh trưởng sự tình ca nhi!
"Ngồi xuống."
Lý lão mắt sắc bén nhìn mắt mang do dự Lý tiểu ca nhi, thấy hắn ngoan ngoãn sau khi ngồi xuống, sắc mặt mới dễ nhìn chút.
Lý lão hán bỏ qua Lý lão đại kéo hắn tay, đối đầy mặt ủy khuất Lý lão tam hận hận cắn răng: "Ngươi ngày hôm nay nói rõ ràng cho ta! Ngươi Nhị ca nơi nào xin lỗi ngươi? ! Ngươi cho ta rõ rõ ràng ràng bày ra đến! Bằng không, ta đánh chết ngươi tên súc sinh này!"
Lý lão tam thở hổn hển, nhìn viện đứng ở cửa Lý Trường Phong, vừa định há mồm, liền thoáng nhìn chính mình tức phụ cầu khẩn ánh mắt, hắn! Hắn! Không có cách nào nói ra khỏi miệng!
"Nhị ca! Nhị ca... Hắn không có đối với không được ta."
Lý lão tam kinh ngạc ngồi xổm người xuống, hắn muốn làm sao nói ra được, nói Nhị ca đối với mình tức phụ có ý nghĩ? Có thể Nhị ca cũng không có đối Vương thị đã làm gì thân cận sự, chính là người một nhà cùng nhau ăn cơm, Nhị ca cũng tị hiềm ngồi vào xa nhất chỗ ngồi, nói chính mình tức phụ đối Nhị ca có ý nghĩ? Nhưng là hắn đã gả cho mình, đồng thời sanh ra một hài tử!
Nhị ca không có đối với không được hắn! Khi còn bé là Nhị ca bán mang theo hắn lớn lên, là chính mình lợi dụng biết chữ, đem đăng báo nghĩa vụ quân sự tên tự ý bỏ! Là chính mình lợi dụng tú tài danh tiếng nhượng Vương gia đem Vương ca gả cấp chính mình! Là chính mình! Là chính mình xin lỗi Nhị ca!
Lý lão tam mắt đỏ nói không ra lời, hắn tưởng nhận sai, lại cảm thấy không cam lòng, hắn biết rõ ràng ai đúng ai sai, lại không có cách nào thừa nhận chính mình là sai lầm một phương!
Lý lão đại nhìn Lý lão tam dáng dấp kia, trong lòng cũng không đành lòng, tại Lý tiểu ca nhi sinh ra trước, Lý lão tam là ít nhất, Lý lão hai người bận, mình đã là nửa lớn hài tử, muốn đi theo làm việc, cho nên Lý lão tam có thể nói là Lý Trường Phong tay dắt tay cùng nhau lớn lên!
"A phụ, lão tam biết đến sai rồi, ngài cũng đừng nóng giận."
Lý lão tam nghe Lý lão đại nói mình sai rồi, tính phản xạ tưởng biện giải cho mình, mà khi hắn hé miệng thời điểm, trong cổ họng lại như là bị nghẹn trụ giống nhau, nói không ra lời!
Lý lão hán nặng nề thở dài, thuận Lý lão đại dọn xong ghế đá ngồi xuống, lại nhìn một chút từ đầu tới đuôi đều không có nói câu nào Lý vương thị, làm bậy nha! Lúc trước nhất thời nhẹ dạ làm bây giờ trong nhà là gà chó mất linh!
"Lão nhị, ngươi cũng nói một chút đi, tại sao nghĩ ở riêng."
Lý Trường Phong tại Lý lão tam mắt đỏ nói mình không có đối với không được hắn thời điểm, Lý Trường Phong cũng đã hoàn toàn đem ba người bọn họ ân oán buông xuống, trước đây thả xuống chính là đối Lý vương thị tình cảm, hiện tại thả xuống, là bọn họ huynh đệ cốt nhục chi gian phát sinh phản bội cùng bất hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...