Chương 17

8.6K 437 13
                                    

Tuy nói hôm nay không phải tập hợp nhật tử, nhưng này trên đường người cũng không có ít hơn bao nhiêu, người bán hàng rong vẫn là tại khắp nơi chọc lấy đồ vật bán, tửu lâu cũng chưa đóng cửa, đâu đâu cũng có một mảnh náo nhiệt.

"Ai, Dương gia, ngươi ngày hôm nay cũng tới chợ a?"

Một cái vóc người hơi gầy sao chào hỏi cách hắn cách đó không xa một cái thanh y.

"Ta nói ai lớn như vậy giọng đây! Nguyên lai là Trương gia a? Ta tiền lời lần trước thêu khăn, ồ, ta nhớ tới ngươi cùng ta mua thời gian không sai biệt lắm đây! Cũng thêu hảo?"

Bị kêu là Trương gia a trải qua Hứa Thanh, cùng cái kia Dương gia bắt đầu khi nói chuyện.

"Không phải là, ta cũng là tiền lời khăn, phải biết là như thế này, hai ta xuất môn thời điểm là có thể kết người bạn lạp! Đúng rồi." Trương gia a nhìn xung quanh một chút, không phát hiện người quen ở ngoài cùng Dương gia thấp giọng hỏi thăm.

"Ngươi biết tối hôm qua Lý gia Lý lão nhị bị phân đi ra sự sao?"

Dương gia a vừa nghe này "Ở riêng" hai chữ, liền biết có nghe đầu!

"Ai hét uy, ta còn thật không biết đây! Dù thế nào? Làm sao liền phân? Nói nhanh lên!" Lý lão Tam nhà ta trúng tú tài hoàn không muốn giá rẻ vi trong thôn bọn nhỏ dạy học, này có thể nhường cho trong thôn không ít người đối Lý gia có cái nhìn!

Trương gia a hài lòng được đến Dương gia a hiếu kỳ tâm, líu ra líu ríu, quơ tay múa chân nói.

"Nghe nói Lý lão nhị muốn ở rể đi, cho nên Lý lão tam liền để hắn phân ra đi! Vẫn là tịnh thân xuất hộ! Chà chà, ngươi nói này Lý lão tam có thể nhiều tàn nhẫn a!"

"Thật sự a? Kia Lý lão tam nhưng là tú tài, này cũng không sợ danh tiếng bị hao tổn, sau đó làm sao hướng lên trên thi a!" Trong miệng nói đáng tiếc, biểu tình lại hết sức đúng chỗ, Hứa Thanh cho hắn chín phần chín, thêm một phần sợ hắn kiêu ngạo!

"Phi, là hắn như vậy thi cái tú tài là cùng rồi!"

Dương gia a một che miệng sừng, "Ha ha" cười không ngừng, "Bất quá nghe ngươi nói như vậy, kia Lý gia lão hai cái là đồng ý?"

"Không phải là đồng ý, liền tối hôm qua, có người nhìn thấy bên trong chính cùng Lý gia mấy vị kia tộc thúc đi Lý gia sân!" Trương gia tiện tay sửa lại một chút tóc, khẳng định nói.

"Ta tin ngươi, mỗi lần trải qua ngươi lấy được tin tức một cái một cái chắc!" Được đến đồng bạn tán dương Trương gia a bước đi đều mang phong rồi!

Nhìn bọn họ rời đi bóng lưng, Hứa Thanh cũng minh bạch chút gì.

Cát Tường thôn phía sau núi thượng, Lý Trường Phong chính cầm đao bò lên núi, bên cạnh hắn có cái màu đen áo ngắn mặt vàng hán tử, số tuổi cùng Lý Trường Phong không chênh lệch nhiều.

Trần Khải nhớ tới trong thôn truyền ra lời nói, cùng mới vừa tại Lý Trường Phong nơi này lấy được chứng thực, trong đầu không dễ chịu.

"Ta liền không rõ, ngươi làm sao liền muốn muốn tịnh thân xuất hộ! Muốn ta là ngươi a..."

Lý Trường Phong cũng không quay đầu lại đi tới, "Muốn là ta, ngươi muốn thế nào?"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ