Chương 19

8K 424 1
                                    

Lúc này giữa lúc giữa trưa, trong thôn từng nhà đều bốc lên khói bếp, như là một chuỗi xuyến mây, bay tới không trung.

Hứa Thanh tại Tạ A trong nhà ăn cơm trưa xong, cầm làm tốt người mới lễ phục đi về nhà.

Vừa ra cuối thôn có thể nhìn thấy nhà của hắn, trong núi một độc hộ a! Mở ra cửa viện, nghe heo lan bên trong đi ra "Hừ hừ" heo con thanh, "Đến, buổi chiều phải đến đánh chút heo thảo, cũng không thể đói bụng gầy!"

Đem lễ phục đặt ở trong tủ treo quần áo gấp kỹ, nhẹ nhàng sờ sờ, qua mấy ngày nhưng là đến xuyên nó. Đóng lại cửa tủ, thay đổi thân miếng vá quần áo, đem thay đổi quần áo tại bên cạnh giếng rửa sạch, phơi nắng ở trong sân, "Ngày hôm đó đầu là càng lúc càng lớn, xem ra cày bừa vụ xuân nhật tử gần rồi."

Hứa Thanh trên lưng ba lô, cầm thanh đao, khoá lên cửa viện, hướng đất trồng rau bên trong đánh heo thảo đi, qua mấy ngày có thể chiếm được đào đất, đến vội vàng đem trên mặt đất đồ vật dọn dẹp một chút, như vậy đào đất thời điểm cũng tiện lợi chút.

"Từng gia đến lải nhải tán gẫu!"

Trong thôn một gốc cây dưới cây hòe lớn ngồi mấy cái trung niên chính tại một đống tán gẫu, trong đó một vị màu xám mặc nhìn thấy đối diện nghênh đón một người trung niên, vội vã chào hỏi.

"Hảo ghìm, hảo ghìm, có thể không phải là muốn tới mà!" Bị gọi gọi từng gia ngẩng đầu cười ha hả đáp lời, nhớ tới hôm nay cái chính mình nhưng là gặp một cái đại sự! Thật tốt hảo với bọn hắn lải nhải lải nhải!

Này từng gia có thể không phải là hôm nay Hứa Thanh tại hiệu thuốc bên trong gặp phải vị kia!

Từng a đặt mông ngồi ở áo xám bên cạnh, nhìn đối diện mấy vị thuận miệng hỏi: "Đều ăn a?"

Mấy vị lễ phép gật gật đầu, tâm lý có chút không dễ chịu, này từng gia gia lý hán tử nhưng là làm nghề mộc sống, tay nghề hảo, trong thôn một khi có cái việc vui hoặc là một khác, tìm hắn làm sống cũng nhiều, những ngày tháng này trải qua có thể so với bọn họ thoải mái nhiều hơn, chính là này từng gia a lắm mồm lợi hại, nói phong chính là vũ!

Áo xám cũng chính là tôn a cùng từng a cũng là trò chuyện hảo, liền yêu thích hỏi thăm chuyện của người khác, đến phong phú chính mình, giải trí người khác.

"Chà chà, trên đầu ngươi này cây trâm nhưng là ngân ? !" Tôn a nhất đẳng từng a ngồi vào bên cạnh liền nhìn thấy trên đầu hắn mang cái ngân trâm, tâm lý có chút chua xót, chính mình hán tử chính là một loại hoa mầu, cũng không có gì tay nghề, nhật tử cũng coi như ăn no, không giống từng gia như vậy dư dả.

Từng a thấy những người còn lại cũng đều mắt mang hâm mộ nhìn đầu của chính mình, đắc ý uốn éo eo, cố ý lấy tay thận trọng vuốt ve trên đầu ngân cây trâm.

"Cũng không phải sao! Gần nhất tìm ta đương gia làm đồ cưới sống nhiều lắm, cũng là nhiều hơn chút tiền bạc đi ra, này không, hôm nay cần phải nhượng ta đi mua một ít đồ vật trang phục trang phục chính mình!"

Ở đây sao tâm lý bị hung hăng nghẹn hảo lập tức!

"Ta nói ta đây đều đến mấy chục tuổi, ca nhi đều gả đi đi đến mấy năm, hoàn trang phục cái gì a, nhưng là ta đương gia chính là không nghe theo đây! Không nói ta còn trẻ, nên hảo hảo trang phục trang phục!"

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ