Chương 25

8.4K 381 8
                                    

Hứa Thanh cùng Lý Trường Phong tại Lý gia trong sân ăn cơm trưa xong liền động thân cách khai, trong nhà có heo con, đến sớm chút trở lại mới được. Đến cuối thôn cửa ngã ba thời điểm, Hứa Thanh nhớ tới hôm qua cái Lý Trường Phong nói Tạ a thúc làm cho bọn họ đi nắm bắt gà con sự tình, vì vậy hai người chuẩn bị liền thuận tiện đi Tạ gia đem gà con nắm bắt trở lại.

"Ồ, không ai ở nhà đây, vậy chúng ta chạng vạng trở lại đi." Lý Trường Phong gật gật đầu, nắm Hứa Thanh tay hướng ngoài thôn trong nhà đi đến, Tạ gia cửa viện khóa là khoá lên, nói rõ Tạ A hai người không có ở gia.

Vừa tới gia nghỉ một lát, Lý Trường Phong liền cầm cái cuốc ra cửa, "Ta đi mà bên trong phiên xới đất, ngươi ở nhà nghỉ ngơi, không tốn thời gian dài sẽ trở lại."

Đất ruộng đều tại nhà chu vi, cấp tốc liền thuận tiện, nhưng là, Hứa Thanh nhìn mái hiên ở ngoài chính nóng bỏng ánh mặt trời, nhíu nhíu mày, "Đợi một chút lại đi đi, vào lúc này thiên nhiệt, cũng đừng say nắng."

"Không có chuyện gì, cũng không xa, ta lập tức trở về, khí trời hảo, lỏng ra đất, thảo cũng dễ dàng bị phơi nắng tử, ngoan a." Lý Trường Phong nhìn một chút phía ngoài mặt trời không có để ý nhiều, quay người đằng ra tay xoa xoa Hứa Thanh mềm mại đầu, ra cửa.

"Vậy ngươi sớm một chút trở về! Cũng đừng gắng gượng chống đỡ !" Hứa Thanh không yên lòng đối Lý Trường Phong bóng lưng dặn, ngày này là càng ngày càng nóng, hắn cũng biết cày bừa vụ xuân lửa xém lông mày, cho nên mới không có quá nhiều ngăn cản.

Đem trong sân phơi vừa giữa trưa túi chữ nhật, vỏ chăn vào phòng bên trong, tinh tế gấp kỹ, đang chuẩn bị mở ra tủ bỏ vào thời điểm, Hứa Thanh nhìn thấy ngày hôm qua bị Lý Trường Phong vứt tại trong hộc tủ tập sách nhỏ, "Vật này!" Hứa Thanh chuyển động đôi mắt, đem tập sách nhỏ nhét vào tủ dưới đáy, giấu kỹ sau, Hứa Thanh khẽ hát khúc dân gian tiếp tục phóng túi chữ nhật các loại.

Thừa dịp Lý Trường Phong vẫn chưa về, Hứa Thanh tại sau nhà khối này đất trồng rau bên trong, đem trong không gian nê đoàn loại miêu lấy ra thành hàng thành đống bày ra hảo, loại miêu đã hơi toát ra đầu, xanh mượt nhìn khả quan, cho nên không cần ở trên không gian phóng, lấy ra dài mấy thiên, chờ đem điền buông ra thời điểm, là có thể gieo hạt.

Chờ Hứa Thanh bày xong loại miêu thời điểm, mặt trời cũng đi xuống, Hứa Thanh rửa sạch tay, cõng lấy ba lô, cầm liêm đao đi đánh heo thảo, mới ra cửa viện không xa, liền nhìn thấy mà bên trong chính vội vàng Lý Trường Phong.

Lý Trường Phong đã đào ba khối mà, mồ hôi phao tăng hắn quần áo, nhìn liền nhiệt, Hứa Thanh không thể làm gì khác hơn là quay trở lại, dùng mộc chén chứa đầy nước, mang đi cấp chính mình hán tử giải giải khát, thật sự là một bướng bỉnh, cũng không nhìn một chút thiên có bao nhiêu nhiệt.

"Đến, uống chút nước đi, nhìn ngươi nóng!" Hứa Thanh nhượng Lý Trường Phong dừng lại cái cuốc, đem nước đưa cho hắn.

Lý Trường Phong đối Hứa Thanh cười hắc hắc vài tiếng, cầm qua nước thời điểm hoàn nhân cơ hội sờ sờ chính mình tức phụ nhi hoạt nộn lòng bàn tay, trêu đến Hứa Thanh trừng hắn thật lớn liếc mắt một cái, "Cảm tạ tức phụ nhi, ngươi muốn đánh heo thảo?" Nhìn Hứa Thanh trên người trang bị, liền biết hắn phải làm gì.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ