Chương 48

4.5K 219 3
                                    

Chương 48:

"Ngày mai cái ta theo Lâm Phương Lương đi trên trấn đi một lần, có cái gì muốn ăn ta mang về." Lý Trường Phong ôm lấy Hứa Thanh nói ngày mai hành trình, ngày hôm nay hắn đã cùng Lâm Phương Lương thương lượng xong, muốn nhanh chóng đem ngựa gia khối này tâm bệnh cấp tiêu trừ, Lâm Phương Lương là vì Tạ ca nhi, đã sớm muốn thu thập Mã Phú Quý, này không, trở lại hai ngày liền đánh nghe cho kỹ Mã Phú Quý hằng ngày làm việc và nghỉ ngơi, có khi là biện pháp trừng trị hắn!

Hứa Thanh lắc lắc đầu, "Không có gì có thể mang, nghĩ như thế nào hướng trên trấn đi?

Lý Trường Phong ôm sát Hứa Thanh, tay chân có chút hạnh kiểm xấu dao động, "Đi giúp hắn dẹp tan một điểm nhỏ chướng ngại, tức phụ nhi...".

"Đừng suy nghĩ, ngủ!"

Hắn cũng có ngày nghỉ không phải, mỗi ngày đều làm đây không phải là tiện nghi người khác, mệt nhọc chính mình, gần nhất thiếu ngủ làm hại hắn ban ngày thời gian nghỉ trưa đều dài hơn.

Lý Trường Phong hãnh hãnh nhiên dừng lại hai tay, từ từ vi Hứa Thanh xoa eo thân, hành động này ngược lại là không để cho Hứa Thanh nói cái gì nữa, trái lại chếch nghiêng người nhượng Lý Trường Phong dễ dàng hơn ra tay.

Mã Phú Quý ăn điểm tâm sau hướng một cái ầm ĩ quán rượu tử đi đến, hôm nay là tập hợp nhật tử, vốn là hắn là phải trực tiếp đi tiệm tạp hóa, nhưng là tại ăn điểm tâm thời điểm hắn một cái huynh đệ tốt tới tìm hắn, nói tìm hắn có việc, ước ở cái này bọn họ thường tới quán rượu đàm luận.

Mã Phú Quý đi tới một tấm đã có một cái mập mạp hán tử trước bàn, "Vương Ngũ, có chuyện gì a, cần phải vào lúc này nói, ngươi có thể chiếm được nói nhanh một chút, ta chờ một lúc còn muốn đi cửa hàng thượng đây, ta a phụ một người cũng không giúp được." Bởi vì một ít lời đồn đãi, hiện tại đến bọn họ cửa hàng thượng tham gia trò vui nhiều hơn nhều, chính là không mua đồ, nhìn một đám ca nhi đó cũng là một sự hưởng thụ không phải.

Vương Ngũ nhếch miệng nở nụ cười, gương mặt tròn trịa càng lộ vẻ êm dịu, "Đây không phải là có đoạn thời gian không có tập hợp tụ, này những ngày tháng này liên quan với sự tình của ngươi, đó là truyền ra một cái sinh động nha! Nói nhanh lên, chuyện gì xảy ra a?" Nói tiện tay đem rượu trên bàn bát đổ đầy sau, đẩy lên Mã Phú Quý trước mặt.

Mã Phú Quý nhìn trước mắt rượu, có chút ý động, hắn nhưng là hảo ít ngày không có hảo hảo uống qua rượu, vừa nghĩ cửa hàng bên trong ngược lại có Mã lão hán tại, hắn uống một chút cũng không có chuyện gì, rượu liền không gắt, "Ngươi tiểu tử này cái gì thời điểm cùng ca nhi một cái đức hạnh, yêu thích thăm dò người nước miếng!"

Mã Phú Quý phốc xì xì uống hết một chén rượu, "Chà chà, đã lâu không có như thế uống tận hứng rồi! Trở lại!"

Vương Ngũ cặp kia chen tại trong thịt mắt nhỏ nhìn Mã Phú Quý một giọt không dư thừa uống xong rượu trong chén, hơi phát tán tinh quang.

"Ta đây không phải là quan tâm huynh đệ mà! Đến đến đến! Tiếp tục uống!" Vương Ngũ cấp Mã Phú Quý lần thứ hai đổ đầy rượu, đưa cho hắn, Mã Phú Quý chính tại cao hứng, trực tiếp tiếp nhận liền uống vào, hoàn toàn không có chú ý tới Vương Ngũ từ đầu tới đuôi đều không có chạm qua một giọt rượu.

Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm RuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ