Chương 56:
"A, chúng ta trở về đi thôi!"
Mã Phú Quý đại lực lôi kéo muốn xông lên phản kích mã a đi tới cửa. Mã a một đường hùng hùng hổ hổ, làm sao nại giãy giụa thoát không được nhi tử kéo dài, chỉ có thể trơ mắt nhìn Lâm gia hiệu thuốc càng ngày càng xa.
"Ngươi chờ ta! Ta không tha cho ngươi!"
Tạ ca nhi nhìn mã a bọn họ rời đi, tâm lý cảm giác khó chịu, Lâm Phương Lương kéo qua hắn tay, Lâm lão đại phu lắc đầu cười, cũng nói rằng: "Biệt suy nghĩ nhiều, ngươi bây giờ là Lâm gia chúng ta tức phụ, có chúng ta che chở ngươi, cái gì cũng không muốn sợ, cũng không phải nghĩ nhiều, cẩn thận mà dưỡng cho tốt thân thể, cái này mới là chủ yếu nhất."
Tạ ca nhi bên trong thân thể tại vẫn tương đối suy yếu, nếu như muốn có thai, nhất định phải trước phải dưỡng cho tốt thân thể.
Lâm Phương Lương cũng cùng Lâm lão đại phu nói gật gật đầu."Đúng, không phải nghĩ nhiều." Tạ ca nhi chính là tái không dễ chịu, nghe đến Lâm gia phụ tử lời này, cũng cảm thấy tâm lý chân thật, "Ta biết."
Lý Trường Phong lẳng lặng nghe xong phía trước động tĩnh, suy nghĩ một chút không có đi vào, quay người trở lại trong phòng, "Mã phúc quý bị người đánh, sang đây xem thương tổn, hắn a nhìn thấy Tạ ca nhi, liền lắm mồm vài câu, bây giờ bị lôi đi." Suy nghĩ một chút, hắn lại nói: "Vốn là tại Mã Phú Quý a muốn xông lên trước thời điểm ta chỉ muốn ra đi hỗ trợ, bất quá Lâm Phương Lương nói lời nói, ta liền không xuất hiện ở đi, vậy cũng xem như là việc nhà của bọn họ sự."
Hứa Thanh nghe xong, gật gật đầu, "Thời điểm cũng không còn sớm, chúng ta dọn dẹp một chút, trở về đi thôi, trong nhà còn có tiểu Bảo cùng heo con đây, liền như vậy vội vàng đi ra, ta không yên lòng." Nói liền đem nắp tại chăn mền trên người cấp thô lỗ xốc lên, lẫm lẫm liệt liệt liền muốn mang nhảy xuống giường đến.
Cách Lý Trường Phong bất đắc dĩ vuốt ve cái trán, vội vàng tiến lên ôm Hứa Thanh, Hứa Thanh vào lúc này mới phản ứng được, thân thể cứng đờ, ngọa tào! Hắn đều quên mất chính mình trong bụng hiện tại nhưng là áng chừng một cái vẫn không có đúng mẫu tiểu bao tử! ! Ngoẹo cổ suy nghĩ một chút trước tận thế từng nhìn thấy phụ nữ có thai, nhưng nhìn thấy các nàng thời điểm, đều giống như là bảy, tám tháng phần, mới xuyên phụ nữ có thai trang, kiên trì cái bụng lớn ở trên đường tản bộ, nhưng hắn mới hơn một tháng điểm, đây cũng từ ở bề ngoài không thấy được.
"Cẩn thận một chút, hiện tại ngươi cũng không là một người." Lý Trường Phong xoa xoa Hứa Thanh đầu, đem hắn dìu ở một bên, chính mình đem chăn trên giường đè lên chỉnh tề, thu thập xong Hứa Thanh thay đổi quần áo sau, mới lôi kéo Hứa Thanh từ từ hướng phía trước hiệu thuốc bên trong đi đến.
"Nhanh, lại đây, ta cho ngươi lái mấy phó két bổ thân thể thuốc bổ, sau khi trở về mỗi ngày nấu một bộ, có thể đừng quên!" Lâm lão đại phu vừa thấy Hứa Thanh bọn họ đi ra, liền đem người gọi ở trước mắt, lấy ra mấy phó thuốc Đông y, đặt ở Lý Trường Phong trong tay, cẩn thận dặn hai người.
Lý Trường Phong cùng Hứa Thanh lão lão thật thật gật đầu, Lý Trường Phong đem thuốc để tốt sau, từ trong lòng lấy ra tiền bạc, đưa cho Lâm lão đại phu, Lâm lão đại phu trừng mắt, "Đây là ý gì! Lão phu ta điểm này nho nhỏ tâm ý, đều phải đặt ở tiền bạc mặt trên đi không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Ca Nhi Xấu Xí Đi Làm Ruộng
FantasiaThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , 1x1, HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh tử , Cường cường , Chủ thụ . Tác giả: Tả Mộc Trà Trà Quân Edit: Kimera1210 Truyện được edit một ít vì...